Bùng nổ Chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025 giảm giá ưu đãi lên đến 80% tại TP.HCM
14823 Views
30-08-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnSáng ngày 29/8, Sở Công Thương TP.HCM chính thức khai mạc Chương trình “Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025” đợt 1 năm 2025, với quy mô hơn 500 thương hiệu trợ giá ưu đãi lên đến 80% cho tất cả các mặt hàng.

Đây là chương trình có ý nghĩa đặc biệt, vừa là ngày hội mua sắm của người dân và du khách, góp phần tạo nên bầu không khí tươi vui phấn khởi chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, vừa khẳng định vai trò tiên phong của Thành phố trong phát triển thương mại, dịch vụ và du lịch.

city-sale-1756455907.jpg

Ông Nguyễn Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM. (Ảnh: Võ Nga)

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM nhấn mạnh, “City Sale” đã trở thành điểm nhấn kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và quảng bá hình ảnh TP.HCM như “điểm đến mua sắm” của khu vực. TP. HCM kỳ vọng sự kiện không chỉ giúp doanh nghiệp bán hàng, quảng bá thương hiệu mà còn thể hiện cam kết về chất lượng, uy tín và dịch vụ với khách hàng.

Bên cạnh đó, ông Dũng cũng kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng TP.HCM, đồng thời mong muốn người dân, du khách tích cực tham gia để “City Sale 2025” thực sự trở thành ngày hội mua sắm - tiêu dùng - trải nghiệm văn hóa, góp phần lan tỏa sức sống, sự sôi động và tinh thần hội nhập quốc tế của Thành phố mang tên Bác.

city-sale-1-1756456280.jpg

Bà Đỗ Thị Thu Hiền - Kiểm soát viên Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị số 1 TP.HCM. (Ảnh: Võ Nga)

Theo Sở Công Thương, 7 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của TPHCM đạt hơn 1 triệu tỷ đồng (tăng 15,5%). Trong đó, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt 554.749 tỷ đồng (tăng 14,8%). Những con số này cho thấy sức sống mạnh mẽ của thị trường bán lẻ TP.HCM, hứa hẹn sự bứt phá nhờ các chương trình kích cầu như “City Sale”.

city-sale-2-1756456288.jpg

Các đại biểu cắt băng khai mạc Chương trình "“Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025” đợt 1 năm 2025" tại Nhà Ga Bến Thành. (Ảnh: Võ Nga)

Bà Đỗ Thị Thu Hiền - Kiểm soát viên Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị số 1 TP.HCM cho biết,“City Sale 2025” không chỉ là ngày hội mua sắm mà còn là minh chứng cho sự gắn kết hiệu quả giữa phát triển hạ tầng giao thông hiện đại với phát triển đời sống kinh tế, văn hoá - xã hội của TP.HCM.

city-sale-3-1756456326.jpg

Các đại biểu tham quan các gian hàng. (Ảnh: Võ Nga)

city-sale-4-1756456322.jpg

Hơn 500 thương hiệu lớn "chạm ngõ" trợ giá ưu đãi khủng. (Ảnh: Võ Nga)

“Đề nghị các cơ quan, đơn vị phối hợp chặt chẽ bảo đảm chất lượng hàng hoá, minh bạch thông tin, khuyến mãi, nguồn gốc xuất xứ cũng như bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng. Qua đó, xây dựng hình ảnh Thành phố văn minh, hiện đại, năng động và thân thiện.”, ông Nguyễn Văn Dũng nhấn mạnh.

"City Sale 2025” diễn ra trên cả nền tảng thương mại điện tử như Shopee, TikTok, Lazada và trực tiếp tại 5 địa điểm. Từ 14 đến 24-8, chương trình khởi động tại Parc Mall; từ 28-8 đến 7-9 tiếp tục tại Ga Bến Thành và các trung tâm thương mại Diamond Plaza, SC VivoCity, Mega Mall Thảo Điền. Đặc biệt, lần đầu tiên, không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Bến Thành (tuyến metro số 1) được đưa vào hoạt động, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Doanh nghiệp & Kinh tế xanh
RELATED NEWS

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13375 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

RiHair Spray – Giải pháp ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe chuẩn Nhật cho người Việt

13658 Views
28-11-2025
Sự xuất hiện của RiHair Spray – thương hiệu chăm sóc tóc chuẩn Nhật ra mắt bởi Dược Hậu Giang và Taisho Pharmaceutical – đang tạo nên kỳ vọng mới cho thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam. Ứng dụng khoa học da đầu kết hợp thảo dược Nhật Bản, sản phẩm hướng đến giải quyết tận gốc vấn nạn rụng tóc vốn ảnh hưởng đến hàng triệu người trẻ đô thị. Hành trình chuyển giao công nghệ từ Nhật sang Việt Nam không chỉ đơn thuần là tung sản phẩm, mà là khởi đầu của một cuộc cách mạng chăm sóc tóc dựa trên cơ chế khoa học, thúc giục người dùng trải nghiệm ngay để cảm nhận sự thay đổi từ nang tóc.

Miss Cosmo 2025: Phương Linh chính thức nhận sash đại diện Việt Nam, hé lộ Carnival Costume

13610 Views
24-11-2025
Phương Linh lần đầu ra mắt bộ Carnival Costume "The Rising Dragon" sau thời gian dài phác thảo và hoàn thiện, đánh dấu bước khởi đầu đầy ấn tượng cho hành trình chinh phục Miss Cosmo 2025.

Hòa Minzy là khách mời bí mật giờ chót, diễn loạt hit cùng Quốc Thiên

13722 Views
23-11-2025
Sau nhiều tháng chuẩn bị với hàng loạt kế hoạch được ấp ủ kỹ lưỡng cùng nhiều sản phẩm “hâm nóng” liên tục, live concert SKYNOTE - The Reflection 2025 đã chính thức khép lại trong không khí trọn vẹn và đầy cảm xúc thu hút gần 10 nghìn người và trở thành live concert lớn nhất, hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Nguyễn Ngọc Kim Cương 13 tuổi bùng nổ với MV “Oẳn Tù Tì”: Trận hội kỳ diệu từ dân gian tới Gen Alpha

13567 Views
23-11-2025
Không gian ra mắt MV “Oẳn Tù Tì” tại Đài Truyền hình Hà Nội chiều 23/11/2025 tựa một lễ hội nghệ thuật thu nhỏ, nơi trò chơi dân gian quen thuộc được tái sinh bằng âm nhạc đương đại và năng lượng thế hệ mới. Mang vai trò “thủ lĩnh hội làng”, cô bé 13 tuổi Nguyễn Ngọc Kim Cương đã khiến khán phòng bùng nổ với lối trình diễn tràn đầy tự tin, giọng hát tinh tế và kỹ năng vũ đạo vượt xa độ tuổi. Sự kết hợp giữa nhạc sĩ “Bắc Bling” Tuấn Cry và nghệ sĩ nhí đa tài này mở ra hướng tiếp cận mới cho âm nhạc thiếu nhi – trẻ trung, văn minh nhưng vẫn giữ trọn mạch nguồn văn hoá Việt.