Brodard giới thiệu 2 loại nhân mới Xốt Tôm Hoa Anh Đào và Hạnh Nhân Phô Mai Việt Quất Hoa Kỳ cùng 3 lễ hộp trung thu 2023
12113 Views
07-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Mùa Hoa Thu gồm 3 set bánh chính là: Đầu Mùa (Moonrise), Thưởng Trăng (Moongazing) và Đong Đầy (Wholesomeness), lấy cảm hứng từ sự rực rỡ của sắc hoa tam giác mạch nở rộ ở Hà Giang, sự tinh tế trong từng đường nét nhỏ của hoa cúc họa mi Hà Nội và vẻ đẹp tinh khiết của hoa súng Đồng Tháp. Trong số 18 vị bánh của Brodard truyền thống và hiện đại, có 2 vị mới toanh là Xốt Tôm Hoa Anh Đào và Hạnh Nhân Phô mai Việt Quất Hoa Kỳ.

Công ty TNHH The Recipe – Chi nhánh Brodard Distribution thông báo ra mắt sản phẩm bánh Trung thu với tên gọi “Bộ sưu tập Mùa hoa thu’’. Sự kiện diễn ra ở Showroom Brodard tại 107 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1. Bộ sưu tập Mùa Hoa Thu được lấy cảm hứng từ sự rực rỡ của sắc hoa tam giác mạch nở rộ ở Hà Giang, sự tinh tế trong từng đường nét nhỏ của hoa cúc họa mi Hà Nội và vẻ đẹp tinh khiết của hoa súng Đồng Tháp.

Bộ sưu tập Mùa Hoa Thu có 3 set bánh chính là: Đầu Mùa (Moonrise), Thưởng Trăng (Moongazing) Đong Đầy (Wholesomeness). 18 hương vị bánh đặc trưng với nền là hạt sen, hộp bánh được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn được phủ một lớp lụa để gia tăng sự sang trọng, nghiêm trang. Đây sẽ là hộ sưu tập Trung Thu hứa hẹn đem lại sự khác biệt và đa dạng lựa chọn cho khác hàng của Brodard.

Ra đời từ năm 1948, khi thương hiệu Brodard lần đầu tiên “đặt chân” đến Sài Gòn, cho đến nay đã hơn 70 năm gắn bó và phát triển không ngừng. Brodard đã in đậm dấu ấn thương hiệu trong từng chiếc bánh, từng sản phẩm; và luôn tự hào gìn giữ một phần hương vị di sản của Sài Gòn. Đồng thời, Brodard luôn đề cao trải nghiệm người dùng thông qua hương vị bánh và dịch vụ với 3 tiêu chí “chất lượng - an toàn - giàu giá trị”.

Cho đến nay, Brodrad vẫn đứng vững và tự tin trên thị trường Việt Nam, tự hào là một trong những thương hiệu bánh Pháp mang đậm dấu ấn hương vị của Sài gòn, được đông đảo nhiều thế hệ thương mến. Cửa hàng Brodard được đặt tại 11 Nguyễn Thiệp, phường Bến Nghé,  Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh với các sản phẩm trưng bày là bánh ngọt, bánh kem và vào ngày 3 tháng 8 Bộ sưu tập bánh Mùa Hoa Thu với 18 hương vị bánh độc đáo tượng trưng cho sự ấm áp và đoàn tụ của ngày rằm tháng Tám hàng năm - Trung Thu.

Với Brodard, Mùa trăng được xem là mùa mang ý nghĩa sum họp và tề tựu. Mỗi năm trăng về vào rằm tháng Tám, cũng là lúc đất trời rực rỡ với hoa tam giác mạch ở Hà Giang, cúc hoạ mi ở Hà Nội, hoa dã quỳ ở Đà Lạt và cả hoa súng Đồng Tháp. Trung Thu năm nay, Brodard tự hào giới thiệu những tặng phẩm hương vị tuyệt hảo với đa dạng lựa chọn làm món quà tặng như ý trong mùa trăng dành cho gia đình, bạn bè và đối tác. Lấy “Mùa Hoa Thu” làm chủ đề chính cho bộ sưu tập bánh Trung Thu 2023, Brodard mong muốn khi trăng về đúng mùa hoa nở rực rỡ nhất sẽ cho một tết Đoàn Viên trọn vẹn nhất.

Bộ sưu tập có 3 Set bánh chính đó là:

Đầu mùa (Moonrise): được lấy từ hình ảnh trăng non làm nguồn cảm hứng, hộp bánh đầu mùa được phủ trên mình màu vàng mềm mại, bên trong là 4 chiếc bánh Trung Thu với 4 hương vị khác nhau. Tất cả tạo nên hộp bánh Trung Thu Đầu Mùa độc đáo và ấn tượng.

Thưởng trăng (Moongazing): Với hộp bánh được thiết với màu chủ đạo là xanh lục, bên trong là 6 hương vị bánh trung thu khác nhau, tạo cho người dùng cảm giác ấm áp, đoàn tụ. Thưởng trăng có 2 Set khác nhau tùy vào hương vị của mỗi người dùng.

Đong đầy (Wholesomeness): với 2 Set chính là Mật Ong và Yến Sào. Mỗi set có 4 hương vị bánh cao cấp và độc đáo với các nguyên liệu như: bào ngư, vi cá, gà quay và 2 gói trà Ô Long cùng với đó là Mật Ong Hoa Chôm Chôm, Mật Ong Hoa Cà Phê và Yến Sào. Vỏ hộp được thiết kế với 2 tầng bánh, bên trong được lót một tấm lụa mềm mại, khóa hộp mạ vàng được thiết kế tỉ mỉ với từng chi tiết. Tất cả tạo nên một hộp bánh trung thu cao cấp và sang trọng

Bên cạnh những vị bánh truyền thống đặc trưng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu. Ở bộ sưu tập Mùa hoa thu 2023, Brodard mang đến sự lựa chọn mới: Bánh trung thu Xốt Tôm Hoa Anh Đào và Bánh trung thu Hạnh Nhân Phô mai Việt Quất Hoa Kỳ. Bánh trung thu Xốt Tôm Anh Đào được lấy ý tưởng và tạo ra từ Tôm Anh Đào (Sakura ebi) là loài tôm đặc biệt được yêu thích bởi màu hoa anh đào đẹp mắt cũng như nguồn gốc đặc biệt, hòa quyện với nền bánh thập cẩm như xá xíu, các loại hạt, các loại mứt thân thuộc như chanh, bí và các nguyên liệu khác, tạo nên một hương vị đặc trưng hài hòa, lạ miệng.

Bánh trung thu Hạnh Nhân Phô Mai Việt Quất Hoa Kỳ

Bánh trung thu Thập Cẩm Xốt Tôm Anh Đào

Tinh tuyển từ những nguyên liệu hảo hạng, 18 vị bánh của Brodard là sự hòa quyện mãn nhãn giữa truyền thống và hiện đại. Giữa những chiếc bánh thập cẩm (nhân mặn) hay bánh khoai môn, bánh sầu riêng trứng muối (nhân ngọt) là những dòng bánh với hương vị mới mẻ, hiện đại, như bánh phô mai, bánh lava tan chảy… Brodard đặt trọn tâm huyết vào chất lượng trong từng chiếc bánh, đảm bảo bánh luôn sản xuất trong dây chuyền khép kín, hiện đại. Vì lẽ đó, Bộ sưu tập Mùa Hoa Thu Brodard hứa hẹn sẽ là món quà tinh tế để trao gửi tới người thân, đối tác, bạn bè trong mùa trăng tròn năm nay.

Brodard vẫn luôn không ngừng phát triển và cải tiến các hoạt động kinh doanh trong suốt hơn 70 năm của mình. Trong những mùa Trung Thu trước, các sự kiện ra mắt chỉ là bánh trung thu vẫn còn khá nhỏ và chưa tạo được tiếng vang lớn trong ngành. Nhưng năm nay, nhờ sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam, Brodard đã có thể cho ra mắt một bộ sưu tập bánh trung thu độc đáo. Qua đó khẳng định sự phát triển không ngừng nghỉ, luôn cải tiến và tiếp thu để từ đó tạo nên những giá trị, những sản phẩm tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập Mùa Hoa Thu này, Brodard mong muốn sẽ đưa được hương vị trung thu ấm áp đến với từng gia đình không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà còn là các tỉnh thành khác trên đất nước Việt Nam. Đồng thời, trong thời gian tới, Brodard cũng sẽ tiếp tục phát triển các hương vị bánh của mình, đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng không chỉ ở hương vị, đóng gói hay dịch vụ mà còn là giá trị tinh thần và Brodard gửi gắm trong từng sản phẩm của mình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: The Recipe –  Brodard Distribution
RELATED NEWS

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13674 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.

Đón Halloween cùng đến những điểm đến kỳ bí tại châu Á

13608 Views
21-10-2025
Diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, Halloween - lễ hội có lịch sử lâu đời suốt hàng thế kỷ, là sự kết hợp giữa truyền thuyết dân gian kỳ bí, cổ xưa và tinh thần vui nhộn hiện đại. Trong dịp lễ hội này, trẻ em hóa trang đi gõ cửa xin kẹo, bí ngô được thắp sáng lung linh, và các gia đình thì quây quần bên lửa trại để kể nhau nghe những câu chuyện kinh dị hoặc tận hưởng không khí lễ hội tại những bữa tiệc hóa trang. Diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, Halloween - lễ hội có lịch sử lâu đời suốt hàng thế kỷ, là sự kết hợp giữa truyền thuyết dân gian kỳ bí, cổ xưa và tinh thần vui nhộn hiện đại. Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tớiKhám phá những điểm đến huyền ảo tại Châu Á dịp Tết Trung thu nàyKhám phá những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025Biến nông thôn Hà Nội thành điểm đến hấp dẫn Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Trong dịp lễ hội này, trẻ em hóa trang đi gõ cửa xin kẹo, bí ngô được thắp sáng lung linh, và các gia đình thì quây quần bên lửa trại để kể nhau nghe những câu chuyện kinh dị hoặc tận hưởng không khí lễ hội tại những bữa tiệc hóa trang. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Dù có nguồn gốc từ văn hóa Celtic cổ đại, đêm Halloween ngày nay đã được nhiều quốc gia trên thế giới tái hiện lại theo cách riêng, hòa quyện với nét đặc trưng của từng địa phương, không khí mùa thu và một chút yếu tố rùng rợn nhưng vui nhộn. Với 51% du khách Việt Nam cho biết họ muốn được trải nghiệm văn hóa khác biệt và 49% muốn có nhiều hoạt động đa dạng hơn với chuyến đi tiếp theo, Booking.com đã tổng hợp những điểm đến có không khí Halloween sôi động khắp châu Á để du khách có thể tận hưởng mùa lễ hội này theo cách độc đáo và đáng nhớ nhất. Đà Lạt, Việt Nam Tháng 10 là thời điểm dễ chịu nhất trong năm tại Đà Lạt, khi làn sương mờ ảo và không khí se lạnh ôm lấy thành phố, mang lại cảm giác yên bình đến lạ thường. Vào mùa Halloween, thành phố trên cao nguyên này trở nên đặc biệt phù hợp không chỉ nhờ khung cảnh huyền ảo mà còn bởi những câu chuyện ma truyền khẩu gắn liền với một số địa điểm. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Nổi bật trong số đó là căn biệt thự Pháp cổ trên đèo Prenn – nơi từng là dinh thự của một viên tướng người Pháp. Sau thời gian dài bị bỏ hoang, căn biệt thự này đã được trùng tu và mở cửa cho khách tham quan vào ban ngày. Dù chỉ đón khách vào buổi sáng và buổi chiều, nơi đây vẫn mang không khí u tịch bí ẩn với dãy hành lang tĩnh lặng và các bàn thờ phật dọc lối đi, thu hút du khách tò mò đến khám phá giai thoại bí ẩn. Một điểm đến thú vị khác với không gian “ma quái” ở Đà Lạt vào mùa này là ngôi nhà độc đáo “Crazy House”, hay còn được gọi là Nhà khách Hằng Nga, với những cầu thang xoắn ốc và hành lang uốn lượn giữa không gian tưởng chừng chỉ có trong trí tưởng tượng. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Hồng Kông Tại Hồng Kông, Halloween giống như một lễ hội đường phố quy mô lớn với ánh đèn neon rực rỡ, những bộ trang phục sáng tạo và sự giao hòa độc đáo giữa văn hóa Đông – Tây biến thành phố thành sân khấu sống động. Từ ngày 13/9 đến ngày 31/10, sự kiện “Disney Halloween Time” sẽ quay trở lại Disneyland Hồng Kông, mang đến cho khan giả những buổi diễu hành hoành tráng và cơ hội giao lưu trực tiếp với các nhân vật hoạt hình Disney. Trong khi đó, khu Lan Kwai Fong biến thành đại tiệc hóa trang sôi động với âm nhạc và các màn trình diễn vũ hội, còn các khu mua sắm như Mong Kok và Tsim Sha Tsui sẽ càng thêm nhộn nhịp với các nhà ma dựng riêng cho mùa lễ hội, các sự kiện theo chủ đề và biểu diễn nghệ thuật đường phố. Các du khách tìm kiếm một trải nghiệm nhẹ nhàng có thể tham gia chuyến Big BusTour vòng quanh thành phố tận hưởng không khí Halloween nhộn nhịp về đêm khắp các con phố Hồng Kông. Singapore Với du khách Việt muốn tận hưởng Halloween mà không muốn đi quá xa, Singapore là lựa chọn hoàn hảo khi chỉ các Việt Nam vài giờ bay. Dù không gắn liền với những truyền thuyết kinh dị cổ xưa nhưng vào mỗi tháng 10, quốc đảo này lại hóa thân thành một trong những trung tâm Halloween sôi động nhất châu Á. Tâm điểm là sự kiện Halloween Horror Nights tại Universal Studios Singapore, diễn ra đến đầu tháng 11, thu hút đông đảo du khách với những ngôi nhà ma theo chủ đề, không gian được dàn dựng hoành tráng và các khu “scare zones” (khu hù dọa) có kịch bản nhập vai hồi hộp đến nghẹt thở. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Nếu muốn “đổi gió” với một kiểu trải nghiệm hồi hộp, kịch tính khác, du khách có thể đến Night Safari – vườn thú bán hoang dã về đêm đầu tiên trên thế giới – để trải nghiệm cảm giác giữa thiên nhiên huyền bí. Trong khi đó, khu Clarke Quay dọc bờ sông hóa thành bữa tiệc hóa trang ngoài trời sôi động với các cuộc diễn hành hóa trang, bữa tiệc ẩm thực theo chủ đề và những màn trình diễn đường phố, trong khi đảo Sentosa lại náo nhiệt hơn với các lễ hội Halloween đầy sắc màu bên bờ biển. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Kuala Lumpur, Malaysia Nights of Fright tại Sunway Lagoon là một trong những lễ hội kinh dị hoành tráng nhất ở Kuala Lumpur khi tiếng gào thét, trình diễn ánh sáng và các màn biểu diễn trực tiếp sôi động “chiếm sóng” suốt sự kiện. Tại đây, những ai yêu thích cảm giác mạnh có thể thử thách giới hạn của bản thân trong không gian được dàn dựng hệt như phim điện ảnh cùng những màn hù dọa đầy bất ngờ. Với 63% du khách Việt chia sẻ lý do thôi thúc họ đi du lịch là để có nhiều thời gian hơn bên gia đình, LEGOLAND’s Brick-or-Treat Monster Party sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa Halloween năm nay. Toàn bộ công viên như biến thành thế giới quái vật vui nhộn cùng nhiều hoạt động workshop sáng tạo và các màn trình diễn hấp dẫn phục vụ cho cả trẻ em và người lớn. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Cách trung tâm Kuala Lumpur không xa, không khí se lạnh cùng màn sương mù ở Genting Highlands như đang ẩn giấu một điều gì đó rùng rợn hơn với sự kiện “Haunted Highlands”. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết ma quỷ dân gian Malaysia, lễ hội này sẽ đưa du khách dạo bước qua những con hẻm đèn lồng và hành lang u ám, nơi những câu chuyện ma địa phương được tái hiện sống động. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Tokyo, Nhật Bản Ở Nhật Bản, Halloween ít mang màu sắc kinh dị thường thấy mà mang tính trình diễn và sáng tạo hơn. Xuyên suốt tháng 10, hang nghìn người dân và du khách sẽ đổ ra đường trong những bộ trang phục hóa trang đa dạng, từ nhân vật anime đến biểu tượng kinh dị cổ điển, biến cả đường phố Shibuya và Harajuku thành bữa tiệc hóa trang khổng lồ. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Tokyo Disneyland và DisneySea tổ chức các hoạt động Halloween được nhiều du khách yêu thích, bao gồm các cuộc diễu hành và những màn biểu diễn của các nhân vật Disney trong trang phục Halloween. Trong khi đó, Sanrio Puroland mang đến một phiên bản Halloween “ngọt ngào” hơn với các màn biểu diễn theo chủ đề Hello Kitty cùng bánh kẹo và niềm vui. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Những ai muốn thoát khỏi sự náo nhiệt của thành phố có thể dành một ngày để ghé thăm công viên Moomin Valley ở vùng ngoại ô Tokyo, tận hưởng không gian yên bình, dạo chơi bên hồ, khám phá ngôi nhà Moomin và đắm chìm trong khung cảnh cổ tích thơ mộng.

Orion ra mặt loạt sản phẩm hiện đại mang vị cốm quê hương Tinh Hoa Hội Cốm

13650 Views
20-10-2025
Cốm – không chỉ là món ăn, mà còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lòng biết ơn và tình thân của người Việt. Nhằm gìn giữ và lan tỏa giá trị ấy, Orion tiên phong đưa hương cốm vào các sản phẩm hiện đại qua chiến dịch “Tinh hoa Hội Cốm”, với mắt 3 sản phẩm quen thuộc (Custas Kem Cốm Hà Nội, Bánh gạo nướng An Cốm Sen, Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ) cùng 2 sản phẩm mới (C'est Bon Cốm, Gouté Cốm). Đây là lần đầu tiên một thương hiệu bánh kẹo lớn kết nối tinh hoa truyền thống với phong cách thưởng thức hiện đại.

Emirates và chiến lược toàn cầu hóa nhân lực hàng không: Từ Dubai đến Việt Nam

13836 Views
16-10-2025
Giữa làn sóng phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không toàn cầu, Emirates không chỉ mở rộng đội bay mà còn mở rộng “đôi cánh nhân lực” – khởi động chiến dịch tuyển dụng phi công quy mô lớn tại Việt Nam. Đằng sau con số 17.300 vị trí là một chiến lược thương hiệu dài hạn, nơi nhân lực được xem như tài sản cốt lõi và là đòn bẩy giúp Emirates duy trì vị thế biểu tượng hàng không xa xỉ của thế giới. Từ Dubai đến TP.HCM, câu chuyện này không chỉ nói về việc “bay”, mà còn về cách một thương hiệu toàn cầu đầu tư cho tương lai ngành hàng không Việt Nam.

LocknLock Member Days: Làm đẹp miễn phí và săn sale khủng vào ngày hội thành viên

13778 Views
15-10-2025
LocknLock chính thức khởi động chương trình "Member Days" tháng 10 với quy mô đặc biệt: Mega Sale Tri Ân dành riêng cho hội viên, kết hợp chuỗi hoạt động trải nghiệm tôn vinh phái đẹp.