Aeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch trong tuần đầu mở cửa
29699 Views
25-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sau hơn một tuần mở cửa, Aeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch, khẳng định sức hút của với khách hàng tại Huế cũng như khu vực miền Trung.

Ngày 16/9/2024, Aeon Huế - Trung tâm bách hóa tổng hợp & Siêu thị (TT BHTH & ST) đầu tiên của Aeon Việt Nam đã chính thức mở cửa đón khách. Chỉ trong tuần đầu mở cửa, hàng chục ngàn khách hàng đã tới tham quan, mua sắm và trải nghiệm tại đây, trong đó nhiều khách hàng đến từ cả các tỉnh thành lân cận như Đà Nẵng, Quảng Nam…

Người dân xếp hàng trước giờ mở cửa đầu tiên của Aeon Huế

Aeon Huế: “Giao hoà bản sắc - Khởi sắc thành đô”

TT BHTH & ST Aeon Huế mang đến phong cách sống mới, hiện đại, thoải mái và tiện lợi cho cuộc sống hằng ngày của cư dân thành đô. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái mua sắm và trải nghiệm đa dạng sản phẩm, dịch vụ, từ tinh hoa ẩm thực Huế và Nhật Bản, đến các mặt hàng thời trang và đồ dùng cho gia đình hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống. Đặc biệt, Aeon Huế cũng giới thiệu lưu niệm với hơn 170 sản phẩm đặc trưng của địa phương và những món quà lưu niệm độc đáo cùng đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách du lịch bằng tiếng Anh.

Khám phá thế giới mua sắm mới lạ tại Aeon Huế

Chị Hà Khanh, khách hàng đến mua sắm trong ngày đầu tiên Aeon Huế mở cửa cho hay: “Tôi thực sự bất ngờ với khu vực ẩm thực Delica tại Aeon Huế. Không gian rộng rãi, thoải mái cùng với menu đa dạng các món ăn Nhật Bản và Huế đã khiến tôi vô cùng bất ngờ. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với món Kaisen Don vừa ra mắt, sự kết hợp hài hòa giữa hải sản tươi ngon và cơm Nhật tạo nên một hương vị thật đặc biệt. Tôi chắc chắn sẽ còn quay lại đây nhiều lần nữa để khám phá thêm nhiều món ăn mới lạ và giới thiệu cho bạn bè".

Khu ẩm thực Delica tại Aeon Huế hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách với hương vị ẩm thực đa dạng và hấp dẫn

Khu ẩm thực Delica tại Aeon Huế hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách với hương vị ẩm thực đa dạng và hấp dẫn

Bên cạnh đó, tại khu vực siêu thị, khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm hơn 12.000 sản phẩm, trong đó có khoảng 1.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn, chất lượng, nguồn gốc. 

Tại đây cung cấp đa dạng sản phẩm thực phẩm tươi ngon, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình. Từ rau củ quả theo mùa, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đến các sản phẩm hữu cơ. Để phục vụ nhu cầu bận rộn của cuộc sống hiện đại, Aeon Huế còn cung cấp nhiều loại sản phẩm chế biến sẵn như đồ ăn sẵn, đồ uống đóng gói, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo bữa ăn ngon miệng.

Quầy rau củ theo mùa tươi ngon tại Aeon Huế

Quầy rau củ theo mùa tươi ngon tại Aeon Huế

Không chỉ vậy, Aeon Huế còn mang đến những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, đáp ứng cả về chất lượng và giá cả với các thương hiệu riêng như TOPVALU và HÓME CÓORDY.

Khu vực dành riêng cho trẻ em tại Aeon Huế được là thiên đường mua sắm cho các gia đình có trẻ nhỏ. Với đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao, từ sữa bột, bỉm tã đến quần áo, đồ chơi, Aeon Huế đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc bé yêu trong từng giai đoạn phát triển. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Huế, Aeon Việt Nam giới thiệu khu vui chơi thông minh rộng lớn, cùng góc cà phê thư giãn dành cho ba mẹ, tạo không gian vui chơi bổ ích cho cả gia đình.

Khu dành cho trẻ em rộng rãi thoải mái tại Aeon Huế

Khu dành cho trẻ em rộng rãi thoải mái tại Aeon Huế

Với sứ mệnh trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng, Aeon Huế không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ chỉ có tại Aeon, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng và nâng tầm phong cách sống của cộng đồng địa phương.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Aeon Viet Nam
RELATED NEWS

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13398 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13466 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13591 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.

Hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu của LocknLock tại Vĩnh Phúc

13269 Views
17-04-2025
Ngày 17/4, trong khuôn khổ sự kiện “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock đã tham gia hoạt động hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu, ý nghĩa cho người dân địa phương, góp phần lan tỏa tinh thần nhân ái và sẻ chia với cộng đồng.

Poltrona Frau ra mắt bộ sưu tập mới The Five Seasons với cảm xúc qua 5 mùa

7322 Views
15-04-2025
Poltrona Frau vừa ra mắt bộ sưu tập mới “The Five Seasons” được lấy cảm hứng từ bản chất các mùa xuân, hạ, thu đông cùng với một “mùa” thứ năm: sự kết hợp của các giác quan, các yếu tố tự nhiên và các nguyên tắc chung của sự hài hòa.