Ada Anh Trương ra mắt bộ sưu tập thời trang mùa lễ hội, dàn mẫu nhí khoe trình catwalk đầy thu hút
14560 Views
27-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, vào đúng dịp Noel, nhà thiết kế Ada Anh Trương đã chính thức giới thiệu bộ sưu tập thời trang nhí mang tên Ada In Y2K tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đêm diễn, mẫu nhí Như Đình gây ấn tượng với loạt hình high fashion.

Sau bốn tháng lên ý tưởng và chuẩn bị, cuối cùng bộ sưu tập mang tên Ada In Y2K của nhà thiết kế Ada Anh Trương chính thức ra mắt. Bộ sưu tập bao gồm 25 thiết kế, được ứng dụng trên nhiều phom dáng khác nhau như thể hiện sự đa dạng trong tính cách của mỗi bạn trẻ.

Từ khâu lên ý tưởng tới hiện thực hoá thành những thiết kế hoàn chỉnh là cả một quá trình dài, cần nhiều chất xám và thời gian. Bởi, với thời trang nhí, có hai yếu tố quan trọng luôn được Nhà thiết kế Ada Anh Trương đặt lên hàng đầu. Thứ nhất, là chất liệu của trang phục phải an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng để giúp trẻ nhỏ cảm thấy thoải mái, tự tin nhất khi khoác những thiết kế lên người.

Thứ hai là phom dáng. Trang phục phải hợp xu hướng nhưng luôn cân bằng các yếu tố về tính thời trang, xu hướng mà không làm mất đi sự tươi trẻ, hồn nhiên, trong sáng qua các đường cắt may, tạo phom cho thiết kế.

Để luôn cân bằng hai yếu tố truyền thống và hiện đại, Ada Anh Trương đã lồng ghép khéo léo hai đặc điểm này trong từng thiết kế. Bởi, nếu không liên tục làm mới, bán sẽ nhanh chóng bị đào thải trong ngành công nghiệp thời trang khắc nghiệt, luôn luôn biến động.

Để góp phần làm nên thành công cho show diễn là sự góp mặt của những thiên thần nhí. Tất cả các bạn nhỏ đều được đào tạo mẫu chuyên nghiệp từ kỹ năng catwalk tới kỹ năng tạo dáng, tương tác với ống kính, cách biểu thị thần thái hay cảm xúc trên gương mặt.

Quan trọng hơn là trong quá trình tập duyệt cho show diễn, các bé đều được êkip chăm lo chu đáo, tạo không gian thoải mái để “phiêu” theo nhạc, giữ tinh thần vui tươi để show diễn được hoàn thành một cách trọn vẹn.

Chia sẻ về cảm xúc sau show diễn, Ada Anh Trương trải lòng: “Cuối cùng cũng được chiêm ngưỡng những đứa con tinh thần toả sáng trên sàn diễn. Ngoài nỗ lực của bản thân và ekip, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những bạn nhỏ, tới quý bậc phụ huynh đã đồng hành cùng mình. Show diễn thành công là công sức của nhiều người. Đây cũng là động lực để bản thân tôi cố gắng hơn từng ngày và nuôi dưỡng đam mê với thời trang nhí”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2024 Urban Winter - Mùa đông Thành thị tại Milan Fashion Week

37234 Views
24-02-2024
Onitsuka Tiger vừa chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Thu Đông 2024 vào thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2024, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Với chủ đề “Urban Winter” (Tạm dịch: “Mùa đông Thành thị”), BST mang đến những trang phục được sản xuất tại Nhật Bản, gợi lên quang cảnh mùa đông nơi thành thị, với lớp phủ ướt át như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo

My Lê The Face VietNam ra mắt bộ sưu tập mới tại Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2

50336 Views
23-01-2024
Bộ sưu tập Dear Flower mà My Lê trình diễn trên đường băng Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 lần này là bộ sưu tập thứ 4 trong sự nghiệp thiết kế của cô.

Nhà thiết kế Trần Minh ra mắt bộ sưu tập Tín Hiệu Mùa Xuân dành cho trẻ em trong chương trình xuân 2024 tại Long An

45096 Views
03-01-2024
Vừa qua, tại sự kiện Chào năm mới 2024 tại Long An, nhà thiết kế Trần Minh giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất dành cho các bé du Xuân do mẫu nhí StarKids trình diễn.

Giao điểm nghệ thuật thủ công và xa xỉ hiện đại, bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Công Trí tuyên ngôn tự do biểu đạt hình thể của phụ nữ

53862 Views
24-11-2023
Diễn ra cận những ngày cuối năm, CONG TRI là một trong những đường băng được trông đợi nhất mùa mốt Xuân Hè 2024. Tính nữ qua lăng kính táo bạo của nhà thiết kế Công Trí đã được thể hiện như thế nào trên đường băng thời trang?

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 chủ đề Personal Layered tại Milan Fashion Week

54883 Views
25-09-2023
Với chủ đề “Personal Layered”, bằng việc kết hợp nhiều lớp trang phục, cũng như tận dụng các chi tiết bất đối xứng, các phần bèo nhún, những đường cutout và đường viền, BST mang tới cho người mặc vô số cách thể hiện dấu ấn cá nhân, nâng tầm phong cách phối đồ layer, vốn là đặc điểm nổi bật của Onitsuka Tiger. Các thiết kế tinh tế, hiện đại và thanh lịch, vẫn giữ vững nét đặc trưng của thương hiệu, được thể hiện rõ qua những phom dáng uyển chuyển.