5 ngôi sao Howllywood ghi điểm khi diện thiết kế của nhà mốt Công Trí
10622 Views
16-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Năm mỹ nhân Hollywood tỏa sáng trong những bộ đầm tinh xảo của Công Trí, Allison Williams lọt vào nhóm những ngôi sao mặc đẹp nhất tuần do tạp chí Vogue mỹ bình chọn bên cạnh Kate Middleton, Meghan Markle, Lily Collins.

Allison Williams là mỹ nhân mới nhất chọn Công Trí để thiết kế riêng cho cô bộ trang phục dự buổi mắt phim kinh dị M3gan do cô đóng chính. Tại sự kiện ở Hollywood, California hôm 7/12, diễn viên 34 tuổi cuốn hút mọi ánh nhìn trong bộ đầm đen đính sequin và pha lê. Cô phối váy cùng trang sức màu bạc, gương mặt cuốn hút trẻ trong nhờ lối trang điểm tự nhiên. Bộ đầm dáng cột khéo léo tôn hình thể với chiều cao 1,67 m của người đẹp.

Với diện mạo đơn giản và hoàn hảo, cô được Vogue Mỹ khen toát lên vẻ sang trọng và quyến rũ. Tạp chí xếp cô vào nhóm những ngôi sao mặc đẹp nhất tuần qua bên cạnh các gương mặt đình đám như Jessica Chastain, công nương Kate Middleton, Meghan Markle, Lily Collins...

Công Trí cho biết anh thiết kế riêng bộ váy này cho Allison Williams từ cuối tháng 11. Phom dáng và đường cắt được tinh giản tối đa, tập trung phô diễn bề mặt chất liệu. Nhiều viên pha lê được đính rải rác ở phần dưới, giúp thiết kế tăng vẻ nổi bật. Ba người thợ làm việc liên tục trong ba ngày để kịp hoàn thiện trang phục và gửi sang Mỹ.

Allison Williams sinh năm 1988 tại Mỹ, nổi tiếng khi diễn xuất trong phim hài kịch Girls (2012-2017) của HBO. Tên tuổi của cô vụt sáng qua phim kinh dị Get Out (2017). Vai diễn Rose Armitage trong phim đã giúp cô giành giải Diễn xuất hay nhất của Hội đồng xét duyệt quốc gia. Các phim cô đóng phải kể tới: Peter Pan Live!, The Perfection, Horizon Line...

Nữ diễn viên người Úc Charmaine Bingwa khoe vẻ nữ tính trên thảm đỏ buổi công chiếu Emancipation cùng tài tử Will Smith và các cộng sự tại London hôm 2/12. Mẫu đầm được trau chuốt trên nền vải chiffon dập ly với điểm nhấn choàng áo sáng tạo. Chi tiết cut-out ở phần ngực giúp khoe trọn vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ của nữ minh tinh.

Sinh năm 1985, Charmaine Bingwa nổi tiếng với vai diễn Carmen Moyo trong phim truyền hình The Good Fight (2017-2022). Cô còn là người phụ nữ da màu đầu tiên nhận được học bổng Heath Leger của tổ chức AiF năm 2018.

Hôm 17/11, ca sĩ Charlotte Lawrence chiếm trọn mọi ánh nhìn trong bộ đầm cut-out màu nâu tại  sự kiện A Sense of Home Gala tại Beverly Hills. Thiết kế bằng lụa mỏng phô diễn đường cắt xẻ táo bạo, tôn vinh vẻ đẹp của vòng một và eo thon. Người đẹp phối đầm cùng sandals quai mảnh, tiết chế trang sức nhằm làm nổi bật bộ đầm một cách tối đa.

Charlotte Lawrence sinh năm 2000 tại California, là ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu của IMG Models. Người đẹp 22 tuổi từng xuất hiện trên Teen Vogue và Harper's Bazaar. Charlotte từng góp giọng trong đĩa đơn Cold As Stone của Kaskade và phát hành EP Young năm 2018 và Charlotte năm 2021.

Cùng tháng, Leslie Mann khoe bờ vai trần quyến rũ với đầm vàng quây ngực của Công Trí tại Baby2Baby Gala ở Los Angeles hôm 12/11. Thiết kế được xử lý trên nền lụa cao cấp với chi tiết nhún xếp ly cách điệu. Để tăng vẻ mạnh mẽ, Leslie phối đầm cùng vòng tay chiến binh bằng bạc.

Leslie Mann sinh năm 1972 tại California, được biết đến với những vai diễn trong các phim hài đình đám như The 40-Year-Old Virgin (2005), Knocked Up (2007), This Is 40 (2012)...

Tháng chín, ngôi sao của "Euphoria" - Sydney Sweeney - ghi điểm tại buổi tiệc MPTF's - sự kiện trước lễ trao giải Emmy ở Los Angeles bằng bộ suit vàng. Thiết kế của Công Trí thể hiện sự tinh giản trong phom dáng, tạo điểm nhấn bắt mắt ở chi tiết chạy dây taffeta đặc trưng của nhà mốt. Trong khi đó, đường xẻ ngực sâu giúp tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của nữ diễn viên.

Sinh năm 1997 tại Washington, Sweeney có mẹ là luật sư và cha làm việc trong ngành y. Từ nhỏ, cô đam mê diễn xuất và có những vai đầu tiên năm 12 tuổi. Sự nghiệp của Sweeney gắn liền những vai nóng bỏng trên màn ảnh. Cô được biết tới với các vai diễn chính trong phim Sharp Objects (2018), 90210, Once Upon a Time in Hollywood (2019)...

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

20819 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38357 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

23115 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

30785 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

31606 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...