Thỏa sức măm măm món ngon 0 đồng nhờ mã VANNANG quyền lực từ ShopeeFood
15606 Views
28-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giảm 130.000 đồng không cần lòng vòng qua nhiều bước áp mã, voucher “VANNANG” được tín đồ ăn uống gọi tên “chân ái”.

Giờ đây bạn chẳng phải mất công tìm kiếm quán ăn có mã giảm giá hay đọc “Điều kiện áp dụng voucher” hoa cả mắt nữa, chỉ cần vào ShopeeFood trên ứng dụng Shopee, đặt món và thong dong áp mã VANNANG để được giảm thẳng 130.000 đồng.

Không cần áp mã giảm giá nhiều tầng mất thời gian, bạn chỉ cần chọn món ở cửa hàng bất kì trên ShopeeFood và nhập voucher “VANNANG” để tận hưởng cảm giác chốt đơn 0 đồng.

Chưa hết, ứng dụng đặt món màu cam sẽ tung mã “VANNANG” đều đặn vào hai khung 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày từ nay đến hết năm 2023, giúp tín đồ ăn uống thoải mái đặt các món ăn trưa và ăn xế ưa thích với khoản chi cực kỳ tiết kiệm.

Đặc biệt, với những ai có ý định mở tiệc ăn uống đón Trung thu cùng gia đình và bạn bè vào dịp cuối tuần này, siêu voucher từ ShopeeFood chắc chắn là người đồng hành đáng tin cậy.

“Nói có sách, mách có chứng”, sức mạnh của mã VANNANG đang được tín đồ ăn uống ShopeeFood từ khắp nơi chứng thực.

Còn bây giờ, xem ngay loạt gợi ý cho bữa ăn trưa và bữa ăn xế bên dưới trước khi trực tiếp trải nghiệm “VANNANG” nhé bạn ơi!

Ăn trưa chắc bụng với combo no nê từ Bento Delichi và voucher “VANNANG” giảm thẳng 130.000 đồng trên ShopeeFood.

Bữa ăn healthy từ Marry Kitchen đi kèm mã “VANNANG” không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cực an toàn với “hầu bao” của bạn.

Rủ rê đồng nghiệp ăn xế với trái cây tươi và kem bơ sầu riêng thơm ngon từ Kem bơ 251 Nguyễn Thị Minh Khai với giá 0 đồng nhờ áp siêu voucher “VANNANG”.

Đừng quên, vẫn còn hàng nghìn lựa chọn ăn uống hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá và thưởng thức trên ShopeeFood. Nhưng đừng quên, điều ưu tiên cần làm lúc này là canh ngay hai khung 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày để “vợt” liền tay voucher voucher “VANNANG”. Cũng đừng nản chỉ nếu bỏ lỡ voucher hot trong hôm nay vì ngày mai, ngày kia và đến hết năm 2023, ShopeeFood vẫn tung “VANNANG” đều đặn mỗi ngày.

Còn bây giờ, tải ngay ứng dụng Shopee hoặc ShopeeFood trên App Store hoặc CH Play, đặt lịch săn mã voucher và từ từ tận hưởng hành trình ăn ngon cùng ShopeeFood với chi phí tiết kiệm tối đa nhé bạn ơi!

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Ưu đãi tiệc cuối năm tại khách sạn Pullman Saigon Centre giá từ 1,090,000 đồng

14805 Views
15-10-2024
Khi năm 2024 sắp khép lại, Pullman Saigon Centre giới thiệu Ưu Đãi Tiệc Cuối Năm đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những đêm tiệc đáng nhớ. Với mức giá chỉ từ 1.090.000++ VNĐ/khách kèm nhiều quyền lợi khác, ưu đãi sẽ mang đến những khoảnh khắc đặc biệt, biến các sự kiện cuối năm của quý khách thành những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi người tham dự.

Xu hướng nghỉ dưỡng đa thế hệ với 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch gắn kết các thành viên

16785 Views
08-10-2024
Booking.com công bố nghiên cứu “Nghỉ dưỡng đa thế hệ”, hé mở xu hướng du lịch mới tại Việt Nam. Có 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch đa thế hệ là giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, tái kết nối (50%) và đa dạng hóa hoạt động cho mọi lứa tuổi (37%). Tuy nhiên, những lo ngại ngày càng tăng liên quan đến vấn đề sức khỏe và an toàn (31%), khác biệt về sở thích (36%) và nhu cầu ăn uống khác nhau (22%) là ba yếu tố khiến việc lên kế hoạch và thực hiện một chuyến du lịch đa thế hệ trở nên phức tạp hơn.

Tăng tốc mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội Mua sắm 10.10 Sale chiến siêu rẻ từ Lazada

18426 Views
07-10-2024
Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, Lazada sẽ tiếp tục “khuấy động” mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội Mua sắm 10.10. Diễn ra từ 20 giờ ngày 9/10 đến hết ngày 12/10/2024, sự kiện này hứa hẹn mang đến vô vàn ưu đãi hấp dẫn với chủ đề “Sale chiến siêu rẻ”.

Tháng 10 với đại tiệc bò Wagyu và hải sản thượng hạng tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

18775 Views
03-10-2024
Trải nghiệm ẩm thực cao cấp “Wanna Wagyu?” tại nhà hàng Oriental Pearl trong tháng Mười này. Chương trình mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với thịt bò Satsuma Wagyu hảo hạng cùng hải sản đa dạng.

Bắt đầu hành trình khám phá Cà phê Việt Nam nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10

21182 Views
02-10-2024
Nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10, Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng tới du khách khám phá đất nước này thông qua văn hóa cà phê đặc sắc. Từ món cà phê kem trứng béo ngậy của miền Bắc cà phê sữa ngọt ngào của miền Nam, du khách có thể thoải mái thưởng thức nhiều hương vị và cách pha chế cà phê đa dạng dọc chiều dài đất nước. Dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, một khung cảnh tuyệt đẹp hay chỉ đơn giản là một tách cà phê ngon, Việt Nam đều có thể mang lại cho bạn.