Vùng Trời Bình Yên - Homeland của VuNgoc&Son với sàn diễn bằng cầu tre 150m giữa cánh đồng lúa ở Hội An, Quảng Nam
11986 Views
21-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trước thềm show diễn chính thức vào tháng Sáu, bộ đôi VuNgoc&Son đã chiêu đãi giới mộ điệu một digital show hé lộ một phần các thiết kế, vào ngày 20/4 vừa qua mở màn cho mùa Resort 2022.

Như đã thông tin trước đó, bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng của Vungoc&Son chính thức mở màn mùa Resort 2022 của mình với một digital show theo hình thức livestream trực tuyến trên loạt nền tảng số bên cạnh trang fanpage chính thức của thương hiệu thời trang cao cấp này.

Sàn runway có một không hai

Digital show được đặt cùng tên với show diễn lớn vào tháng Sáu này - Vùng trời bình yên | Homeland. Đây được xem như thông điệp mở màn cho chuyến viễn du thời trang tháng Sáu của VuNgoc&Son.

Chọn không gian là cánh đồng lúa mơn mởn nơi lò gạch cũ gần Hội An, Quảng Nam làm sàn diễn, thời gian là buổi sớm tinh mơ để hứng hết sự tươi mới, tinh khôi của đất trời, digital show của VuNgoc&Son đem đến những khung hình đẹp mãn nhãn. Giữa cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp đó, càng thấy rõ khả năng catwalk điêu luyện của dàn mẫu.

Được biết, sàn diễn nằm trọn giữa đồng lúa này thực chất là con đường nhỏ dẫn ra lò gạch cũ đã có từ cách đây hơn 20 năm. Để đảm bảo tính nguyên bản và tôn trọn bản sắc vùng đất Quảng Nam, con đường lát hơn 3000 ống tre dài 150m được giữ nguyên để làm runway. Cộng thêm sương sớm vì phải quay chụp từ lúc năm giờ sáng, vô tình tạo nên một đường runway trông thì mộc mạc nhưng lại đầy thử thách với tám người mẫu. Dàn siêu mẫu như Hữu Long, Long Lê, Mạnh Lân, Thanh Trúc, Trang Pham, Phan Linh, Nguyễn thanh, Nguyễn Thư, … cho biết: “Diễn dưới sương sớm, bên cánh đồng lúa ươm màu tạo cho bản thân khá nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, cũng phải tập trung cao độ khi vẫn phải bước đi uyển chuyển, múa lượn trên đường runway ống tre trơn trượt. Đây thật sự là một trải nghiệm mới lạ!”

Hé lộ cảm hứng Resort 2022 của Vùng trời bình yên | Homeland

Góp phần vào bữa tiệc thị giác đó chính là 21 thiết kế thuộc bộ sưu tập mới nhất của bộ đôi nhà thiết kế VuNgoc&Son. Các sáng tạo được hé lộ lần này mang sắc hồng rực đặc trưng của vùng đất Hội An. Những kiểu dáng xòe bồng,váy oversize bay bổng kết hợp cùng chất liệu mềm nhẹ đem đến những mẫu váy áo đậm tinh thần resort.

Nhà thiết kế Đinh Trường Tùng chia sẻ: Bộ sưu tập mà VuNgoc&Son đem đến cho mùa Resort 2022 gồm tổng cộng 150 look. Trong đó, chúng tôi chọn ra 21 thiết kế mang âm hưởng nhẹ nhàng, rực rỡ để mở đầu cho chuyến du lịch về Vùng trời bình yên. Tất cả các thiết kế sẽ mang đậm màu sắc của những chuyến viễn du bất tận, và cũng không thể thiếu đi màu sắc, họa tiết tươi trẻ, vốn là ADN của VuNgoc&Son.

Digital show Vùng Trời Bình Yên|Homeland khép lại cũng chính là lúc chuyến viễn du thời trang của VuNgoc&Son bắt đầu. Còn điều gì đang chờ đợi giới mộ điệu ở show diễn chính thức vào ngày 4/6 tới đây? Cùng hồi hộp chờ đợi, đếm lùi đến ngày Vùng Trời Bình Yên của VuNgoc&Son khoe sắc ở cung đường Bạch Đằng đắc địa nơi phố cổ Hội An.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2024 Urban Winter - Mùa đông Thành thị tại Milan Fashion Week

37255 Views
24-02-2024
Onitsuka Tiger vừa chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Thu Đông 2024 vào thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2024, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Với chủ đề “Urban Winter” (Tạm dịch: “Mùa đông Thành thị”), BST mang đến những trang phục được sản xuất tại Nhật Bản, gợi lên quang cảnh mùa đông nơi thành thị, với lớp phủ ướt át như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo

My Lê The Face VietNam ra mắt bộ sưu tập mới tại Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2

50368 Views
23-01-2024
Bộ sưu tập Dear Flower mà My Lê trình diễn trên đường băng Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 lần này là bộ sưu tập thứ 4 trong sự nghiệp thiết kế của cô.

Nhà thiết kế Trần Minh ra mắt bộ sưu tập Tín Hiệu Mùa Xuân dành cho trẻ em trong chương trình xuân 2024 tại Long An

45117 Views
03-01-2024
Vừa qua, tại sự kiện Chào năm mới 2024 tại Long An, nhà thiết kế Trần Minh giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất dành cho các bé du Xuân do mẫu nhí StarKids trình diễn.

Giao điểm nghệ thuật thủ công và xa xỉ hiện đại, bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Công Trí tuyên ngôn tự do biểu đạt hình thể của phụ nữ

53883 Views
24-11-2023
Diễn ra cận những ngày cuối năm, CONG TRI là một trong những đường băng được trông đợi nhất mùa mốt Xuân Hè 2024. Tính nữ qua lăng kính táo bạo của nhà thiết kế Công Trí đã được thể hiện như thế nào trên đường băng thời trang?

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 chủ đề Personal Layered tại Milan Fashion Week

54884 Views
25-09-2023
Với chủ đề “Personal Layered”, bằng việc kết hợp nhiều lớp trang phục, cũng như tận dụng các chi tiết bất đối xứng, các phần bèo nhún, những đường cutout và đường viền, BST mang tới cho người mặc vô số cách thể hiện dấu ấn cá nhân, nâng tầm phong cách phối đồ layer, vốn là đặc điểm nổi bật của Onitsuka Tiger. Các thiết kế tinh tế, hiện đại và thanh lịch, vẫn giữ vững nét đặc trưng của thương hiệu, được thể hiện rõ qua những phom dáng uyển chuyển.