Thỏa sức măm măm món ngon 0 đồng nhờ mã VANNANG quyền lực từ ShopeeFood
15073 Views
28-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giảm 130.000 đồng không cần lòng vòng qua nhiều bước áp mã, voucher “VANNANG” được tín đồ ăn uống gọi tên “chân ái”.

Giờ đây bạn chẳng phải mất công tìm kiếm quán ăn có mã giảm giá hay đọc “Điều kiện áp dụng voucher” hoa cả mắt nữa, chỉ cần vào ShopeeFood trên ứng dụng Shopee, đặt món và thong dong áp mã VANNANG để được giảm thẳng 130.000 đồng.

Không cần áp mã giảm giá nhiều tầng mất thời gian, bạn chỉ cần chọn món ở cửa hàng bất kì trên ShopeeFood và nhập voucher “VANNANG” để tận hưởng cảm giác chốt đơn 0 đồng.

Chưa hết, ứng dụng đặt món màu cam sẽ tung mã “VANNANG” đều đặn vào hai khung 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày từ nay đến hết năm 2023, giúp tín đồ ăn uống thoải mái đặt các món ăn trưa và ăn xế ưa thích với khoản chi cực kỳ tiết kiệm.

Đặc biệt, với những ai có ý định mở tiệc ăn uống đón Trung thu cùng gia đình và bạn bè vào dịp cuối tuần này, siêu voucher từ ShopeeFood chắc chắn là người đồng hành đáng tin cậy.

“Nói có sách, mách có chứng”, sức mạnh của mã VANNANG đang được tín đồ ăn uống ShopeeFood từ khắp nơi chứng thực.

Còn bây giờ, xem ngay loạt gợi ý cho bữa ăn trưa và bữa ăn xế bên dưới trước khi trực tiếp trải nghiệm “VANNANG” nhé bạn ơi!

Ăn trưa chắc bụng với combo no nê từ Bento Delichi và voucher “VANNANG” giảm thẳng 130.000 đồng trên ShopeeFood.

Bữa ăn healthy từ Marry Kitchen đi kèm mã “VANNANG” không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cực an toàn với “hầu bao” của bạn.

Rủ rê đồng nghiệp ăn xế với trái cây tươi và kem bơ sầu riêng thơm ngon từ Kem bơ 251 Nguyễn Thị Minh Khai với giá 0 đồng nhờ áp siêu voucher “VANNANG”.

Đừng quên, vẫn còn hàng nghìn lựa chọn ăn uống hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá và thưởng thức trên ShopeeFood. Nhưng đừng quên, điều ưu tiên cần làm lúc này là canh ngay hai khung 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày để “vợt” liền tay voucher voucher “VANNANG”. Cũng đừng nản chỉ nếu bỏ lỡ voucher hot trong hôm nay vì ngày mai, ngày kia và đến hết năm 2023, ShopeeFood vẫn tung “VANNANG” đều đặn mỗi ngày.

Còn bây giờ, tải ngay ứng dụng Shopee hoặc ShopeeFood trên App Store hoặc CH Play, đặt lịch săn mã voucher và từ từ tận hưởng hành trình ăn ngon cùng ShopeeFood với chi phí tiết kiệm tối đa nhé bạn ơi!

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

19628 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

19634 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25583 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25403 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24382 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.