Xu hướng tặng hoa tươi kết hợp nước hoa trong mùa Valentine 2023
17142 Views
10-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nếu hoa hồng từ lâu đã là một lựa chọn khuôn mẫu truyền thống cho dịp lễ Tình nhân, thì thời đại gần đây xu hướng gói tặng những loại hoa xinh đẹp khác cũng đang dần lên ngôi. Thế giới hoa muôn hình vạn trạng và thế giới nước hoa cũng vậy. Dưới đây là gợi ý thêm cho bạn về ý nghĩa của một số loài hoa khác cũng dành để bộc lộ tình yêu và mùi nước hoa để chúng ta sẽ có thêm nhiều lựa chọn quà tặng cho nửa kia của mình.

Hoa mẫu đơn

Tuỳ vào những vùng văn hoá khác nhau, mẫu đơn sẽ mang một ý nghĩa riêng độc đáo. Nếu như ở Trung Quốc, mẫu đơn là hiện thân của sự cao trọng, cốt cách ý nhị như một công chúa của hoàng tộc, thì ở Nhật Bản, mẫu đơn lại là biểu tượng của hạnh phúc gia đình. Vậy nếu cô gái của bạn được yêu chiều như một công chúa hay dù nàng là người vợ, người mẹ đảm đang, mẫu đơn cũng sẽ là món quà thật sự ý nghĩa.

Mùi nước hoa gợi ý: Salvatore Ferragamo Signorina EDP

Hoa lan

Nếu như hoa hồng là hình ảnh tình yêu nồng nhiệt, say đắm, thì hoa lan lại mang ý nghĩa của một tình yêu son sắt, thuỷ chung. Vẻ ngoài nữ tính của hoa lan dễ làm chúng ta liên tưởng đến sự đằm thắm, nhã nhặn, ngọt ngào. Đây là loài hoa tuyệt vời để dành tặng nàng với một thông điệp yêu thương bền chặt và sâu sắc.

Mùi nước hoa gợi ý: Versace Yellow Diamond EDT

Hoa lily

Loài hoa với vẻ ngoài kiêu sa thực chất lại mang ý nghĩa của một tình yêu đức hạnh và cao thượng! Thật ấn tượng có phải không? Hoa lily từ lâu đã là biểu tượng của sự nguyên sơ, trong trẻo nhưng cũng thật thanh cao – như người phụ nữ với tâm hồn đầy yêu thương và mạnh mẽ nội tâm.

Mùi nước hoa gợi ý: Furla Irresistible EDP

Hoa anh đào

Dịp Valentine cũng là dịp tiết trời vừa chuyển xuân, khi hoa anh đào đang bung chồi nở rộ. Đây là loại hoa của sức sống, sự trẻ trung và sự tươi mới chuyển mình. Nhưng anh đào cũng thật mong manh với những cánh hoa nhỏ nhảy múa trong gió. Tựa hình ảnh của cô gái trẻ đang tuổi yêu đương – nhạy cảm, vui tươi, đầy tràn năng lượng của thanh xuân.

Mùi nước hoa gợi ý: Moschino Toy 2 Bubble Gum EDT

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Furla với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond, Robins Cresent Mall, Parkson Saigon Tourist, Vincom Đồng Khởi, Landmark 81, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội. Fanpage, Instagram, Website. Hotline: 079 263 6188
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: AH Perfumes
RELATED NEWS

Ra mắt Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum cho làn da sáng khoẻ hơn

31992 Views
03-04-2024
Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này.

“Liệu pháp” mỹ phẩm Oway với khả năng thải độc và chữa lành từ sâu bên trong cơ thể bạn

35638 Views
29-03-2024
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Oway là khả năng detox và chữa lành từ sâu bên trong. Các thành phần organic tự nhiên trong sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường quá trình phục hồi và nuôi dưỡng.

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

26697 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

30273 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

33994 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.