4 cặp chất liệu giúp phong cách thời trang mùa thu của cô gái thành thị thêm ấn tượng
71558 Views
13-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phối trang sức với trang phục phù hợp là cách giúp diện mạo của bạn thêm ấn tượng và cuốn hút. Tuy nhiên, cần lưu ý trong việc chọn chất liệu sao cho hài hòa, tránh trường hợp phối đồ “lạc quẻ”, thiếu sự kết nối giữa các item.

Bỏ túi 4 công thức phối chất liệu dưới đây để tránh mắc lỗi phối đồ và chinh phục thời trang mùa thu một cách dễ dàng.

Nhung và đá quýnữ hoàng sang trọng, quý phái

Một sự lựa chọn sang trọng và cực kỳ phù hợp với mùa thu là chất liệu nhung. Nhung có kết cấu mềm mại, độ dày vừa phải nên được ưa chuộng làm trang phục mùa thu đông cho các cô gái Việt, điển hình như các mẫu đầm đi tiệc, áo khoác hoặc các dạng quần ống rộng thời thượng. Trang phục làm bằng vải nhung còn thể hiện sự tinh tế và tính thẩm mỹ cao cho người diện chúng.

Bộ trang sức đá peridot phối cùng trang phục vải nhung giúp bạn thêm phần bí ẩn, quyến rũ. 

Để đi kèm với trang phục từ vải nhung, những mẫu trang sức đá quý là một lựa chọn hoàn hảo. Trang phục vải nhung thường có màu sắc trầm tối như đen, xanh đen, đỏ sẫm và có sự óng ánh nhẹ tạo nên sự sang trọng, lãng mạn. Khi đó, nó sẽ trở thành một “phông nền” hoàn hảo cho các trang sức đá quý được nổi bật. Đơn cử như bộ trang sức nhẫn và bông tai vàng đính đá peridot xanh olive của PNJ giúp tôn da và là điểm nhấn cho gương mặt thêm rạng rỡ trên nền trang phục sẫm màu.

Tweed và vàng hồng tiểu thư thanh lịch, cổ điển

Tweed là chất liệu gắn liền với sự cổ điển. Vải tweed có hoa văn tinh tế được làm từ len nhuộm, kéo thành sợi. Tuy là vải thô nhưng tweed khá mềm và có thể giữ ấm rất tốt nên thường được ứng dụng trong thời trang thu đông. Trang phục vải tweed thường xuất hiện trong các mẫu áo khoác, áo jacket, comple, chân váy, jumpsuit, mũ,… gắn liền với hình ảnh của những quý cô nền nã, thanh lịch.

 Bạn có thể phối thời trang từ vải tweed cùng mẫu dây cổ vàng hồng đính ngọc trai Akoya của PNJ để tạo nên vẻ thanh lịch vượt thời gian.

Để tăng vẻ cổ điển, vàng hồng là chất liệu phù hợp để phối cùng trang phục tweed. Bộ đôi này khi kết hợp với nhau tạo nên một tổng thể thanh lịch và tao nhã. 

Mẫu dây cổ vàng hồng đính ngọc trai Akoya thuộc bộ sưu tập Family Infinity của PNJ là một gợi ý tinh tế dành cho set đồ tweed của bạn. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu dây này nằm ở sự phá cách trong kiểu dáng và cách phối hợp đa chất liệu. Sự trang nhã của vàng hồng, tinh khôi của ngọc trai và lấp lánh của đá được đặt khéo léo trong họa tiết vô cực, tạo thành mẫu dây cổ độc đáo. Khi kết hợp mẫu dây này với trang phục từ vải tweed sẽ tạo nên một bản phối vừa cổ điển vừa hiện đại, giúp vẻ ngoài của phái đẹp thêm trang nhã, kiêu kỳ.

Voan và kim cương – nàng thơ ngọt ngào, bay bổng

Vải voan là loại vải được làm bằng sợi mảnh, mật độ dệt kim thấp tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Đây là loại vải được sử dụng phổ biến trong sản xuất các trang phục see-through. Đặc biệt, voan khi ứng dụng làm phần tay áo, chân váy giúp tạo nên những chuyển động mềm mại, uyển chuyển và nữ tính.

Thời tiết êm ái, dễ chịu của mùa thu là lúc thích hợp để phái đẹp diện những mẫu đầm voan hoa xuống phố cùng bạn bè hoặc “check-in” bên chiếc xe hoa xinh xắn – “hot trend” đang “chiếm sóng” các nền tảng mạng xã hội thời gian gần đây.

Bộ trang sức kim cương thuộc bộ sưu tập Euphoria của PNJ giúp tôn thêm vẻ ngọt ngào, bay bổng do trang phục vải voan mang lại.

Trang sức kim cương sẽ là sự kết đôi hoàn hảo nhất khi phối cùng chất liệu voan. Bạn có thể kết hợp bộ trang sức dây cổ và bông tai kim cương họa tiết hoa của PNJ để có vẻ ngoài tinh tế và không kém phần thơ mộng. Bộ trang sức kim cương khi kết hợp với phần cổ áo bồng bềnh giúp tăng phần trẻ trung và hút mắt cho phái đẹp.

Denim và bạc –  cô nàng phóng khoáng và độc lập

Denim là chất liệu cứng cáp và giữ ấm tốt vì vậy nó là một sự lựa chọn tuyệt vời khi thời tiết trở lạnh. Thời trang với chất liệu denim vẫn được ưa chuộng vì dễ phối đồ và tạo nên cảm giác thoải mái, khỏe khoắn đậm chất đường phố. Đây sẽ là món đồ không thể thiếu giúp bạn có những tấm hình cực chất cho chuyến du lịch vào mùa thu. 

Thời trang denim phối cùng bộ trang sức bạc Family Infinity của PNJ tạo nên bộ đôi thời thượng, phóng khoáng

Nhiều người nghĩ rằng để đi với denim cần các phụ kiện có phần mạnh mẽ như vòng đinh tán, phụ kiện da. Tuy nhiên, trang phục denim vẫn có thể kết hợp tốt với những loại trang sức với chất liệu quen thuộc như vàng, bạc. Bông tai dạng khuyên hoặc khuyên tròn nhỏ đơn giản bằng bạc hoặc vàng, một chiếc vòng cổ có mặt dây chuyền tinh tế đều có thể kết hợp hoàn hảo với trang phục denim. 

Với công thức này, bạn có thể tham khảo bộ trang sức bạc của PNJ gồm bông tai và dây cổ họa tiết vô cực xếp chồng, nút thắt ánh vàng kim chính giữa vừa lạ mắt vừa có sự nổi bật đậm chất đường phố.

Mùa thu là mùa có thời tiết mát mẻ, dễ chịu để phái đẹp có thể thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ phong cách cổ điển, sang trọng hay bụi bặm, cá tính. Với sự trợ giúp của các mẫu trang sức PNJ, thời trang mùa thu của phái đẹp sẽ thêm phần tươi mới và và cuốn hút.

Tham khảo thêm thông tin và hình ảnh sản phẩm tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: PNJ
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

19178 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

18861 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

43514 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

63373 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

42339 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.