Cẩm nang chăm sóc da cho Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 diện mạo rạng ngời
33157 Views
10-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Để chuẩn bị bước vào những ngày Tết ăn chơi thả ga mà không lo diện mạo “xuống cấp”, cô gái thành thị cần bắt tay vào công cuộc “tăng sức đề kháng” cho làn da với loạt bí quyết dưới đây.

Những chuyến du xuân rộn ràng cùng hàng loạt món ngon truyền thống thịt kho, dưa hành, củ kiệu luôn là đặc trưng không thể thiếu của ngày Tết Việt. Thế nhưng, cùng với đó, làm thế nào để chuẩn bị một làn da rạng ngời và khỏe khoắn trước các cuộc vui ngày Xuân cũng là một vấn đề làm chị em đau đầu. Nhanh tay ghi chú những bí quyết hữu ích dưới đây để áp dụng ngay từ bây giờ và đừng quên mua sắm các “bảo bối” được gợi ý trong bài viết để được tận hưởng ưu đãi từ chương trình Tết Sale Hàng Hiệu đang diễn ra trên Shopee.

Làm sạch da 2 lần mỗi ngày

Sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi và các sản phẩm makeup, làn da cần được nghỉ ngơi và thư giãn khi đêm về. Vì thế, dẫu có nhập tâm đến mấy vào công cuộc vui chơi ngày Tết, hãy đảm bảo chu trình 2 bước tẩy trang, rửa mặt để giúp da được sạch sẽ, thông thoáng từ sâu bên trong, từ đó dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng da khác.

Luôn nằm trong danh sách các sản phẩm làm sạch da được chị em yêu thích nhất, Gel rửa mặt tạo bọt La Roche-Posay sẽ là sản phẩm bạn không thể bỏ qua trong hôm nay với mức giá chỉ 529.000 đồng.

Dưỡng ẩm cho da

Những bữa tiệc sum vầy ngày Tết không thể thiếu sự có mặt của các món bánh mứt, thức uống có ga hay đồ uống có cồn. Bên cạnh việc kiểm soát chế độ ăn uống, các nàng cũng nên tăng cường cấp ẩm để cho da bằng các sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên sâu, đồng thời, đừng quên chuẩn bị cho mình một bình xịt khoáng trong túi xách để cấp nước cho da mọi lúc, mọi nơi.

Với mức giá phải chăng chỉ 145.000 đồng, Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream được dự đoán là sản phẩm dưỡng ẩm được chị em “săn lùng” trong mùa Tết này.

Tăng cường dưỡng chất cải thiện tình trạng da

Để tăng cường nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong và cải thiện bề mặt da mềm mịn, sáng khoẻ bên ngoài, hãy duy trì sử dụng tinh chất phục hồi và tái tạo da. Cụ thể, sau bước làm sạch và dưỡng ẩm, bạn có thể bổ sung các loại serum, kem dưỡng có chứa Vitamin C, Tranexamic Acid, Arbutin, Niacinamide - những hoạt chất có khả năng làm sáng da nhanh, rõ rệt và an toàn cho làn da phái đẹp.

 

Đặt mua Tinh chất Vitamin C làm sáng da, chống lão hóa Paula's Choice C15 Super (dung tích 20ml) với giá ưu đãi 1.345.000 đồng trong hôm nay.

Đắp mặt nạ dưỡng da toàn diện

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đắp mặt nạ dưỡng ẩm sẽ là “chìa khóa” giúp bạn cung cấp thêm dưỡng chất, hồi phục vẻ khỏe đẹp cho làn da trong suốt mùa Tết vui chơi hết công suất. Để tăng sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, thay vì tự chuẩn bị mặt nạ thiên nhiên tại nhà, chị em có thể lựa chọn sử dụng các loại mặt nạ giấy với thành phần dịu nhẹ và phù hợp với tình trạng da.

Bộ sản phẩm mặt nạ BNBG Vita Mask với công thức phục hồi, cấp ẩm, nuôi dưỡng da toàn diện sẽ là “bạn đồng hành” không thể thiếu của phái đẹp trong mùa Tết. Đặt mua ngay trên Shopee để tận hưởng ưu đãi đến 43%.

Mua sắm và thanh toán ưu đãi hơn cùng Shopee

Mã voucher giảm đến 40.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 400.000 đồng được chuyển thẳng vào mục Shopee voucher của người dùng ví ShopeePay. Ngoài ra, "hội bạn thân" nhận được mã freeship trị giá đến 25.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng và ưu đãi miễn phí chuyển tiền. Đáng chú ý, người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 80.000 đồng cùng nhiều ưu đãi từ ShopeeFood. Chi tiết tại đây.

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng ví ShopeePay.

Hôm nay, khách hàng được tặng voucher 2 triệu đồng khi mở thẻ tín dụng HSBC; Citibank giảm ngay 60.000 đồng cho đơn từ 600.000 đồng; Nha khoa Hải Âu dành tặng ưu đãi cạo vôi và đánh bóng răng chỉ với 79.000 đồng. Chi tiết tại đây.

Mua ngay Gói Siêu Voucher x 4 ưu đãi có giá chỉ 30.000 đồng nhưng giúp tiết kiệm đến 120.000 đồng tại đây.

Theo dõi các chương trình giải trí trên Shopee Live để có cơ hội săn được các mã giảm giá lên đến 30.000 đồng và mã freeship độc quyền. Ngoài ra, với đơn hàng đầu tiên đặt qua livestream, người dùng sẽ được Shopee lì xì voucher trị giá 30.000 đồng để áp dụng ngay ở bước thanh toán. Đừng quên đón xem các livestream đặc biệt diễn ra vào 14.1 và 15.1 để săn loạt sản phẩm độc quyền giảm nửa giá trên Shopee Live.

Thông tin ưu đãi Shopee Tết Sale - Freeship Cho Mọi Nhà

Chương trình Shopee Tết Sale - Freeship Cho Mọi Nhà diễn ra từ nay đến 15.1 mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn giúp người dùng thỏa thích mua sắm như miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, hàng hiệu freeship đến 70.000 đồng và giảm ship ngoại tỉnh đến 50%. Truy cập ứng dụng Shopee để sắm sửa cho năm mới ngay tại đây.

Chương trình Thứ 4 - Siêu Sale Freeship diễn ra vào mỗi thứ Tư hàng tuần, mang đến cho người dùng ưu đãi miễn phí vận chuyển gấp 4 lần và hàng nghìn deal độc quyền freeship gì cũng rẻ. Truy cập ngay tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

16625 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

27531 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

28078 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

29866 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

28518 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.