Ứng dụng hẹn hò Tinder ra mắt Trung tâm An toàn tại Việt Nam
5875 Views
19-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trung tâm An toàn tập trung vào các hướng dẫn hẹn hò an toàn trong ứng dụng và sẽ cung cấp các nguồn lực với sự hợp tác của các tổ chức tại địa phương có liên quan đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các thành viên.

Tinder hôm nay đã thông báo về việc ra mắt Trung tâm An toàn bằng tiếng Việt trên ứng dụng tại Việt Nam. Được xây dựng bởi nhóm Tin cậy và An toàn của Tinder, tính năng toàn diện thiết thực này sẽ giúp các thành viên dễ dàng truy cập vào các công cụ phù hợp với tình trạng của họ khi sử dụng nền tảng. Là một phần đang phát triển của ứng dụng, nội dung trong Trung tâm An toàn sẽ liên tục được xem xét và cập nhật nếu cần. Các chủ đề sẽ bao gồm hướng dẫn mới nhất để hẹn hò an toàn và cung cấp các nguồn tài nguyên giáo dục, cũng như liệt kê các tổ chức phi chính phủ địa phương và đường dây nóng cung cấp sự hỗ trợ, chẳng hạn như Trung tâm ICS cho cộng đồng LGBTI+, Đường dây nóng Ngày Mai, và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về Giới - Gia đình - Phụ nữ và Vị thành niên (CSAGA).

“Mỗi ngày, có hàng triệu thành viên tin tưởng cho chúng tôi giới thiệu họ với những người mới, và chúng tôi cam kết xây dựng các tính năng an toàn để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng hẹn hò trực tuyến ngày nay”, bà Papri Dev, Giám đốc Truyền thông tại Tinder Châu Á - Thái Bình Dương cho biết. “Tôi tự hào thông báo về tính năng này tại Việt Nam. Đối với chúng tôi, nó đại diện cho một bước quan trọng trong việc thúc đẩy công tác an toàn của chúng tôi ở quy mô chưa từng có trên thị trường”.

Mục tiêu của mỗi Trung tâm An toàn địa phương là tập trung các nguồn lực liên quan đến kiểm soát an toàn và cung cấp các phương thức hỗ trợ để kết nối các thành viên có nhu cầu với các chuyên gia liên quan. Các thành viên có thể dễ dàng truy cập Trung tâm An toàn thông qua menu chính của ứng dụng và bất cứ khi nào họ trò chuyện với các đối tượng tương hợp tiềm năng.

Việc ra mắt Trung tâm An toàn tại Việt Nam dựa trên cam kết của Tinder trong việc biến nền tảng trở thành một không gian tin cậy và an toàn cho tất cả những ai tham gia. Trong nhiều năm qua, Tinder đã hợp tác chặt chẽ với Match Group Advisory Council (MGAC) cũng như các tổ chức phi chính phủ để tiếp tục xây dựng các tính năng và quy trình nhằm bảo đảm an toàn hơn cho các thành viên. 

Cách truy cập Trung tâm An toàn: Để truy cập Trung tâm An toàn, hãy mở Tinder > nhấn vào biểu tượng hồ sơ > chọn An toàn.

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ, Tinder đã trở thành ứng dụng ngoài mảng game (trò chơi) có doanh thu cao nhất toàn cầu. Ứng dụng đã nhận được hơn 500 triệu lượt tải về và dẫn đến hơn 70 tỷ lượt tương hợp.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Việt Nam
RELATED NEWS

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

115836 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Khán giả thích thú với những ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ tiêu chí ESG của doanh nghiệp

7440 Views
28-03-2024
Chỉ trong thời gian ngắn, ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ của CGV Việt Nam đã thu hút sự chú ý của giới trẻ vì ý tưởng tận dụng các vật liệu cũ từ rạp phim vô cùng độc đáo.

Haidilao Việt Nam tổ chức giao lưu cùng Kung Fu Po Chủ nhật tuần này 24/3/2024

20333 Views
22-03-2024
Kung Fu Panda 4 và Universal mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao tại Việt Nam. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Universal Studios Singapore đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land ngay trong năm 2024

26911 Views
19-03-2024
Thêm nhiều cải tiến và hoạt động thú vị sắp ra mắt tại một số điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore. Universal Studios đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land vào năm 2024. Resort World Sentosa cũng đang mở rộng quy mô, nâng cấp nhiều cơ sở vật chất quan trọng và hệ thống khách sạn. Bên cạnh đó ở tầm vĩ mô, Singapore đang đầu tư 300 triệu đô la vào Quỹ Phát triển Du lịch nhằm thúc đẩy nền kinh tế địa phương và duy trì vị thế là trung tâm thương mại toàn cầu.

IHG Hotels & Resorts cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương

26443 Views
14-03-2024
Đây là một cột mốc đáng chú ý đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu trong khu vực. Ông Rajit Sukumaran, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi đang đầu tư vào các thương hiệu của mình để mang lại lợi nhuận đột phá cho chủ sở hữu và thúc đẩy tăng trưởng trên toàn khu vực”.