Trước Ngày của Cha, KingSport tung TVC mang thông điệp xúc động Chiến thắng vẻ vang nhất chính là trở thành niềm tự hào của bố
10887 Views
18-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hạnh phúc đối với những đứa con không phải là khi chúng nhận ra mình là người giỏi nhất, mà là khi chúng có thể khiến cha mình tự hào.

“Cha không dạy tôi phải sống như thế nào, cha sống và để tôi chứng kiến điều đó”, nhà văn Clarence Budington Kelland từng nói như thế về tình cha, và dường như đó cũng là cách mà hầu hết mọi ông bố trên đời đều dạy dỗ con cái của mình. Sự điềm tĩnh, vững vàng và ấm áp, ánh mắt nghiêm nghị nhưng chất chứa lòng bao dung và tin tưởng của cha như ngọn hải đăng soi đường chỉ lối để chúng ta luôn biết động lực phấn đấu của mình trong cuộc sống này là gì. Đó không phải là sự tán thưởng hay ghi nhận từ những người xa lạ, đó đơn giản là có thể khiến cha hạnh phúc.

Trong video mới ra mắt ngày 17/6, nhãn hàng thể thao KingSport đã kể một câu chuyện như thế. Trên võ đài, một vận động viên boxing đang nỗ lực trong từng cú ra đòn để chiến thắng đối thủ. Dưới hàng ghế khán giả là ánh mắt đau đáu không ngừng theo dõi của người cha. Giây phút anh tưởng như mình đã bị hạ gục, chính ánh mắt ấy cùng kí ức về những ngày thơ ấu có cha đồng hành và động viên trong từng buổi tập luyện khổ cực đã tiếp thêm sức mạnh để anh đứng dậy, tiếp tục chiến đấu và chiến thắng. Mục tiêu của người vận động viên ấy không phải tấm huy chương, anh phấn đấu đơn giản vì muốn đem đến cho cha niềm tự hào. Hơn mọi sự tung hô bên ngoài, nụ cười của người thân yêu nhất trong gia đình mới là điều khiến anh hạnh phúc.

Trong giây phút tưởng chừng muốn bỏ cuộc…

Anh nhớ về những ngày khổ luyện luôn có sự đồng hành của cha…

Điều đó đã tiếp thêm sức mạnh để chàng trai tiếp tục chiến đấu và giành chiến thắng

Phần thưởng lớn nhất đối với anh chính là nụ cười của cha

Đoạn video ngắn đồng thời cũng mang đến những câu chuyện cảm động khác xoay quanh đề tài gia đình. Một nhân viên văn phòng được thăng chức nhưng tất cả những gì anh nghĩ đến trong giây phút ấy là được về nhà chia sẻ niềm vui cùng cha mẹ trong bữa cơm gia đình; một nữ diễn viên múa có thể tỏa sáng trên sân khấu nhờ sự hậu thuẫn hết lòng của người mẹ; một chàng trai không tìm thấy sự đủ đầy trong những lời tán dương của bạn bè mà chỉ cảm thấy được an ủi khi nghe ông của anh nói: “Ông khỏe rồi”. Những lát cắt xúc động xoay quanh trăn trở của người trẻ khi đứng trước các khái niệm “thành công”, “hạnh phúc”, “gia đình” được chia sẻ trong video này khiến người xem nhận ra một sự thật giản dị: hạnh phúc không nằm ở những điều xa xôi mà chúng ta đang mải miết kiếm tìm, hạnh phúc chính là ở đây, lúc này, ta được nhìn thấy ông bà, cha mẹ mình vui vẻ, khỏe mạnh và bình an.

Những câu chuyện xúc động về tình cảm gia đình trong video “Bạn nghĩ khoảnh khắc hạnh phúc nhất là gì?”

Không có món quà nào lớn hơn nụ cười và sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình. Với tâm niệm cuộc sống giàu sức khỏe là cuộc sống giàu hạnh phúc, nhãn hàng KingSport đã không ngừng theo đuổi sứ mệnh chăm lo cho sức khỏe của mọi gia đình Việt trong suốt hơn 12 năm qua. Là thương hiệu đi tiên phong trong ngành thiết bị luyện tập thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập…, KingSport hướng tới việc xây dựng những giá trị bền vững cho cộng đồng như hạnh phúc và sự thịnh vượng, nhưng trước hết, tất cả đều bắt đầu từ sức khỏe.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13455 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13861 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14058 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13856 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13816 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.