Vô Diện Sát Nhân: Hé lộ kinh phí sản xuất 15 tỷ đồng, nhà sản xuất nói về Phương Anh Đào
6777 Views
28-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phim điện ảnh kinh dị theo phong cách slasher - Vô Diện Sát Nhân vừa chính thức ra rạp và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Sau ngày khởi chiếu đầu tiên, Vô Diện Sát Nhân đang là phim Việt có doanh thu cao nhất phòng vé lúc này. 

Để chiều lòng khán giả, ekip sản xuất đã tung ra cảnh nữ chính Phương Anh Đào bị dìm đầu xuống bồn nước. Phương Anh Đào cho biết, đây là cảnh quay trong ngày làm việc đầu tiên. Vì muốn có hiệu ứng hình ảnh cao nhất, Phương Anh Đào đã tự mình thực hiện phân đoạn dìm nước đầy ám ảnh này. Sau khi quay xong, Phương Anh Đào run rẩy bước ra khỏi set. Dù cả người ướt sũng nhưng Phương Anh Đào vẫn vui vẻ chia sẻ rằng cô mong muốn khi xem bộ phim, khán giả có thể cảm nhận được sự cố gắng, nghiêm túc mà cả ekip đã bỏ ra.

Với Vô Diện Sát Nhân, Phương Anh Đào tự mình thực hiện đến 80% cảnh quay hành động. Khi xem phim, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ vì cô bị hành hạ, đánh đập hết sức tàn bạo. Trên mạng xã hội, không ít ý kiến kêu gọi cùng đi xem phim để giải cứu Phương Anh Đào. Nói về điều này, đại diện phía sản xuất Vô diện sát nhân cho biết: “Vô Diện Sát Nhân vốn làm theo phong cách slasher, bộ phim đã bị dời lịch phát sóng đến hai năm vì ảnh hưởng của COVID-19. Thời điểm hiện tại, khi bộ phim ra rạp, chúng tôi rất vui vì nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Riêng đối với câu hỏi vì sao lại "hành hạ" Phương Anh Đào nhiều như thế, khi nhận được chúng tôi cũng khá bất ngờ. Điều này chứng tỏ rằng khán giả thực sự chú tâm đến bộ phim và quan tâm đến số phận của nhân vật. Chúng tôi cho rằng đây là phản hồi tốt, thể hiện sự quan tâm của một bộ phận người xem nhất định đối với Vô Diện Sát Nhân".

Bên cạnh đó, đại diện phía sản xuất cũng cho biết thêm: "Vô Diện Sát Nhân là dự án tâm huyết của chúng tôi. Có thể, kinh phí sản xuất phim không nhiều như những dự án khác nhưng bù lại, toàn bộ cảnh quay chúng tôi đều đặt vào đó rất nhiều sự trăn trở. Ban đầu phim có kinh phí là 12 tỷ nhưng vì ảnh hưởng dịch bệnh nên đã đội thêm khoảng ba tỷ tiền quảng bá. Với 15 tỷ đồng, chúng tôi nghĩ rằng khán giả có thể yên tâm với chất lượng của bộ phim. Đây là dự án chỉn chu, nghiêm túc và dám thử nghiệm với những điều mới mẻ".

Trên thị trường điện ảnh Việt, không có nhiều tác phẩm kinh dị đi theo phong cách slasher. Thế nên, việc đi tiên phong trong thể loại vừa là thách thức, vừa là động lực để nhà làm phim thử nghiệm. "Chúng tôi không ngại thử thách, điều quan trọng là sản phẩm làm ra có đến được với khán giả hay không. Chúng tôi cho rằng thử thách càng lớn thì quả ngọt thu về sẽ càng có giá trị hơn", phía sản xuất Vô Diện Sát Nhân cho biết thêm.

Vô Diện Sát Nhân có nội dung xoay quanh cuộc truy sát đẫm máu giữa Phương Anh (Phương Anh Đào) với kẻ sát nhân giấu mặt. Phương Anh là một bác sĩ xinh đẹp, tài năng, cô lại còn có cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc bên Thiên Minh (Hiếu Nguyễn). Nhưng đến ngày nọ, Phương Anh phát hiện ra điều kỳ lạ xung quanh mình. Ấy là chẳng biết vì lý do gì mà Phương Anh luôn bị kẻ lạ mặt truy đuổi, tìm cách sát hại. Để bảo vệ tính mạng, Phương Anh đã chạy trốn khắp nơi. Tuy nhiên, kẻ sát nhân vô diện này vẫn không chịu buông tha cho cô. Ở nhiều khung cảnh đen tối, Phương Anh mang đến cảm giác như cả thế giới đã sụp đổ dưới chân cô.

Vô Diện Sát Nhân có nhịp phim nhanh, dồn dập, những phân cảnh tấn công bất ngờ cùng sự lăn xả của các diễn viên sẽ mang đến một tựa phim kinh dị kích thích trí tò mò và sự can đảm của khán giả đến tận cùng. Liệu kẻ sát nhân man rợ không rõ mặt trong giấc mơ thực sự là ai?

Vô Diện Sát Nhân là dự án đánh dấu sự trở lại sau gần hai năm của nữ diễn viên Phương Anh Đào. Bên cạnh ngọc nữ màn ảnh Việt, phim cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều, Steven Nguyễn, Ngọc Thuận. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19038 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22700 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16930 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31321 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31897 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.