Vi vu trong ngày xả stress thật nhanh ở khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Ninh Bình
6033 Views
18-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nếu bạn không có đủ thời gian cho chuyến nghỉ dưỡng dài ngày tại Emeralda Ninh Bình Resort, bạn có thể lựa chọn "nạp năng lượng" nhanh chóng với gói Nghỉ dưỡng trong ngày chỉ 495.000VND.

Chỉ cách Hà Nội khoảng 90km, Emeralda Ninh Bình Resort & Spa sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng trong ngày cho gia đình mong muốn tìm một nơi có thể hòa mình vào thiên nhiên trong lành, và cảm giác thoải mái gần gũi như về lại quê nhà, nhưng lại không có nhiều thời gian.

Một chuyến nghỉ dưỡng trong ngày sẽ thật nên thơ và ý nghĩa khi gia đình mình có thể cùng nhau dạo quanh những con đường quê xanh mát, trọn vẹn tận hưởng bầu không khí trong lành trong khuôn viên xanh rộng 17ha ở Emeralda Ninh Bình; không những thế, du khách sẽ có thêm cơ hội ngao du sơn thủy bằng thuyền tại đầm Vân Long, khu bảo tồn mang đậm nét lịch sử, văn hóa và thiên nhiên.

Emeralda Ninh Bình Resort giới thiệu gói Nghỉ Dưỡng Trong Ngày chỉ 495.000VND/khách, bao gồm nhiều trải nghiệm thú vị:

Một bữa trưa ăn setmenu

Miễn phí tour tham quan khu nghỉ từ 8.00 đến 17.00

Tour tham quan đầm Vân Long

Sử dụng miễn phí bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân golf mini, phòng tập gym

Giảm giá 10% cho đồ uống tại nhà hàng và pool bar

Giảm giá 10% cho dịch vụ spa

Giá đã bao gồm thuế và phí phục vụ

Điều kiện và điều khoản:

Gói ưu đãi áp dụng cho nhóm tối thiểu hai người

Phụ phí cho trẻ em từ 3 đến 5 tuổi: 155.000VNĐ

Phụ phí cho trẻ em từ 6 đến 11 tuổi: 265.000VNĐ

Hiểu hơn về khu nghỉ Emeralda Ninh Bình Resort & Spa

Nằm ngay cạnh khu bảo tồn Đầm Vân Long, khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Binh mang nét trầm mặc của kiến trúc đậm dấu ấn làng quê Bắc Bộ với đường thôn, ngõ xóm, nhà mái ngói đặc trưng, đưa du khách lạc vào một không gian ngập tràn sắc màu của thiên nhiên và văn hóa. 

Tự hào mang tới cho du khách những trải nghiệm rất riêng với 172 phòng trong các xóm mang những tên gọi gần gũi như: xóm Tre, xóm Cau, xóm Mít,..cùng 03 loại phòng Superior, Deluxe và Duplex. Bên cạnh đó, thực khách có thể trải nghiệm các món ăn thuần túy Việt Nam, cũng như văn hóa ẩm thực Á- Âu đặc sắc tại nhà hàng Sen và nhà hàng Organic. 

Hiểu hơn về Công Ty Cổ Phần EMG (Emeralda Management Group)

Công ty EMG (Emeralda Management Group) được thành lập từ năm 2011 bởi những nhà sáng lập đầy tâm huyết với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, quản lý vận hành, kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng chất lượng hàng đầu của Việt Nam.

Như những hạt gạo quý, tập đoàn quản lý Emeralda tiên phong trong việc vun trồng và chăm bón các giá trị truyền thống, mang đậm nét văn hóa địa phương tô điểm thêm bởi dấu ấn thời đại mang đến giá trị giản dị nhưng tinh tế cho tất cả các sản phẩm do chính tập đoàn đầu tư, xây dựng, quản lý như Emeralda Ninh Bình Resort & Spa, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, Sunrise Nha Trang, La Cochinchine Spa, Ninh Van Bay Holiday Club…

Mục đích cuối cùng của bất kỳ bất động sản nào nằm trong hệ thống Emeralda Management Group là đạt được sự thỏa mãn cao độ và hài lòng cụ thể của tất cả các khách hàng. Chúng tôi biến không gian thành một khái niệm mới với vẻ sang trọng, độc đáo, mang phong cách cá nhân và tôn trọng tính chân thực của môi trường xung quanh.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam, Hotel Indigo và Vignette Collection chào sân Việt Nam ngay trong năm nay 2024

17720 Views
13-05-2024
Hotel Indigo và Vignette Collection sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, đánh dấu sự phát triển không ngừng của IHG. Danh mục tám thương hiệu khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách trong nước và quốc tế. Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

Gợi ý 5 địa điểm du lịch dành riêng cho Ngày của Mẹ từ Booking.com

24433 Views
08-05-2024
Kỳ nghỉ dành riêng cho bố mẹ: Booking.com gợi ý năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái nhân dịp Ngày của Mẹ.

Khao Lak, Seoul và đảo Perhentian là những điểm đến Du lịch Chậm được yêu thích nhất từ dữ liệu Agoda

24066 Views
08-05-2024
Lượt tìm kiếm về du lịch chậm tăng gấp ba lần trong 5 năm qua. Đáng chú ý, có 8 điểm đến trong khu vực châu Á thu hút du khách lưu lại lâu nhất, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam.

Món mới Cơm Gà Viên Nanban từ KFC với sự kết hợp có 1-0-2 từ xốt Nanban chua nhẹ và ngọt thanh và xốt Tartar thơm béo

23379 Views
08-05-2024
KFC Việt Nam vừa mới ra mắt sản phẩm mới theo mùa Cơm Gà Viên Nanban, là sự sáng tạo bùng nổ kết hợp ẩm thực đông tây. Nét độc đáo trong món ăn này là sự phối hợp có 1-0-2 của hương vị xốt Nanban chua nhẹ và ngọt thanh đặc trưng của Nhật Bản với xốt Tartar thơm béo phủ lên Gà viên Popcorn KFC, được phục vụ cùng với cơm nóng đã rắc thêm rong biển mè rang.

Vivid Getaway, tận hưởng những ngày hè rực rỡ tại khách sạn 5 sao Sài Gòn

19170 Views
08-05-2024
Hè chạm ngõ, lên kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại lòng Sài Gòn với chương trình Vivid Getaway - tận hưởng những ngày hè rực rỡ ngay tại lòng thành phố cùng nhiều ưu đãi lớn từ khách sạn New World Saigon.