Trung thu 2023 ai cũng được chiều, Shopee tung ngàn deal giảm giá cho cả thiếu nhi lẫn người lớn
138290 Views
19-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không phải lo lắng thiếu ý tưởng quà tặng cho dịp Tết đoàn viên 2023, tất tần tật sản phẩm từ truyền thống đến bắt trend đều có mặt tại sự kiện “Đón Trung Thu - Deal Chiều Sở Thích” trên Shopee hôm nay.

Không chỉ giới thiệu hàng trăm sản phẩm xu hướng hot nhất mùa trăng 2023, chương trình “Đón Trung Thu - Deal Chiều Sở Thích” độc quyền trên Shopee Hobby Zone còn tung ra nhiều bộ sưu tập sản phẩm được trợ giá 50% đi kèm hàng loạt voucher giảm 50.000 đồng cùng ưu đãi miễn phí vận chuyển tiện lợi, tiết kiệm tối đa chi phí chuẩn bị đón Tết đoàn viên.

Duy nhất trong hôm nay 19.9, người dùng có thể tìm thấy hàng ngàn sản phẩm vui Tết thiếu nhi với giá giảm sâu đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác trên Shopee.

Tại Shopee Hobby Zone, bạn cũng không cần phải “ngụp lặn” tìm kiếm trong kho sản phẩm ưu đãi mùa Trung thu bởi tất cả đều được chia theo hạng mục sở thích gồm Làm bánh, Khéo tay, Game, Sưu tập, Truyện tranh, Xe đạp, K-pop, giúp người dùng chọn đúng món đồ mình cần chỉ qua một vài thao tác lướt và chạm.

Với loạt sản phẩm đa dạng được phân chia theo hạng mục, bạn dễ dàng có thêm ý tưởng quà tặng cho mùa Trung thu 2023. Các mặt hàng được săn lùng nhất dịp này cũng đã kịp thời “đểm danh” trên Shopee Hobby Zone.

Nếu cần gợi ý sản phẩm cụ thể hơn, bạn có thể lướt ngay xuống danh sách các sản phẩm lọt top tìm kiếm trên Shopee mùa trung thu năm nay để tham khảo. Đặc biệt, tất cả đều đang có mức ưu đãi giảm giá 50%++ đầy hấp dẫn, khiến tất cả tín đồ săn sale không thể ngó lơ!

Chốt đơn ngay loạt sản phẩm vui Tết Trung thu với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt duy nhất trong hôm nay!

Gợi ý đầu tiên và phổ biến nhất chính là các loại đèn lồng từ truyền thống đến hiện đại, từ làm sẵn đến DIY để đáp ứng nhu cầu vui Tết thiếu nhi của đa dạng của các em nhỏ. Bạn còn có thể trang trí nhà cửa bằng lồng đèn để thêm không khí ấm cúng cho mùa trung thu.

Tiếp đến chính là các món quà rèn luyện kỹ năng “khéo tay hay làm” và gia tăng tính sáng tạo cho các em bé. Mặt hàng này được đông đảo phụ huynh quan tâm và mua sắm trong các dịp Trung thu để dành làm quà tặng cho con em của mình.

Không chỉ phục vụ trẻ nhỏ, sự kiện ưu đãi của Shopee Hobby Zone hôm nay còn là địa chỉ để người lớn có thể tìm mua các bộ board game với nhiều chủ đề thú vị, tạo cơ hội gắn kết tình cảm cho các cặp đôi, gia đình và bạn bè trong các bữa tiệc Đoàn viên.

Để tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm thú vị khác cho mùa Tết thiếu nhi 2023 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, truy cập trang chủ chương trình “Đón Trung Thu - Deal Chiều Sở Thích”ngay từ bây giờ bạn nhé! Khám phá ngay tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Sheraton Can Tho Hotel kết hợp cùng Chef Long Nguyễn giới thiệu bộ sưu tập 3 lễ hộp Chúc Nguyệt Viên 2024

21419 Views
23-07-2024
Mùa trăng 2024 năm nay, Sheraton Cần Thơ kết hợp cùng Chef Long Nguyễn – bậc thầy bánh ngọt đứng sau chiếc cupcake “Decadence D’or” trị giá $750 đắt nhất thế giới vào năm 2009, mang đến Bộ sưu tập bánh Trung thu Cung Chúc Nguyệt Viên 2024 với tám hương vị tuyệt hảo vừa phá cách vừa thân quen.

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32178 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Pullman Saigon Centre Hotel ra mắt lễ hộp Tinh Khôi Bạch Liên 2024

23086 Views
15-07-2024
Tết Trung thu năm nay, khách sạn Pullman Saigon Centre giới thiệu hộp bánh Trung Thu Tinh Khôi Bạch Liên, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của hoa sen dưới ánh trăng, một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

The Reverie Saigon giới thiệu bộ sưu tập trung thu Dạ Nguyệt Viên 2024 tinh xảo với nghệ thuật khảm thủ công Ý

22841 Views
15-07-2024
Trăng tròn sum họp, kể chuyện phương Đông cùng The Reverie Saigon với bộ sưu tập bánh trung thu “Dạ Nguyệt Viên", được thiết kế dành riêng cho mùa trung thu năm nay. Bộ sưu tập gồm 3 hộp bánh khác nhau với 8 vị bánh mang âm hưởng vừa truyền thống vừa hiện đại, cùng 5 lời chúc ý nghĩa mà The Reverie Saigon muốn gửi đến mọi gia đình.

Savouré Bakery ra mắt bộ sưu tập hộp quà tặng Trung thu Saigon Signature Mooncake 2024 với 16 vị

23855 Views
05-07-2024
Savouré Bakery chào đón mùa lễ hội trăng rằm với bộ sưu tập hộp quà tặng đặc biệt “Saigon Signature Mooncake” lấy cảm hứng từ màu sắc ngũ hành, kết hợp tinh tế với các biểu tượng mang ý nghĩa tốt lành cùng dấu ấn con người và vùng đất Sài Gòn trong buổi giới thiệu sản phẩm vào sáng 05/7/2024.