Gợi ý lịch trình du lịch cho người hâm mộ Việt Nam tham dự concert The Eras Tour tại Singapore
28779 Views
27-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tổng cục Du lịch Singapore vừa đưa ra gợi ý lịch trình du lịch cho người hâm mộ Việt Nam tham gia Concert “The Eras Tour” tại Singapore. Các hoạt động này không thuộc khuôn khổ chương trình quảng bá chính thức của Taylor Swift.

Hoạt Động Cho Swifties Trước Giờ G

Ngay khi vừa đáp xuống sân bay Changi, đừng bỏ qua các hoạt động dành riêng cho người hâm mộ để hưởng ứng Eras Tour. 

**Lưu ý các hoạt động này là một số gợi ý không thuộc khuôn khổ chương trình quảng bá chính thức của Taylor Swift:

Check-in và cùng nhau mời Taylor Swift ghé thăm khu rừng nhiệt đới trong Jewel Changi Airport. #SEETHENEWFOREST

13 năm trước, Taylor Swift đã đến sân bay Changi và vô cùng ấn tượng khi nhìn thấy một khu rừng ngay giữa sảnh đến nhà ga số 3. Còn bây giờ, ngay tại trung tâm Jewel Changi đã xuất hiện một khu rừng nhiệt đới ấn tượng hơn gấp nhiều lần. Hãy đến đây và cùng mời Taylor Swift ghé thăm khu rừng này bằng cách chia sẻ ảnh và video trên mạng xã hội với hashtag #SEETHENEWFOREST .

Goi-y-lich-trinh-du-lich-concer-the-eras-tour-tai-singapore  (4)

Đêm nhạc beJEWELed tại Jewel Changi Airport.

Vào ngày 1/3/2024, ngay tại không gian Thung lũng Rừng rậm Shiseido của Jewel sẽ diễn ra sự kiện âm nhạc "beJEWELed". Tại sự kiện, người hâm mộ của Taylor Swift có thể tụ tập và hát những ca khúc nổi tiếng nhất như ‘Love Story’, ‘You Belong with Me’, ‘Blank Space’ và tất nhiên ‘Bejeweled’.

Thông tin chi tiết: https://www.changiairport.com/en/discover/latest-happenings/welcoming-swifties.html#bejeweled

Sau khi check in tại khách sạn, nếu còn nhiều thời gian, bạn có thể  ghé những cửa hàng lưu niệm địa phương và “rinh” về những những  món phụ kiện rất “Taylor Swift” để “flex” với các Swifties khác tại đêm diễn.

Goi-y-lich-trinh-du-lich-concer-the-eras-tour-tai-singapore  (3)

Chụp hình photo booth & mua sắm những món quà lưu niệm theo chủ đề The Eras Tour

Hưởng ứng cơn sốt The Eras Tour, cửa hàng lưu niệm pop-up Blindgoldrush đang bày những bán chiếc móc khóa, ví tiền, vật dụng cá nhân nhỏ xinh, đồ hóa trang được truyền cảm hứng từ các bài hát của Taylor Swift. Tiệm còn đầu tư hẳn một khu vực photo booth, với phông nền chụp ảnh được truyền cảm hứng từ những album phòng thu nổi tiếng của nữ ca sĩ như ‘Speak Now’ hay ‘Lover’.

goi-y-lich-trinh-du-lich-cho-nguoi-ham-mo-viet-nam-tham-du-concert-the-era-tour-tai-singapore11

Địa chỉ: 30 Haji Ln, Singapore

Thời gian: Từ Chủ Nhật đến T3 từ 12h00 – 20h00, các ngày còn lại từ 12h00 - 22h00

Giá: 

  • Sản phẩm: dao động từ 8 – 30 SGD

  • Photobooth: 10 SGD/10 phút chụp không giới hạn, với 2 tấm ảnh photostrip để giữ làm kỷ niệm.

Tự tay thực hiện ‘vòng tay tình bạn’ “Made in Singapore”

Trào lưu ‘vòng tay tình bạn’ (Friendship Bracelet) đã xuất hiện từ lâu, nhưng chính Taylor Swift và The Eras Tour đã biến trào lưu này trở thành hiện tượng. 

Câu hát “So, make the friendship bracelets, take the moment and taste it.” trong ca khúc “You are your Own, Kid” đã truyền cảm hứng cho trào lưu này bùng nổ toàn cầu. Ngay sau khi album này vừa ra mắt, một số fan đã để ý đến lời bài hát và bắt đầu làm những chiếc vòng tay xâu hạt nhiều màu sắc để trao tặng cho những người bạn cùng tham dự concert. Tại các đêm diễn, bạn sẽ dễ bắt gặp hình ảnh các Swifties với hai bên tay đeo kín những chiếc vòng đầy màu sắc.

goi-y-lich-trinh-du-lich-cho-nguoi-ham-mo-viet-nam-tham-du-concert-the-era-tour-tai-singapore16

Những cửa hàng địa phương sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những vật dụng cần thiết để xâu một (hoặc nhiều) chiếc vòng xinh xắn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những chiếc vòng được làm sẵn, hoặc đặt thiết kế theo yêu cầu. 

Beads&Craft

  • Địa chỉ: People's Park Centre - 101 Upper Cross Street #02-59 Singapore 058357 

  • Thời gian: 11h00 – 19h00 từ T2 đến T7, 11h00 đến 18h00 vào Chủ Nhật

Shinobeads

  • Địa chỉ: 101 Upper Cross Street, #02-56A, People's Park Centre, Singapore 058357

  • Thời gian: 11h30 – 19h00 từ T2 đến T7, 11h30 đến 18h00 vào Chủ Nhật

‘Ăn Khuya’ Sau Khi Đã “Quẩy” Hết Ga

Khi đêm diễn vừa kết thúc, bạn có thể lấp đầy những chiếc bụng đói meo tại khu phố Geylang thay vì chỉ “tạm hài lòng” với các món ăn nhanh tại khu vực sân vận động.

Từ Sân vận động Quốc gia Singapore (Singapore National Stadium) đến khu phố Geylang chỉ mất khoảng 7-10 phút đi xe. Là trục đường chính nối liền khu vực ngoại ô phía Đông với khu thương mại trung tâm của Singapore, Geylang được mệnh danh là ‘thủ phủ ăn đêm’ của Singapore khi tập trung nhiều hàng quán mở đến tận sáng. Cháo ếch, cua sốt ớt… là những món ăn không thể thiếu khi nhắc tới con phố ăn đêm sầm uất này. 

Geylang Lor 9 Fresh Frog Porridge (芽笼九巷活田鸡): Đùi ếch sốt kung pao đậm đà ăn cùng cháo trắng nhuyễn mịn là món ăn đặc trưng được yêu thích ở đây. Nhưng nếu không muốn ăn cháo, bạn có thể thử mực xào sa tế, hàu sữa chiên trứng, cá đuối nướng sốt sambal, hay đơn giản là đĩa rau muống xào tỏi thân thuộc ăn kèm với đùi ếch chiên giòn. Quán có 2 mặt tiền khá thoáng đãng, buổi tối khách có thể chọn ngồi trong quán hoặc trên vỉa hè, vừa húp từng muỗng cháo nóng vừa hóng gió đêm mát mẻ!

Goi-y-lich-trinh-du-lich-concer-the-eras-tour-tai-singapore  (5)

  • Địa chỉ: 235 Geylang Road, Lor 9 Geylang, Singapore 389294

  • Mở cửa từ 16h – 4h mỗi ngày

  • Giá món ăn tối đa khoảng 20 SGD/món

No Signboard Seafood Geylang là một trong những tiệm nổi tiếng nhất của Singapore về món cua sốt ớt. Nếu đã đến đây, bạn không thể bỏ qua món "quốc hồn quốc túy” ăn kèm với bánh bao chiên nóng xốp này. Bên cạnh đó, cua sốt tiêu hay hàu nướng cũng rất ngon. Bạn có thể gọi thêm rau xào với dầu hào để ăn cùng cho đỡ ngấy nhé!

goi-y-lich-trinh-du-lich-cho-nguoi-ham-mo-viet-nam-tham-du-concert-the-era-tour-tai-singapore10

  • Địa chỉ: 414 Geylang Rd, Singapore 389392

  • Mở cửa từ 11h – 0h30 mỗi ngày

  • Giá dao động từ 10 SGD trở lên/món

Lor 9 Beef Kway Teow được “mệnh danh” là hàng ăn có món hủ tiếu xào bò (Beef kway teow) ngon nhất nhì Singapore. Món Beef Kway Teow tại quán là sự kết hợp giữa hủ tiếu bản mỏng dẹt, cùng thịt bò mềm đẫm sốt xì dầu thơm phức, kết hợp cùng mùi vị lôi cuốn của chảo gang nóng (wok kei), hứa hẹn sẽ ‘chinh phục’ những thực khách khó tính nhất.

Goi-y-lich-trinh-du-lich-concer-the-eras-tour-tai-singapore  (1)

  • Địa chỉ: 237 Geylang Rd, Singapore 389296

  • Mở cửa từ 11h – 0h30 từ thứ 3 đến Chủ Nhật

  • Giá món ăn tối đa khoảng 30 SGD/món 

  • Nếu vẫn còn tìm kiếm một số hoạt động khám phá Singapore khác để thêm vào lịch trình “đu chị Thúy Loan” thì bạn không nên bỏ qua những trải nghiệm “kinh điển” dưới đây. 

 “Đu Thần Tượng”, Nhưng Vẫn Kịp Check-In Loạt Địa Điểm “Must-Go” Tại  Singapore. 

Vòng đu quay Singapore Flyer: Ngồi trên Singapore Flyer - vòng quay quan sát lớn nhất châu Á, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh 360 độ đầy choáng ngợp từ Vịnh Marina (Marina Bay) đến Sông Singapore với các cảnh quan nổi tiếng như Raffles Place, công viên Merlion Park, tòa nhà Empress Place. Ngoài ra, Singapore Flyer còn có dịch vụ ăn uống phục vụ trong khoang đu quay, đáp ứng du khách có nhu cầu thưởng thức bữa tối lãng mạn từ độ cao 165 m. 

Nếu đã đến đây, bạn cũng nên “du hành xuyên thời gian” tại Time Capsule. Trải nghiệm đa giác quan này sẽ đưa bạn khám phá lịch sử xuyên suốt bảy thế kỷ của Singapore cùng người bạn đồng hành là chú robot du hành thời gian R-65.  

  • Địa chỉ: 30 Raffles Ave, Singapore 039803

  • Giờ mở cửa: 19:15 – 24:00. 23:15 là lượt vào cuối cùng.

  • Giá vé: combo Singapore Flyer & Time Capsule 40 SGD /khách

Công viên hoang dã River Wonders: Nằm trong khu bảo tồn động vật hoang dã Mandai (Mandai Wildlife Reserve), River Wonders được xem là một trong những công viên sinh thái nước ngọt lớn nhất thế giới, với 11,000 cá thể, đại diện cho gần 260 loài cùng 400 loài thực vật. Tại đây, bạn có thể tham quan các khu vực mô phỏng hệ sinh thái các dòng sông nổi tiếng như Nile hay Amazon, đồng thời chiêm ngưỡng những loài vật tiêu biểu tại từng hệ sinh thái như cá đuối nước ngọt khổng lồ, cá hải tượng long, trăn xanh hay lợn biển. 

goi-y-lich-trinh-du-lich-cho-nguoi-ham-mo-viet-nam-tham-du-concert-the-era-tour-tai-singapore13

Tuy nhiên, cặp đôi gấu trúc Jia Jia and Kai Kai, biểu tượng của tình hữu nghị giữa Singapore và Trung Quốc, mới chính là “idol” của cả vườn thú. Kể từ khi Jia Jia và Kai Kai đến Singapore vào năm 2012, hai chú đã thu hút được một lượng fan lớn, nhất là khi con đầu lòng của cặp đôi, chú gấu trúc Le Le ra đời vào năm 2021. Hiện Le Le đã trở về Trung Quốc vào năm ngoái, còn Jia Jia và Kai Kai sẽ ở lại River Wonders cho đến năm 2027. 

  • Địa chỉ: 80 Mandai Lake Road, Singapore 729826

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00 các ngày trong tuần kể cả ngày lễ

  • Giá vé: 42 SGD.

Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật - ArtScience Museum: Tọa lạc ngay cạnh Marina Bay Sands, Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật (ArtScience Museum) luôn thu hút sự chú ý của du khách với kiến trúc độc đáo. Nhìn từ bên ngoài, bảo tàng vừa trông giống một bông hoa sen đang bung nở, vừa như một bàn tay xòe rộng chào đón du khách. Điểm đặc biệt là các “đầu ngón tay”, còn hay được gọi là “chóp hoa sen” được thiết kế để có thể mang ánh sáng tự nhiên vào bên trong, làm nổi bật các tác phẩm trưng bày.

Đến đây, bạn nên dành nhiều thời gian để khám phá trọn vẹn triển lãm kỹ thuật số đa phương tiện ‘FUTURE WORLD: Where Art Meets Science’ (Thế giới tương lai: Khi nghệ thuật giao thoa với khoa học). Khu vực trưng bày triển lãm rộng tới 1.500 mét vuông, với 4 chủ đề City in A Garden (Thành phố trong khu vườn), Sanctuary (Lãnh địa), Park (Công viên) và Space (Không gian).

  • Địa chỉ: 6 Bayfront Ave, Singapore 018974

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00 các ngày trong tuần 

  • Giá vé: 30 SGD cho vé triển lãm ‘FUTURE WORLD: Where Art Meets Science’ (Thế giới tương lai: Khi nghệ thuật giao thoa với khoa học). 66 SGD cho vé tham quan 3 triển lãm.

Trải Nghiệm Một Singapore “Đích Thực”

Khi đã quen thuộc với Đảo Quốc, bạn có thể cân nhắc những trải nghiệm “độc lạ” như người bản xứ:

Khám phá khung cảnh thiên nhiên Singapore trên xe đạp

Chestnut Nature Park là Công viên thiên nhiên lớn nhất Singapore nằm ở đại lộ Chestnut. Công viên xanh này gồm hai khu vực: Chestnut Nature Park (Phía Nam) và Chestnut Nature Park (Phía Bắc) với tổng diện tích 81 ha. Nếu tự tin về kỹ năng đạp xe địa hình của mình, bạn có thể thử sức với các đoạn đường mòn đầy thách thức, từ đường dốc, đường đá, cho đến đường lầy... 

Goi-y-lich-trinh-du-lich-concer-the-eras-tour-tai-singapore  (6)

Con đường vòng quanh đảo (Round Island Route - RIR): Đây là tuyến đường dài 150 km kết nối những công viên trên Đảo quốc, kéo dài từ Rower's Bay ở Seletar đến Berlayer Creek gần công viên Labrador Park. Khi đạp xe thong thả trên tuyến đường này, bạn sẽ đi qua cây cầu Jewel nổi tiếng tại công viên Sengkang Riverside, và cả cây cầu đỏ Lorong Halus tại Lorong Halus Wetland. 

***Những cung đường trên đều có khu vực thuê xe đạp dành cho du khách.

Đăng ký ngay những tour tham quan “độc lạ” 

Khám phá ẩm thực Singapore trọn vẹn, từ chợ địa phương đến thưởng thức món ngon trên bàn ăn (Market-to-Table Culinary Experience): Hành trình phiêu lưu ẩm thực này rất phù hợp với các tín đồ ăn uống, khi bạn sẽ được ghé thăm những khu chợ sầm uất, trả giá như dân địa phương và học cách chế biến những món ăn ngon lành như Laksa và cơm gà Hải Nam. Thông qua trải nghiệm này, bạn sẽ được khám phá sự phong phú và giao thoa trong ẩm thực Trung Quốc, Malay và Ấn Độ tại Singapore.

  • Giá tour: 129 SGD/ người

  • Thời lượng: 3 giờ

  • Nhà tổ chức: Letsgotour

  • Thông tin chi tiết: https://letsgotoursingapore.com/cooking-classes-singapore/

Trò chơi ngoài trời – án mạng tại Chinatown (Chinatown Murders Game Tour): Đây là tour trải nghiệm nhận giải Trải Nghiệm Tour Xuất Sắc năm 2021 của Singapore Tourism Awards. Cuộc phiêu lưu giải đố đầy hấp dẫn này sẽ dẫn dắt bạn khám phá những góc khuất ẩn mình tại Chinatown để tìm hiểu những câu chuyện hấp dẫn trong quá khứ của người bản địa. Hãy cùng giải những câu đố, tóm gọn hung thủ, và đắm mình trong từng câu chuyện lịch sử phong phú của khu phố Chinatown nhé !

  • Giá tour: 60 SGD / người 

  • Thời lượng: 2 giờ

  • Nhà tổ chức: TRIBE

  • Thông tin chi tiết:  https://tribe-tours.com/product/chinatown-murders-outdoor-escape-room-game-tour/

Tour xe vespa cổ kèm xe sidecar “không đụng hàng”: Trong chuyến tham quan, bạn sẽ đội mũ bảo hiểm, ngồi trong khoang xe sidecar, và lắng nghe tài xế lái xe Vespa chia sẻ những câu chuyện thú vị về các khu phố sôi động. Hiện Singapore Sidecars đang có nhiều lịch trình khác nhau cho du khách lựa chọn như: khám phá khu phố Joo-Chiat & Katong, khám phá khu phố Kampong Glam và khu Trung tâm Hành chính (Civic District), khám phá khu phố Tiong Bahru để chiêm ngưỡng các bước tranh tường nổi tiếng, hay tour nghệ thuật tại khu Trung tâm Hành chính (Civic District).

  • Giá tour: ít nhất 198 SGD / người 

  • Thời lượng: 1-3 giờ, tùy vào lịch trình

  • Nhà tổ chức: Singapore Sidecars

  • Thông tin chi tiết: https://www.sideways.sg/tours/

“Chill” tại những quán bar ẩn mình

Mama Diam tái hiện lại không gian của mama shop - các cửa hàng bách hóa gia đình phổ biến tại Singapore trong những năm 1980 - 2000. Đằng sau không gian đầy hoài niệm ấy là một quán bar trẻ trung, hiện đại với thực đơn giao thoa tinh tế giữa hương vị truyền thống và tân thời. Bên cạnh đó, thực đơn ở đây luôn được đổi mới ba tháng một lần, đảm bảo trải nghiệm dùng bữa của thực khách luôn mới mẻ. 

goi-y-lich-trinh-du-lich-cho-nguoi-ham-mo-viet-nam-tham-du-concert-the-era-tour-tai-singapore7

  • Địa chỉ: 38 Prinsep Street, Singapore 188665  

  • Giờ mở cửa: Từ Chủ Nhật đến T5: 16h00 – 22h30; T6, T7 và ngày lễ : 16h00 – 24h00

  • Giá thức uống tối đa khoảng 22 SGD/đồ uống

  • Giá món ăn tối đa khoảng 30 SGD/món   

Lou Shang: Nằm trong cùng một tòa nhà với Mama Diam nhưng ở lầu trên, thiết kế không gian của Lou Shang lấy cảm hứng từ những khu chung cư cũ được xây từ các thập niên trước. Ban ngày, Lou Shang là quán cà phê, nhưng sẽ “biến hình” thành quán bar sau 5h chiều. 

goi-y-lich-trinh-du-lich-cho-nguoi-ham-mo-viet-nam-tham-du-concert-the-era-tour-tai-singapore6

Lấy chủ đề xoay quanh ý tưởng "nhà", menu thức uống của Lou Shang gợi lên những ký ức thân thuộc, tôn vinh giá trị gia đình. Ngoài ra, Lou Shang cũng phục vụ các món ăn mang phong cách fusion, kết hợp giữa hương vị truyền thống Singapore và ẩm thực quốc tế.

  • Giờ mở cửa: Cafe: 9:00am – 5:00pm (Thứ 3 – Chủ nhật); Bar: 6:00pm – 11:00pm (Thứ 3 – Thứ 5), 6:00pm – 12:00am (Thứ 6 – Thứ 7 - Ngày lễ). Đóng cửa vào Thứ 2 (Trừ ngày lễ)

  • Giá thức uống tối đa khoảng 26 SGD/đồ uống

  • Giá món ăn tối đa khoảng 20 SGD/món   

Tận Hưởng Những Ưu Đãi “Ngọt Ngào” Tại Singapore

Tự thưởng bản thân tại “thiên đường mua sắm” ở sân bay với loạt ưu đãi:

Khi xuất trình vé Eras Tour hoặc bất kỳ vé concert nào diễn ra tại National Stadium và Singapore Indoor Stadium tại quầy thông tin và hỗ trợ khách hàng (Tầng 1, Jewel Changi), bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ ngày 15/2 đến ngày 15/3/2024:

  • 1 phiếu mua hàng tại Jewel Changi trị giá 5 SGD 

  • 1 phiếu giảm giá các trò chơi, khu vực tham quan tại Canopy Park trị giá 5 SGD

  • Cơ hội trở thành thành viên của chương trình ưu đãi Jewel Privileges Programme Membership

  IShopChangi cũng đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Đối với người mới sử dụng iShopChangi: Dùng mã để nhận ưu đãi giảm 22 SGD trên iShopChangi với mức chi tiêu tối thiểu là 79 SGD. 

  • Hoặc sử dụng mã để được giảm giá 22% mua sắm miễn thuế với mức chi tiêu tối thiểu là 198,90 SGD. 

  • Tận hưởng ưu đãi tới 40% cho một số sản phẩm làm đẹp, đồ uống có cồn và đồ điện tử được chọn.

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 5 SGD đối với hóa đơn từ 150 SGD của Lotte Duty Free hoặc hóa đơn từ 250 SGD của Shilla Duty Free.

Tận hưởng đặc quyền tại Marina Bay Sands khi sở hữu thẻ tín dụng UOB:

Nếu là chủ thẻ tín dụng UOB, bạn sẽ được nâng cấp lên hạng Elite hoặc Prestige của chương trình thành viên Sands LifeStyle. Vì vậy đừng quên trình thẻ tại quầy Sands LifeStyle ở  Marina Bay Sands và bắt đầu khám phá thế giới xa hoa với vô vàn ưu đãi nhé !

Bên dưới là một số ưu đãi nổi bật:

  • 6 vé miễn phí mỗi tháng để vào đài quan sát Marina Bay Sands Skypark (SkyPark Observation Deck), đi thuyền gỗ Sampan và tham quan Digital Light Canvas - công trình ánh sáng cao 14 m với hơn 401.000 đèn LED hoành tráng. Ngoài ra, bạn sẽ có thêm tối đa 2 vé miễn phí mỗi tháng để tham quan Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật (ArtScience Museum).

  • Tùy vào tình trạng phòng trống, bạn sẽ được nâng cấp phòng miễn phí. Ngoài ra, bạn sẽ có đặc quyền sử dụng dịch vụ ở Sands Lounge, vốn chỉ dành cho khách VIP. 

  • Với một số chương trình tại Nhà Hát Sands (Sands Theatre), bạn sẽ nhận được 20% ưu đãi hoặc được quyền ưu tiên mua vé trước ngày bán chính thức.

Chuỗi đêm diễn thuộc The Eras Tour của Taylor Swift tại Singapore được công bố vào tháng 6.2023, mở bán vé đợt đầu vào tháng 7 sau đó và dự kiến diễn ra từ ngày 2 đến ngày 9.3.2024 (6 đêm diễn) tại sân vận động có sức chứa lên tới 60.000 người. Đêm diễn đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ từ các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Taylor Swift tại Menbourne, Australia vào ngày 16/2/2023. Ảnh: Getty
Taylor Swift tại Menbourne, Australia vào ngày 16/2/2023.
Dù chỉ diễn ra tại Singapore nhưng sức nóng từ 'The Eras Tour' của Taylor Swift đã sớm lan sang Việt Nam từ hơn nửa năm qua. Gần 2 tuần trước sự kiện, các hội nhóm của người hâm mộ siêu sao này tại Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Với việc tài trợ hàng chục triệu USD để độc quyền 'The Eras Tour' của Taylor Swift ở Đông Nam Á, Singapore kỳ vọng sự kiện sẽ góp phần tăng trưởng kinh tế và từng bước biến đảo quốc sư tử trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các ngôi sao và du khách quốc tế.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Giải Trí - Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật

RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

19807 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

19812 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25591 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25411 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24390 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.