Bống Bang Điểm 10 – Trạm nạp năng lượng tích cực và may mắn cho mùa thi 2025
13625 Views
09-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sau màn ra mắt gây “sốt” với thiết kế bánh 4 lớp độc đáo vào năm 2024, Bánh con cá Bống Bang của Orion đã chính thức tái xuất trong mùa thi năm nay, với một diện mạo đầy cảm hứng cùng thông điệp ý nghĩa: “Bống Bang Điểm 10 – Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn”. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm ăn vặt, Bống Bang năm 2025 trở thành biểu tượng tinh thần, đồng hành cùng hàng ngàn sĩ tử trên hành trình “vượt vũ môn” bằng một chiến dịch cổ vũ tích cực trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại TP. HCM và Hà Nội.

Bánh ngon – Lời chúc lành, tiếp sức vững vàng

Với hình dáng chú cá dễ thương và kết cấu 4 lớp hương vị tinh tế – vỏ bánh bông lan mềm mại, mochi dẻo thơm, nhân đậu đỏ bùi ngọt và lớp kem socola béo ngậy – Bống Bang không chỉ chiều lòng vị giác mà còn trở thành biểu tượng cho từng nấc thang trưởng thành của các sĩ tử. Mỗi lớp bánh là một lời kể về nỗ lực, quyết tâm và cả những xúc cảm rất riêng trong mùa thi.

Đặc biệt, nhân đậu đỏ – được xem là biểu tượng của may mắn trong văn hoá Á Đông – trở thành món quà tinh thần nhẹ nhàng nhưng ý nghĩa, gửi gắm thông điệp “Chúc may mắn” một cách ngọt ngào và duyên dáng.

Bao bì mỗi gói bánh còn ẩn chứa những lời chúc tinh tế như “Nhả vía điểm cao”, “Kích hoạt may mắn”, “Vận may mỉm cười” – như một lời nhắn nhủ thầm thì, tiếp thêm niềm tin cho các sĩ tử đang gồng mình trước áp lực thi cử.

Hành trình lan tỏa yêu thương và niềm tin

Không chỉ dừng lại ở một sản phẩm sáng tạo, chiến dịch “Bống Bang Điểm 10” còn là một nỗ lực mang tính cộng đồng. Từ ngày 25–27/6 tại TP.HCM, Orion phối hợp cùng Thành đoàn Thành phố triển khai chương trình phát bánh miễn phí tại 10 điểm thi lớn. Tại đây, các sĩ tử sẽ có cơ hội bốc thăm bánh từ “hộp blind box may mắn”, quét mã QR, để lại số báo danh và nhận thêm món quà đặc biệt – “Hộp đậu” siêu xinh xắn, như một lời chúc thầm lặng nhưng chân thành.

Tại Hà Nội, không khí sôi nổi hơn nữa với hoạt động “Lắc chuông vàng – Kích hoạt may mắn”. Các bạn trẻ được mời tham gia bốc thăm bánh, lắc chuông cầu may, chụp ảnh check-in thư giãn trước giờ “G”. Tất cả những hoạt động ấy không chỉ mang tính khích lệ mà còn giúp giải toả phần nào áp lực, nuôi dưỡng sự tích cực và vững tin trong tâm hồn các sĩ tử.

Đại diện nhãn hàng chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng mùa thi không chỉ là cuộc đua tri thức, mà còn là hành trình tâm lý và cảm xúc. Đôi khi, chỉ một lời chúc, một món quà nhỏ cũng đủ tạo nên sức mạnh lớn lao. Đó là lý do Orion không chỉ làm ra một chiếc bánh ngon, mà còn muốn trở thành người bạn đồng hành, âm thầm tiếp sức cho các bạn trẻ vượt qua thử thách của chính mình.”

Một lời chúc vạn yêu thương, “vượt vũ môn” rực rỡ cùng Bống Bang Điểm 10

Lan tỏa hơn cả làn sóng cổ vũ tinh thần tại các điểm thi, Bống Bang còn phát động chiến dịch cộng đồng trên fanpage Orion Vietnam. Với mỗi lời chúc thi tốt được gửi gắm qua mạng xã hội, nhãn hàng sẽ đóng góp một chiếc bánh Bống Bang gửi tặng đến các trạm “Tiếp sức mùa thi” trên khắp cả nước. Một hành động nhỏ – một lời chúc ý nghĩa – có thể làm bừng sáng trái tim của hàng ngàn sĩ tử đang cần được tiếp thêm hy vọng và yêu thương.

Mùa thi năm nay, hãy để Bống Bang không chỉ làm dịu cơn đói của đêm ôn thi mà còn trở thành người bạn đồng hành lặng lẽ nhưng ngọt ngào, cùng bạn tiến về phía trước với trọn vẹn niềm tin và sự quyết tâm. “Chúc các sĩ tử thật bình tĩnh, tự tin và phát huy hết khả năng của mình! Dù kết quả ra sao, bạn đã dũng cảm, bạn đã cố gắng – và đó chính là thành công lớn nhất. Hít một hơi thật sâu, cắn một miếng Bống Bang – và cùng nhau vượt vũ môn thật rực rỡ nhé!” - Bống Bang thân gửi.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Orion
RELATED NEWS

Laptop tích hợp AI vươn lên thành xu hướng mới thu hút giới trẻ thành thị

13431 Views
27-06-2025
Nhờ những giá trị thiết thực, laptop AI thu hút người dùng trẻ. ASUS đang dẫn đầu phân khúc Copilot+ PC tại Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng. Cửa hàng ASUS Exclusive Store và không gian trải nghiệm ASUS AI Innovation Hub giúp người mua đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Hội hè chuẩn Hàn, mua sắm hóa cuộc chơi cùng Lock’n Summer Bắc Ninh

13521 Views
17-06-2025
Từ ngày 20 đến 22/6/2025, sự kiện mua sắm lớn nhất mùa hè – Lock’n Summer của thương hiệu LocknLock chính thức trở lại tại gian hàng W2C Bắc Ninh. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm “mát rượi” giữa mùa nắng, với hàng loạt ưu đãi sâu, quà tặng hấp dẫn và hoạt động trải nghiệm văn hóa hấp dẫn.

Lock’n Summer 2025: Khi mùa hè mang hương sắc Hàn Quốc chạm ngõ Long An và Bắc Ninh

13591 Views
17-06-2025
Trong nhịp thở rộn ràng của những ngày đầu hạ, LocknLock thắp lên ngọn lửa trải nghiệm với chuỗi sự kiện văn hóa – mua sắm đặc sắc mang tên “Lock’n Summer”, diễn ra đồng thời tại hai trung tâm mua sắm lớn của thương hiệu ở Long An và Bắc Ninh, từ ngày 20 – 22/6/2025. Đó không chỉ là một sự kiện, mà là hành trình đánh thức mọi giác quan, nơi mùa hè được thăng hoa trong bản giao hưởng của phong cách sống Hàn Quốc hiện đại – trẻ trung, tinh tế và đầy cảm hứng.

LocknLock Brand Day TP.HCM: Chào hè sôi động, mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn ưu đãi lên đến 50%++

13971 Views
10-06-2025
LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20 - 22/06/2025 tại cửa hàng Long Hậu. Sự kiện còn hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm tươi mới với khu ẩm thực, quầy trưng bày sản phẩm và các hoạt động vui chơi giải trí trong không khí rộn ràng, đầy màu sắc – là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần.

Triển lãm chủ đề Baby Molly lần đầu tiên đến Việt Nam từ POP MART

14094 Views
06-06-2025
POP MART, thương hiệu đồ chơi nghệ thuật đến từ Trung Quốc, chính thức khai mạc triển lãm “Join Baby Molly Adventure” tại quận 7, TP. HCM kéo dài từ ngày 6/6 đến hết 6/7/2025. Đây là lần đầu tiên POP MART tổ chức một triển lãm theo chủ đề nhân vật tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ Baby Molly – phiên bản thời thơ ấu của nhân vật Molly, biểu tượng do nghệ sĩ Kenny Wong sáng tạo từ năm 2006.