Vô Diện Sát Nhân: Loạt ảnh tình tứ của Phương Anh Đào và Hiếu Nguyễn trong vai vợ chồng
6355 Views
09-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Một thông tin thú vị nữa cũng vừa được ekip sản xuất Vô Diện Sát Nhân hé lộ, đó là tuyến nhân vật của Quách Ngọc Tuyên và Steven Nguyễn sẽ có mối quan hệ yêu đơn phương với Phương Anh Đào.

Vô Diện Sát Nhân là một trong những dự án kinh dị nổi bật của điện ảnh Việt nửa cuối năm 2022, với cốt truyện đan xen nghẹt thở, đầy ám ảnh giữa cuộc sống mơ và thực. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, Vô Diện Sát Nhân đã mang đến ấn tượng về loạt cảnh quay kinh hoàng cho khán giả. 

Phim có nội dung xoay quanh nhân vật Phương Anh (Phương Anh Đào) - một nữ bác sĩ phẫu thuật tài năng. Sau một ca phẫu thuật thất bại, Phương Anh bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn loạn vì luôn cảm thấy có ai đó đang cố đi theo để giết mình. Kể từ đây, cuộc sống của Phương Anh trở nên đen tối với hàng loạt biến cố đua nhau kéo đến. Phương Anh nghi ngờ tất cả mọi thứ, hoang mang với tất cả các mối quan hệ, dù cho đó có là chồng, cô em gái thân thiết hay những đồng nghiệp xung quanh. 

Ngoài Phương Anh Đào, Vô Diện Sát Nhân còn có sự góp mặt của Oanh Kiều, Hiếu Nguyễn, Steven Nguyễn, Quách Ngọc Tuyên. Những diễn viên này đóng vai gì và có quan hệ ra sao với Phương Anh Đào?

Hiếu Nguyễn - Người chồng đáng mơ ước 

Trong Vô Diện Sát Nhân, Hiếu Nguyễn đóng vai Thiên Minh - chồng của Phương Anh. Nhân vật này được miêu tả là đẹp trai, cao ráo như nam thần, lại còn thương yêu, quan tâm vợ hết mực. Từ những hình ảnh mới được ekip sản xuất hé lộ, Thiên Minh gây ấn tượng khi có nhiều khoảnh khắc ôm ấp yêu thương với Phương Anh. Thiên Minh lái ô tô sang trọng, mang hoa đến tặng vợ trong sự ghen tỵ của tất cả mọi người. Chưa hết, anh chàng còn liên tục xuất hiện trong loạt trang phục thanh lịch, bắt mắt, vừa nhìn qua đã thấy chuẩn cực phẩm "chồng nhà người ta".

 

Tuy nhiên, trong quá khứ, giữa Phương Anh với Thiên Minh đã xảy ra một biến cố lớn liên quan đến chuyện sinh con. Liệu rằng đây có phải nguyên nhân khiến Thiên Minh nảy sinh ý đồ xấu với Phương Anh? Và với một người đàn ông hoàn hảo như Thiên Minh, chẳng lẽ không có bóng hồng nào vây quanh? Nếu có người thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ giữa hai vợ chồng thì Phương Anh biết đối mặt ra sao? 

Oanh Kiều - Em gái đồng nghiệp thân thiết 

Oanh Kiều đóng vai Thúy Vy - một cô y tá có vẻ ngoài hiền lành, ngây thơ. Phương Anh và Thúy Vy làm việc ở cùng một bệnh viện, vậy nên mối quan hệ giữa hai người vô cùng tốt đẹp. Trong loạt ảnh vừa được ekip sản xuất hé lộ, Oanh Kiều - Thúy Vy và Phương Anh - Phương Anh Đào có nhiều khoảnh khắc cười nói vui vẻ. 

Nếu nhìn qua, ai cũng sẽ nghĩ Thúy Vy ắt hẳn là cô em đồng nghiệp vô cùng đáng mến. Tuy nhiên, với bộ phim kinh dị giật gân nhiều tình tiết bí ẩn như Vô Diện Sát Nhân, bất cứ nhân vật "thuộc tuyến chính diện" nào cũng có thể lật mặt để trở thành phản diện.

Oanh Kiều là diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh Việt. Trước khi đóng Vô diện sát nhân, Oanh Kiều đã góp mặt trong loạt phim điện ảnh và truyền hình. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp theo kiểu trong trẻo, nhẹ nhàng, Oanh Kiều dễ dàng đóng những vai theo kiểu tốt tính, hiền lành. Dẫu vậy, sự xuất hiện của Oanh Kiều ở Vô Diện Sát Nhân không đơn thuần chỉ là để thể hiện tình chị em cùng vượt qua khó khăn, hoạn nạn với Phương Anh Đào. Chắc hẳn, nhân vật do Oanh Kiều đảm nhận sẽ còn chứa đựng nhiều uẩn khúc khó nói thành lời. 

Quách Ngọc Tuyên và Steven Nguyễn: Từ yêu thành hận có hay chăng?

Một thông tin thú vị nữa cũng vừa được ekip sản xuất Vô Diện Sát Nhân hé lộ, đó là tuyến nhân vật của Quách Ngọc Tuyên và Steven Nguyễn sẽ có mối quan hệ yêu đơn phương với Phương Anh Đào.

Trong phim, Quách Ngọc Tuyên đóng vai Thái, còn Steven Nguyễn thì vào vai Đăng Khoa, cả hai nhân vật này đều yêu thầm nhân vật Phương Anh. Trong đó, Đăng Khoa là cậu em bác sĩ điển trai, luôn dõi theo và giúp đỡ Phương Anh hết lòng. Dù biết Phương Anh đã có chồng nhưng Đăng Khoa vẫn chưa chịu buông bỏ mối tình oan trái này. 

Riêng Thái, anh chàng đã ôm mối tình đơn phương suốt nhiều năm. Giống như Đăng Khoa, Thái luôn nghĩ rồi sẽ có ngày Phương Anh đến với mình. Nhưng làm sao bây giờ khi Phương Anh đang sống bên người chồng hoàn hảo Thiên Minh, liệu rằng Thái và Đăng Khoa có vì yêu mà sinh hận hay không? Thái - Đăng Khoa đóng vai trò như thế nào trong mối quan hệ lằng nhằng, rối rắm xoay quanh nữ chính Phương Anh?

Ngoài các nhân vật trên, Vô Diện Sát Nhân còn có sự xuất hiện của ông Trọng (Châu Thế Tâm), giám đốc bệnh viện (Hoàng Phúc), bác sĩ Quang Dũng (Ngọc Thuận). Đây đều là những nhân vật có thân thế rất đáng ngờ. Mỗi sự xuất hiện của một nhân vật đều có liên quan mật thiết đến mối dây dẫn đến sát nhân vô diện.

Sát nhân vô diện là ai? Sát nhân vô diện có thật hay chỉ là giấc mơ đầy ám ảnh của Phương Anh? Câu trả lời sẽ có khi phim Vô Diện Sát Nhân chính thức ra mắt từ ngày 26/8 tới. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19531 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22874 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17102 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31345 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31921 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.