3 sản phẩm làm đẹp giúp các cô gái thành thị giữ thần thái rạng rỡ mặc nắng hè nóng bức
19866 Views
25-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ của một cô gái không phải là điều sẵn có mà xuất phát từ việc cô ấy chăm chút và yêu thương bản thân mình ra sao mỗi ngày.

Cùng với thời gian, khái niệm “self-care” hay “chăm sóc bản thân” ngày càng trở nên quan trọng với các cô gái. Điều này không chỉ liên quan đến việc cải thiện vẻ bề ngoài mà còn liên hệ với sự tự tin cùng thần thái được xây dựng dựa trên nhận thức hoàn chỉnh về tầm quan trọng của việc yêu thương bản thân. Với những ai đang bắt đầu đi những bước đầu tiên trên hành trình self-care, bài viết này chắc chắn sẽ là một gợi ý vô cùng hữu ích dành cho bạn.

Duy trì làn da khỏe khoắn

Thay vì chỉ tập trung vào các khía cạnh trắng sáng đơn thuần, “khỏe mạnh” mới chính là yếu tố cốt lõi quyết định độ đẹp của làn da. Để làm được điều này, bên cạnh việc dưỡng da, các cô gái nhất định phải cải thiện bữa ăn và chăm chỉ tập luyện hàng ngày để bổ sung đủ các dưỡng chất cần thiết cho da, đồng thời đào thải các chất có hại thông qua vận động. Đặc biệt không thể bỏ qua chính là bước sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường, giúp bảo vệ da tối ưu trước các tác hại của tia cực tím và duy trì khả năng dưỡng ẩm cho da trước nhiều kiểu thời tiết “đỏng đảnh”.

Tham khảo combo kem chống nắng dưỡng ẩm OHUI MM Day Shield Sun Black SPF50+ PA++++ giảm 44% chỉ còn 950.000 đồng trên Shopee
 
Ngoài ra, nàng có thể tham khảo thêm kem chống nắng dạng thỏi Mamonde Everyday Sun Stick SPF 50+ PA++++ hiện giảm chỉ còn 369.000 đồng

Cải thiện sắc môi tươi tắn

Làn môi nhợt nhạt hay thâm sì là một điểm trừ rất lớn làm giảm sút thần thái của bất cứ cô gái nào. Đây cũng là lý do tại sao phụ nữ cực kỳ ngại ra đường nếu thiếu son môi. Tuy nhiên, để cải thiện tình trạng này từ bên trong, chị em cần thiết phải uống nước đầy đủ mỗi ngày, cân bằng lại thực đơn ăn uống cá nhân, thường xuyên tẩy da chết môi, sử dụng son dưỡng hoặc các loại son với thành phần cấp ẩm và không sử dụng chì để hạn chế tình trạng khô môi, môi tạo rãnh hay có vết thâm.

Tham khảo son kem lì dưỡng ẩm cho đôi môi mịn mượt Blur Fudge Tint đến từ thương hiệu Hàn Quốc Rom&nd với mức giảm 45% chỉ còn 154.000 đồng trên Shopee
Giữ cho cơ thể thơm mát

Mùi cơ thể là một trong những yếu tố quyết định sức hấp dẫn của phái đẹp bên cạnh làn da hay vóc dáng. Một mùi hương độc đáo thậm chí còn có khả năng gây ấn tượng tốt với người đối diện trước cả họ kịp nhìn thấy dung mạo của bạn. Vậy nên, việc mà các cô nàng cần thiết phải làm chính là vệ sinh cơ thể sạch sẽ và thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày, sử dụng tẩy da chết hai, ba lần một tuần và đừng quên xịt một ít nước hoa trước khi lên đồ đi công việc hoặc gặp gỡ bạn bè nhé!

Tham khảo ớc hoa Morra Iris 12 giảm 40% chỉ còn 210.000 đồng trên Shopee

Để sở hữu thêm nhiều sản phẩm self-care với giá ưu đãi, nàng đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia ngày hội Siêu Sale Mừng Đại Lễ kéo dài từ ngày 20/4 đến hết ngày 30/4 trên Shopee. Chương trình mang đến hàng loạt các voucher giảm giá 50% cùng vô số deal thịnh hành có giá chỉ từ 1.000 đồng. Ngoài ra, hành trình mua sắm của các cô gái còn trở nên thú vị hơn với hoạt động Đấu trường vote deal - Mừng Vui Đại Lễ. Chỉ cần truy cập Shopee vào 0 giờ đến 12 giờ mỗi ngày để bình chọn cho sản phẩm mà mình yêu thích, sau đó nàng có thể quay lại vào khung 12 giờ đến 22 giờ để mua sản phẩm với giá ưu đãi.

Bạn tìm gì, Shopee cũng có! Từ hôm nay, ở Shopee có Gì Cũng Rẻ, Mua Là Freeship, mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển, hàng ngàn deal hot giảm đến 50%, deal ngành hàng rẻ nhất cùng loạt sản phẩm đồng giá 1K, 9K, 99K, hứa hẹn khiến hội săn sale đứng ngồi không yên. Mua sắm tiết kiệm hơn với các sản phẩm đa dạng được gắn tag Gì cũng rẻ tại đây.

Đánh dấu kỷ niệm một năm hoạt động trên Shopee Premium, Ngày Siêu Thương Hiệu Shiseido diễn ra vào ngày 26/4 trên Shopee mang đến loạt ưu đãi độc quyền dành cho người dùng: mua một tặng một Tinh chất Ultimune 30ml, Mua Sữa chống nắng GSC Urban Mới tặng Sữa rửa mặt trị giá 1 triệu, Voucher giảm 20% cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn khác cho mọi đơn hàng. Xem thêm thêm thông tin sản phẩm mới Sữa chống nắng đa tác động - Shiseido Triple Beauty Suncare và mua hàng tại đây.

Đừng bỏ lỡ chương trình Nói Vui Mua Nhiều được phát sóng trên kênh TodayTV và ứng dụng Shopee vào lúc 19h45 Chủ nhật hàng tuần, phát lại trên đài Truyền Hình Hậu Giang vào lúc 20h30 thứ Ba của tuần tiếp theo với sự góp mặt của dàn khách mời là các tên tuổi được yêu thích Linh Ka, Tường Vi, Phương Lan, Yuno BigBoi cùng loạt deal sốc độc quyền, voucher mua sắm lên đến 50% từ những thương hiệu đình đám. Xuyên suốt chương trình, người xem còn có cơ hội Lắc Siêu Xu chia kho Xu khủng và tham gia tương tác chia kho 2 triệu Shopee Xu.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

16242 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

27307 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

27858 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

29736 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

28413 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.