Cô nàng mẫu nhí nhút nhát bất ngờ trở thành gương mặt triển vọng của showbiz Việt
31269 Views
27-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từ một cô bé có tính cách nhút nhát, mẫu nhí Như Đình dần tự tin hơn trong cuộc sống nhờ những trải nghiệm quý giá từ việc làm mẫu thời trang.

Trong mắt nhà thiết kế Ada Anh Trương, bé Như Đình là người có tính cách hiền lành và đôi phần nhút nhát. Với tính chất đặc trưng của mẫu ảnh cùng môi trường làm việc lành mạnh và chuyên nghiệp giúp các bé tự tin hơn trước đám đông. Và, với mẫu nhí Như Đình cũng không ngoại lệ.

Ngoài ra, khi chụp hình thời trang, các bé được trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau từ dễ thương tới cá tính. Với Như Đình, thời gian đầu chụp, bé còn chút rụt rè và ngại ngùng. Tiêu chí của bộ hình là biểu cảm của một mẫu nhí thần thái, cuốn hút và highfashion.

Nhờ sự tiếp thu nhanh chóng và tinh thần cầu thị, bé đã nhanh chóng nhập cuộc và thể hiện ấn tượng, cho ra đời những shoot hình mãn nhãn.

Theo Ada Anh Trương, môi trường thời trang không đơn thuần chỉ gói gọn trong việc quảng bá thời trang. Nó còn là cái nôi để phát hiện ra những tài năng nhí cho cả mảng thời trang, phim ảnh, đóng TVC quảng cáo… rất nhiều cơ hội tiềm năng và rộng mở.

Về bé Như Đình, nhà mốt có nhiều lời khen có cánh dành cho bé: “Qua thời gian làm việc tiếp xúc với nhiều bé thì tôi tự tin khẳng định rằng môi trường mẫu nhí là môi trường tiềm năng cho trẻ để phát huy được sự tự tin, dạn dĩ, xây dựng được phong thái… của các con. Đây đều là những điều quan trọng trong hành trang giúp các con trưởng thành, trong thời buổi xã hội ngày một phát triển. Không chỉ rèn luyện được kỹ năng về thời trang bé còn rèn luyện được kỹ năng giao tiếp, cởi mở, quan sát và thấu hiểu với những sự việc xung quanh”.

Như Đình là một trong những mẫu nhí góp mặt trong show diễn của Ada Anh Trương. Với chiều cao vượt trội, cá tính thời trang mạnh mẽ, Như Đình được nhận xét có đầy đủ tố chất để phát triển con đường làm mẫu.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

21087 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25375 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30467 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

35953 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27587 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.