Camila Cabello tự tin phô diễn đường cong gợi cảm với thiết kế nhà mốt Công Trí
12999 Views
07-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thiết kế đan móc mất hàng trăm giờ của nhà Mốt Công Trí liên tiếp chinh phục hai ngôi sao đình đám thế giới Camila Cabello, Lorde.
Mới đây, Camila Cabello phát online buổi trình diễn ca khúc mới Lola. Sự kiện hợp tác với nam ca sĩ Yotuel được tổ chức tại một trang trại ở thành phố Simi Valley, California, Mỹ nơi ghi hình của nhiều phim bom tấn Hollywood. Người đẹp Mỹ gốc Cuba khoác lên mình bộ đầm màu trắng kem tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ phong cách boho của nhà thiết kế Công Trí.

Thiết kế được ngôi sao bản hit Señorita lựa chọn nằm trong bộ sưu tập Công Trí Thu Đông 2021. Trên sợi vải taffeta, các nghệ nhân điêu luyện đã thực hiện kỹ thuật đan móc cầu kỳ macrame, tạo thành bề mặt chất liệu mới với các nhóm họa tiết hình thoi, hình tròn và thược dược - loài hoa biểu tượng của thương hiệu Công Trí. Các khoảng hở chừng mực giúp khoe khéo đường cong của Camila Cabello, giúp cô vừa quyến rũ, tràn đầy sức sống mà vẫn thanh lịch, cổ điển.

Để chuẩn bị cho sự kiện, êkíp của Camila Cabello đã làm việc với Công Trí từ đầu năm nay sau khi thấy các bộ sưu tập của anh trên các trang tin quốc tế. Mẫu thiết kế được thực hiện trong vòng 450 tiếng và được chuyển từ Việt Nam đến tay cựu thành viên Fifth Harmony. 

Trước Cabello, ca sĩ Lorde cũng yêu thích mẫu đầm này. Vào tháng 8/2021, cô từng mặc thiết kế trong chương trình The Late Late Show With James Corden. Đây là lần thứ hai Cabello lựa chọn thiết kế của Công Trí. Hồi tháng 9/2019, giọng ca "Havana" đã mặc một bộ cánh màu kem trong bộ sưu tập Đi nhặt hạt sương nghiêng tại iHeartRadio Music Festival 2019, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa và Cong Tri và ngôi sao ca nhạc người Mỹ.

Lola nằm trong Familia - album phòng thu thứ ba của Cabello, phát hành hôm 8/4. Bài hát truyền tải nội dung về mong muốn tự do và khát vọng học hỏi của người phụ nữ. Familia gồm 12 ca khúc, với sự góp giọng của các khách mời Willow, Ed Sheeran, Maria Becerra và Yotuel. "Familia" có nghĩa là "gia đình" trong tiếng Tây Ban Nha. 

Camila Cabello sinh năm 1997, từng được biết đến với tư cách thành viên của nhóm nhạc Fifth Harmony, tham gia cuộc thi The X-Factor phiên bản Mỹ. Năm 2018, Camila trở thành hiện tượng âm nhạc thế giới sau thành công của ca khúc "Havana". Năm 2019, cô đoạt danh hiệu "Màn kết hợp của năm" tại giải thưởng American Music Awards với ca khúc "Señorita", hát cùng bạn trai lúc bấy giờ -Shawn Mendes.
10 năm sự nghiệp, Cabello sở hữu trong tay hai giải Latin Grammy, bốn giải American Music, một Billboard Music Award, năm giải MTV Europe Music, bốn giải MTV Video Music Awards, một giải Billboard Women in Music cho Nghệ sĩ đột phá cùng nhiều giải thưởng khác của iHeartRadio Music Awards.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ thêm một tuổi mới, nhan sắc càng mặn mà, phong độ vững chắc

13471 Views
17-07-2025
Hằng năm, công chúng luôn mong chờ xem "mỹ nhân không tuổi" này sẽ làm gì để đánh dấu cột mốc của mình, và năm nay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đằng sau những bộ ảnh lộng lẫy hay những bữa tiệc xa hoa, điều thực sự đáng nói về Lý Nhã Kỳ chính là hành trình lột xác, sự chín chắn trong tư duy, trưởng thành trong sự nghiệp và những thành công vang dội đã giúp cô định vị bản thân là một biểu tượng đa tài của làng giải trí Việt.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14003 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Từ ánh đèn dầu tuổi thơ đến những công trình rực sáng tương lai: Hành trình của Hoa hậu Nhân ái Vicky Kim

14490 Views
13-07-2025
“Tôi từng nằm dưới mái dầu dột nát, chập chờn ánh đèn dầu mỗi đêm mưa. Nhưng tôi chưa bao giờ để giấc mơ của mình tắt cùng ngọn lửa đó”. Giữa chốn công trường ồn ã sắt thép, nắng gió và bụi bặm, có một người phụ nữ với vóc dáng nhỏ nhắn, đội mũ bảo hộ, đi ủng công trình, đang kiểm tra từng chi tiết thiết kế. Ít ai biết, người phụ nữ ấy chính là Nguyễn Thị Kim Ngọc – Vicky Kim – CEO của Kim Luxury và Kim Group, đồng thời là Hoa hậu Nhân ái – Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025.

Lý Nhã Kỳ biến hóa với vest, phá vỡ mọi quy tắc để nâng tầm đẳng cấp nơi công sở

14371 Views
02-07-2025
Lý Nhã Kỳ không chỉ là một nữ doanh nhân, nhà ngoại giao tài ba mà còn là một biểu tượng thời trang, luôn biết cách biến hóa phong cách để khẳng định đẳng cấp và sự tinh tế. Mới đây, cô lại một lần nữa khiến giới mộ điệu trầm trồ khi xuất hiện trong bộ ảnh thời trang ấn tượng với vest, chứng minh rằng trang phục công sở không hề cứng nhắc hay nhàm chán.

Hoa hậu Nhân ái Hằng Nguyễn vẻ đẹp nhân văn vượt lên ánh đèn sân khấu trong đêm nhạc tri ân nghệ sĩ lão thành

14444 Views
27-06-2025
Hoa hậu Nhân ái Hằng Nguyễn - người đẹp đăng quang tại cuộc thi Miss Diva Businesswoman Vietnam International Global 2025 cùng thương hiệu Lam Spa – Dưỡng sinh Biên Hòa và dự án “Dưỡng sinh từ tâm” tài trợ đêm nhạc “Khúc tình tri ân” tại TP.HCM đầy ấm áp và cảm xúc, nhằm gây quỹ trao tặng quà cho các nghệ sĩ lão thành tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè.