Brodard giới thiệu 2 loại nhân mới Xốt Tôm Hoa Anh Đào và Hạnh Nhân Phô Mai Việt Quất Hoa Kỳ cùng 3 lễ hộp trung thu 2023
12013 Views
07-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Mùa Hoa Thu gồm 3 set bánh chính là: Đầu Mùa (Moonrise), Thưởng Trăng (Moongazing) và Đong Đầy (Wholesomeness), lấy cảm hứng từ sự rực rỡ của sắc hoa tam giác mạch nở rộ ở Hà Giang, sự tinh tế trong từng đường nét nhỏ của hoa cúc họa mi Hà Nội và vẻ đẹp tinh khiết của hoa súng Đồng Tháp. Trong số 18 vị bánh của Brodard truyền thống và hiện đại, có 2 vị mới toanh là Xốt Tôm Hoa Anh Đào và Hạnh Nhân Phô mai Việt Quất Hoa Kỳ.

Công ty TNHH The Recipe – Chi nhánh Brodard Distribution thông báo ra mắt sản phẩm bánh Trung thu với tên gọi “Bộ sưu tập Mùa hoa thu’’. Sự kiện diễn ra ở Showroom Brodard tại 107 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1. Bộ sưu tập Mùa Hoa Thu được lấy cảm hứng từ sự rực rỡ của sắc hoa tam giác mạch nở rộ ở Hà Giang, sự tinh tế trong từng đường nét nhỏ của hoa cúc họa mi Hà Nội và vẻ đẹp tinh khiết của hoa súng Đồng Tháp.

Bộ sưu tập Mùa Hoa Thu có 3 set bánh chính là: Đầu Mùa (Moonrise), Thưởng Trăng (Moongazing) Đong Đầy (Wholesomeness). 18 hương vị bánh đặc trưng với nền là hạt sen, hộp bánh được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn được phủ một lớp lụa để gia tăng sự sang trọng, nghiêm trang. Đây sẽ là hộ sưu tập Trung Thu hứa hẹn đem lại sự khác biệt và đa dạng lựa chọn cho khác hàng của Brodard.

Ra đời từ năm 1948, khi thương hiệu Brodard lần đầu tiên “đặt chân” đến Sài Gòn, cho đến nay đã hơn 70 năm gắn bó và phát triển không ngừng. Brodard đã in đậm dấu ấn thương hiệu trong từng chiếc bánh, từng sản phẩm; và luôn tự hào gìn giữ một phần hương vị di sản của Sài Gòn. Đồng thời, Brodard luôn đề cao trải nghiệm người dùng thông qua hương vị bánh và dịch vụ với 3 tiêu chí “chất lượng - an toàn - giàu giá trị”.

Cho đến nay, Brodrad vẫn đứng vững và tự tin trên thị trường Việt Nam, tự hào là một trong những thương hiệu bánh Pháp mang đậm dấu ấn hương vị của Sài gòn, được đông đảo nhiều thế hệ thương mến. Cửa hàng Brodard được đặt tại 11 Nguyễn Thiệp, phường Bến Nghé,  Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh với các sản phẩm trưng bày là bánh ngọt, bánh kem và vào ngày 3 tháng 8 Bộ sưu tập bánh Mùa Hoa Thu với 18 hương vị bánh độc đáo tượng trưng cho sự ấm áp và đoàn tụ của ngày rằm tháng Tám hàng năm - Trung Thu.

Với Brodard, Mùa trăng được xem là mùa mang ý nghĩa sum họp và tề tựu. Mỗi năm trăng về vào rằm tháng Tám, cũng là lúc đất trời rực rỡ với hoa tam giác mạch ở Hà Giang, cúc hoạ mi ở Hà Nội, hoa dã quỳ ở Đà Lạt và cả hoa súng Đồng Tháp. Trung Thu năm nay, Brodard tự hào giới thiệu những tặng phẩm hương vị tuyệt hảo với đa dạng lựa chọn làm món quà tặng như ý trong mùa trăng dành cho gia đình, bạn bè và đối tác. Lấy “Mùa Hoa Thu” làm chủ đề chính cho bộ sưu tập bánh Trung Thu 2023, Brodard mong muốn khi trăng về đúng mùa hoa nở rực rỡ nhất sẽ cho một tết Đoàn Viên trọn vẹn nhất.

Bộ sưu tập có 3 Set bánh chính đó là:

Đầu mùa (Moonrise): được lấy từ hình ảnh trăng non làm nguồn cảm hứng, hộp bánh đầu mùa được phủ trên mình màu vàng mềm mại, bên trong là 4 chiếc bánh Trung Thu với 4 hương vị khác nhau. Tất cả tạo nên hộp bánh Trung Thu Đầu Mùa độc đáo và ấn tượng.

Thưởng trăng (Moongazing): Với hộp bánh được thiết với màu chủ đạo là xanh lục, bên trong là 6 hương vị bánh trung thu khác nhau, tạo cho người dùng cảm giác ấm áp, đoàn tụ. Thưởng trăng có 2 Set khác nhau tùy vào hương vị của mỗi người dùng.

Đong đầy (Wholesomeness): với 2 Set chính là Mật Ong và Yến Sào. Mỗi set có 4 hương vị bánh cao cấp và độc đáo với các nguyên liệu như: bào ngư, vi cá, gà quay và 2 gói trà Ô Long cùng với đó là Mật Ong Hoa Chôm Chôm, Mật Ong Hoa Cà Phê và Yến Sào. Vỏ hộp được thiết kế với 2 tầng bánh, bên trong được lót một tấm lụa mềm mại, khóa hộp mạ vàng được thiết kế tỉ mỉ với từng chi tiết. Tất cả tạo nên một hộp bánh trung thu cao cấp và sang trọng

Bên cạnh những vị bánh truyền thống đặc trưng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu. Ở bộ sưu tập Mùa hoa thu 2023, Brodard mang đến sự lựa chọn mới: Bánh trung thu Xốt Tôm Hoa Anh Đào và Bánh trung thu Hạnh Nhân Phô mai Việt Quất Hoa Kỳ. Bánh trung thu Xốt Tôm Anh Đào được lấy ý tưởng và tạo ra từ Tôm Anh Đào (Sakura ebi) là loài tôm đặc biệt được yêu thích bởi màu hoa anh đào đẹp mắt cũng như nguồn gốc đặc biệt, hòa quyện với nền bánh thập cẩm như xá xíu, các loại hạt, các loại mứt thân thuộc như chanh, bí và các nguyên liệu khác, tạo nên một hương vị đặc trưng hài hòa, lạ miệng.

Bánh trung thu Hạnh Nhân Phô Mai Việt Quất Hoa Kỳ

Bánh trung thu Thập Cẩm Xốt Tôm Anh Đào

Tinh tuyển từ những nguyên liệu hảo hạng, 18 vị bánh của Brodard là sự hòa quyện mãn nhãn giữa truyền thống và hiện đại. Giữa những chiếc bánh thập cẩm (nhân mặn) hay bánh khoai môn, bánh sầu riêng trứng muối (nhân ngọt) là những dòng bánh với hương vị mới mẻ, hiện đại, như bánh phô mai, bánh lava tan chảy… Brodard đặt trọn tâm huyết vào chất lượng trong từng chiếc bánh, đảm bảo bánh luôn sản xuất trong dây chuyền khép kín, hiện đại. Vì lẽ đó, Bộ sưu tập Mùa Hoa Thu Brodard hứa hẹn sẽ là món quà tinh tế để trao gửi tới người thân, đối tác, bạn bè trong mùa trăng tròn năm nay.

Brodard vẫn luôn không ngừng phát triển và cải tiến các hoạt động kinh doanh trong suốt hơn 70 năm của mình. Trong những mùa Trung Thu trước, các sự kiện ra mắt chỉ là bánh trung thu vẫn còn khá nhỏ và chưa tạo được tiếng vang lớn trong ngành. Nhưng năm nay, nhờ sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam, Brodard đã có thể cho ra mắt một bộ sưu tập bánh trung thu độc đáo. Qua đó khẳng định sự phát triển không ngừng nghỉ, luôn cải tiến và tiếp thu để từ đó tạo nên những giá trị, những sản phẩm tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập Mùa Hoa Thu này, Brodard mong muốn sẽ đưa được hương vị trung thu ấm áp đến với từng gia đình không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà còn là các tỉnh thành khác trên đất nước Việt Nam. Đồng thời, trong thời gian tới, Brodard cũng sẽ tiếp tục phát triển các hương vị bánh của mình, đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng không chỉ ở hương vị, đóng gói hay dịch vụ mà còn là giá trị tinh thần và Brodard gửi gắm trong từng sản phẩm của mình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: The Recipe –  Brodard Distribution
RELATED NEWS

Nâng tầm trải nghiệm du lịch bằng cân bằng giữa bảo tồn di sản văn hoá và đổi mới phát triển của Singapore

13714 Views
27-08-2025
Singapore là một quốc gia có mật độ đô thị hóa cao, đạt mức 100% theo số liệu thống kê của Ngân hàng Thế giới vào năm 2024. Tuy nhiên, Đảo quốc không vì thế mà đánh mất đi bản sắc đặc trưng. Đến Singapore, du khách có thể dễ dàng hòa mình vào nền văn hóa đa sắc của người địa phương qua các trải nghiệm ẩm thực, vui chơi và mua sắm.

Joyoung kỷ niệm 31 năm: Tái định nghĩa gian bếp hiện đại với công nghệ và cảm hứng sống khỏe

14145 Views
22-08-2025
Trong buổi lễ trưa ngày 22/8/2025 tràn ngập cảm hứng tại TP.HCM, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã chính thức kỷ niệm hành trình 31 năm toàn cầu và một năm ghi dấu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ vinh danh chặng đường phát triển hơn ba thập kỷ, mà còn đánh dấu sự đồng hành của Đại sứ Thương hiệu Thu Nhi cùng màn ra mắt hai sản phẩm đột phá: máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Hương vị Châu Âu tại gian bếp mỗi gia đình Việt cùng EU Good Food

14124 Views
22-08-2025
Chỉ cần lướt mạng xã hội, dễ dàng thấy rằng ẩm thực luôn là trung tâm của đời sống người Việt. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, nấu ăn không còn là công việc thường nhật – đó là dịp để tận hưởng hương vị, sẻ chia sự gắn kết. Đồng điệu với đam mê ẩm thực ấy, EU Good Food mang đến những nguyên liệu chất lượng châu Âu – an toàn, minh bạch và đầy cảm hứng – để truyền cảm hứng sáng tạo cho mỗi bữa ăn của người Việt.

Orion tri ân khách hàng hòa chung đại lễ dân tộc Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam

13923 Views
22-08-2025
Trong không khí hân hoan kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina (Orion Vina) chính thức khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.

Lượng tìm kiếm Hà Nội tăng gấp 4 lần từ Agoda trước thềm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam

13785 Views
20-08-2025
Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (A80), thủ đô Hà Nội trở thành điểm đến thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế. Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận mức độ quan tâm của du khách nội địa đối với Hà Nội tăng vọt 370% so với cùng kỳ năm ngoái.