Về Việt Nam ăn Tết, Hà Phương khoe sắc thanh tao, thoát tục trong loạt ảnh đầu Xuân
28318 Views
22-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhân dịp về Việt Nam ăn Tết cùng gia đình, ca sĩ Hà Phương đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh khoe sắc trong tà áo dài truyền thống đồng thời phát hành 3 ca khúc nhạc xuân cùng ca sĩ Trần Sang và diễn viên Thái San.

Dù xa quê hương đã lâu, nhưng bản thân ca sĩ Hà Phương vẫn không quên cội nguồn cùng những nét đẹp văn hoá Việt. Vì vậy, dù bận đến đâu, Tết hàng năm, nữ ca sĩ đều cùng tổ ấm nhỏ của mình trở về Việt Nam, quây quần, đón Tết bên cạnh bố mẹ, anh chị em người thân của mình tại Việt Nam. Năm nay, cũng không ngoại lệ. Cách đây vài ngày, Hà Phương đã trở về Việt Nam ăn Tết cùng gia đình lớn của mình. Vừa xuống sân bay, nữ ca sĩ hạnh phúc khi được hai người bạn tri kỷ Trần Sang và Thái San đến đón tận nơi.

Và cũng nhân dịp về Việt Nam đón Tết cổ truyền cùng gia đình, hòa trong không khí rộn ràng của người người nhà nhà, nữ ca sĩ Hà Phương đã không quên rủ rê hai người bạn tri kỉ của mình là nam ca sĩ Trần Sang cùng nam tài tử điện ảnh Thái San chụp lại bộ ảnh ảnh đón Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023. Trong bộ ảnh, cả Hà Phương, Trần Sang và Thái San đều lựa chọn những bộ áo dài truyền thống với tone màu trắng với thiết kế đơn giản nhất. Trong trang phục áo dài, nữ ca sĩ khoe trọn vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ với vòng eo “con kiến” và sự thanh khiết, dịu dàng.

Ở bộ trang phục thứ hai, Hà Phương cũng lựa chọn bộ cách màu trắng tinh được làm bằng lụa mềm mại, phần cánh tay phồng tạo sự trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế sang trọng. Nếu trang phục, nữ ca sĩ lựa chọn tone trắng trông đơn giản nhưng concept trong bộ ảnh lại không hề đơn giản chút nào khi ê-kíp đã lên ý tưởng trông chẳng khác nào chốn thần tiên trong những bộ phim tiên hiệp mà mọt phim thường xem. Thậm chí, cũng trong bộ ảnh này, Hà Phương - Trần Sang và Thái Sang cũng trổ tài “cầm - kỳ - thi - hoạ" để mang lại sự tươi mát. Ngoài ra, Hà Phương cũng tiết lộ bí quyết giữ gìn thanh xuân và vóc dáng của mình đó chính là sự thoải mái, biết đủ, giữ tâm hồn thoải mái, vui vẻ, không tạo áp lực cho mình chính là “liều thuốc” hữu hiệu nhất dành cho chị em phụ nữ.

Bên cạnh việc cùng nhau thực hiện bộ ảnh mang đậm không khí ngày Xuân, bộ ba Hà Phương, Thái San và Trần Sang đã cho ra mắt các ca khúc rộn ràng tưng bừng ngày Tết như Hà Phương và Trần Sang đã gửi tặng đến ca khúc Xuân về trong kỷ niệm thì Thái San lại chọn ca khúc Nắng xuân.

Xuân về trong kỉ niệm | Hà Phương

Chia sẻ về tết cổ truyền, ca sĩ Hà Phương cho biết: “Trong không khí rộn ràng, tất bật của ngày đầu xuân, bản thân cảm thấy rất háo hức vì có thể được quây quần đầy đủ bên các thành viên trong gia đình sau một năm bận rộn cũng như mỗi người một nơi. Nhìn lại năm qua, bản thân Hà Phương cũng cảm thấy khá thấy hài lòng vì những dự định, kế hoạch nghệ thuật của Hà Phương một phần nào đó đã thực hiện được cũng như tạo được sự ấn tượng đối với những người yêu thích giọng hát của Phương. Bên cạnh đó, trong năm nay, Phương cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh các dự án âm nhạc, phim ảnh mà bản thân Phương đang trong giai đoạn thực hiện. Phương cũng mong rằng, trong năm 2023, mọi người có thể ủng hộ cho các dự án phim cũng như Trần Sang, Thái San", nữ ca sĩ nói thêm.

Về Thái San, nam tài tử cho biết trong năm 2023 bản thân anh mong muốn sẽ làm được nhiều điều mới mẻ hơn trong các dự án nghệ thuật cá nhân cũng như dự án hợp tác cùng Hà Phương. Qua đây, Thái San cũng không quên gửi lời chúc xuân bình an, may mắn, vạn sự như ý đến với mọi người, mọi nhà.

Còn cề Trần Sang, nam ca sĩ cũng cảm ơn năm 2022 đã giúp anh mở ra nhiều cánh cửa mời. Sang xuân mới Quý Mão 2023, nam ca sĩ mong sẽ có màn bùng nổ trở lại. Ngoài ra, Trần Sang cũng đã gửi lời chúc xuân đến tất cả mọi người một năm thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, bình an và sung túc.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24583 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

26647 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34933 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

26981 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41911 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.