Anh Tú và LyLy hội ngộ đón Tết sớm, tặng ưu đãi khủng cho người dùng trong Nói Vui Mua Nhiều 5.1
11833 Views
05-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đôi trai tài gái sắc sẽ trực tiếp trổ nhiều tài lẻ tại chương trình Nói Vui Mua Nhiều của Shopee và giúp người xem có cơ hội rinh về loạt deal độc quyền giảm đến 50% từ thương hiệu, cùng hàng nghìn voucher có tổng trị giá lên đến 300 triệu nhân dịp Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023.

Nếu đã quen với hình ảnh tình tứ và lãng mạn của cặp đôi “cân” cả ngoại hình lẫn giọng hát LyLy và Anh Tú, khán giả chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ với loạt tình huống dở khóc dở cười và đặc biệt đời thường của hai ngôi sao tại chương trình Nói Vui Mua Nhiều. Màn xuất hiện độc quyền này sẽ được phát sóng vào lúc 12:00 - 12:30 hôm nay, ngày 5.1 trên TodayTV, HGTV và Shopee Live thuộc ứng dụng Shopee, phát lại vào 12:15 cùng ngày trên kênh THĐT.

Nằm trong khuôn khổ sự kiện 5.1 Tết Sale - Freeship cho mọi nhà kéo dài từ ngày 1.1 đến ngày 15.1, chương trình “Nói Vui Mua Nhiều” không chỉ giúp khán giả tương tác với các ngôi sao hàng đầu Showbiz Việt mà còn mang đến vô vàn ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu đồng hành.

Bùng nổ với loạt tương tác có 1-0-2

Cùng với bộ đôi MC duyên dáng Thanh Duy và Chế Nguyễn Quỳnh Châu, sự hiện diện của LyLy và Anh Tú trong tập đặc biệt của “Nói Vui Mua Nhiều” trong trang phục áo dài truyền thống mang sắc vàng pha đỏ đậm chất Tết hứa hẹn sẽ thổi bùng không khí rộn ràng của dịp đầu năm ngay từ phần nhìn.

“Bộ tứ ngoại hình” gồm MC và khách mời LyLy, Anh Tú làm sáng bừng trường quay “Nói Vui Mua Nhiều” số đặc biệt ngày 5.1 đón Tết Quý Mão.

Tại đây, Anh Tú và LyLy đã cùng nhau tham gia chuyên mục “lần đầu làm chuyện ấy” với màn làm thơ lục bát vui nhộn, đồng thời không quên bật mí những món hàng mà mình đã mua trên Shopee đi kèm một loạt các bí kíp săn sale hữu ích để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Để tăng thêm kịch tính cho chương trình, bộ đôi MC còn đưa ra thử thách đối thơ cho hai ngôi sao trẻ.

Anh Tú tưởng đã làm khó được LyLy nhưng nào ngờ cô nàng liền đối đáp vô cùng vần điệu mà lại khiến cả trường quay cười ồ vì độ dí dỏm và thông minh. Tất nhiên, đây chỉ là một trong số rất nhiều tình huống thú vị nằm trong tập đặc biệt của “Nói Vui Mua Nhiều”. Những ẩn số còn lại sẽ được tiết lộ tất tần tật trên TodayTV, HGTV, THĐT và Shopee Live từ 12 giờ trưa nay (5.1).

Săn deal độc quyền từ thương hiệu và deal 8.000 đồng Phát tài phát lộc

Xuyên suốt thời lượng 30 phút của tập đặc biệt Nói Vui Mua Nhiều, người xem sẽ có cơ hội tham gia “đường đua” săn deal độc quyền cùng hàng nghìn voucher giảm giá đến 50% từ các thương hiệu tài trợ đình đám gồm Royal Crown Vietnam, Shondo và Tokyolife.

Chương trình Nói vui mua nhiều ngày 5.1 mang đến kho xu khủng, loạt deal độc quyền và hàng nghìn voucher từ Shopee cùng các thương hiệu tài trợ với tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng.

Với chủ đề cung chúc tân xuân, chương trình Nói vui mua nhiều của Shopee còn mang đến hàng trăm sản phẩm với giá chỉ 8.000 đồng mang ý nghĩa “Phát tài phát lộc”. Đây là những món quà đầu năm ý nghĩa mà sàn TMĐT này muốn dành tặng đến tất cả người dùng để mở màn một năm Quý Mão một cách hứng khởi và thuận lợi hơn. Đặc biệt, người xem còn có cơ hội rinh thêm các deal giảm sâu hấp dẫn khác khi theo dõi tập phát sóng đặc biệt vào hôm nay qua sóng Shopee Live.

Đón xem Nói vui mua nhiều trên Shopee Live và sóng truyền hình vào 12 giờ trưa nay để rinh về các sản phẩm Tết hấp dẫn với giá chỉ 8.000 đồng.

Đừng quên, tập đặc biệt của Nói vui mua nhiều phát sóng từ 12 giờ trưa nay chính là cơ hội vàng để sở hữu các sản phẩm Tết ưng ý với chi phí tiết kiệm nhất! Đón xem trên tivi hoặc bật ngay nút “Nhắc tôi” và quay lại xem livestream trên Shopee Live vào ngày 5.1 để không bỏ lỡ những khoảnh khắc giao lưu thú vị cùng hai ngôi sao LyLy và Anh Tú, cùng cơ hội chia kho 3 triệu Shopee xu tại đây

Thông tin ưu đãi Shopee Tết Sale - Freeship Cho Mọi Nhà

Khởi đầu năm Quý Mão rộn ràng với Shopee Tết Sale - Freeship Cho Mọi Nhà diễn ra từ ngày 1.1 đến ngày 15.1. Chương trình mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn giúp người dùng thỏa thích mua sắm như miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, hàng hiệu freeship đến 70.000 đồng và giảm ship ngoại tỉnh đến 50%. Chi tiết tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

19930 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

18375 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

23503 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Mr Trí Phan - Influencer lý giải vì sao nên sử dụng sản phẩm hữu cơ EU

37332 Views
08-04-2024
Hội thảo báo chí “Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu” cung cấp những hiểu biết thêm về các sản phẩm hữu cơ của Liên minh châu Âu và vai trò quan trọng của nông nghiệp hữu cơ trong việc đối phó với những thách thức đáng lo ngại nhất đang đối mặt với ngành này, bao gồm mất mùa, sự tăng giá và áp lực trên chuỗi cung ứng do biến đổi khí hậu, sâu bệnh, các bệnh thực vật, được chia sẻ bởi diễn giả ông Albin Deforges, Đại diện Naturland tại Việt Nam và Mr. Trí Phan – Influencer.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

30711 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.