Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh
38975 Views
22-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Mới đây ngày 22/3/2024, Cartier thông báo về sự kiện ra mắt cửa hàng mới tại Trung tâm Thương mại Union Square ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới.

Cửa hàng mới này là chứng thực cho cam kết từ Cartier nhằm mang lại cho khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm cao cấp bậc nhất. Được biết đến với di sản phong phú cùng lịch sử lâu đời trong việc lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thế giới, Cartier hân hạnh mời các Khách hàng đến cửa hàng khám phá sự sáng tạo vô song cùng kỹ nghệ chế tác của Thương hiệu, kết hợp tinh hoa kỹ thuật nước Pháp cùng những nét đặc sắc của địa phương Việt Nam. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc và vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam.

Tôn Vinh Tinh Hoa Mỹ Nghệ Việt

Tầng 1 – Bức tường của biểu tượng & Vũ trụ đỉnh sức

Dự án thiết kế Cửa hàng Cartier Union Square được phác thảo bởi Moinard Betaille, một nhà thiết kế nội thất đã làm việc cùng Thương hiệu trong hơn 20 năm. Các kiến trúc sư được truyền cảm hứng bởi nền tảng kiến thức sâu sắc về Cartier cùng sự tôn trọng đối với di sản của Thương hiệu. Thành quả này cho ra đời sự giao thoa giữa biểu tượng cổ điển của Việt Nam cùng với các mật mã trường tồn của Cartier để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mới.

Bước vào cửa hàng từ tầng mặt đất, quý khách sẽ được chào đón bởi mặt tiền lấp lánh sắc vàng kim, như mời gọi khám phá những kỳ quan của Cartier. Khi tiến vào trong, khách hàng sẽ được thường thức không gian Cartier hòa quyện với nét văn hóa đặc trưng Việt Nam, trải rộng trên 570 mét vuông trong cửa hàng thông hai tầng, với nhiều khu vực dành cho khách hàng cá nhân.

Tầng 1 – Vũ trụ đồng hồ

Điểm nhấn khó rời mắt đầu tiên của phần nội thất là bức tường do nghệ sĩ người Pháp – Cedric Peltier thực hiện, tạo hình một chú báo di chuyển giữa thảm thực vật phong phú: chào mừng cửa hàng flagship đầu tiên của Cartier tại Thành phố Hồ Chí Minh. Biểu tượng của Thương hiệu được bao quanh bởi bộ sưu tập muông thú của Cartier; chim bói cá, chuồn chuồn, cây cọ và  Quốc hoa của Việt Nam, hoa sen – loài hoa của bình minh, tượng trưng cho sự thuần khiết, gắn bó và tinh thần lạc quan đến tương lai.

Du khách bước vào vũ trụ đồng hồ sẽ được chào đón bởi một tác phẩm nghệ thuật sơn mài khác,  tiếp nối chủ đề liên hoàn về thiên nhiên, được thể hiện bằng hình ảnh đẹp thơ mộng của Sông Mê Kông. Được biết đến như là “Dòng Sông Mẹ”, con sông dài nhất vùng Đông Nam Á, là cội nguồn của sự giao kết và trao đổi quan trọng trong mạng lưới Đông Nam Á và Nam Á, tạo nền tảng hình thành bản sắc của Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp và thủy sản.

Tầng 1 – Lối vào nội bộ cửa hàng

Cách tiếp cận phóng khoáng của thương hiệu đối với vật liệu nội thất được áp dụng liền mạch cho các không gian khác của Cửa hàng như lối vào, nơi mà khách hàng sẽ trải nghiệm sự biến hóa sáng tạo của họa tiết trang trí kết hợp với cảm hứng từ văn hóa Việt Nam. Quý khách được chào đón vào không gian được trang trí theo phong cách đặc trưng địa phương và được làm thủ công bởi nghệ nhân địa phương.

Tầng 1 – Vũ trụ sáng tạo

Không gian tiền sảnh mang lại sức sống cho những cảnh quan lấy cảm hứng từ vùng nhiệt đới với kết cấu vữa và sắc tố ngọc trai, ghi lại bản chất của động vật hoang dã và thảm thực vật phong phú bằng vàng 22 carat lấp lánh. Sàn nhà của Cửa hàng cũng là khắc họa vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam, với những họa tiết khảm lát gạch tuyệt mỹ tượng trưng cho những cánh hoa sen. Trong vũ trụ trang sức đầy sáng tạo, bức bích họa vẽ nên toàn cảnh thanh bình của ruộng bậc thang chứa đựng tinh thần, sự khéo léo và cần cù của các thế hệ nông dân với nhiều tầng nhận thức.

Tầng 2 – Khu vực cưới

Hành trình của khách hàng tiếp tục khi di chuyển lên tầng trên, một thế giới khác của Cartier được mở ra, tráng lệ và thoáng đãng như một dinh thự. Dành riêng cho các sản phẩm trang sức quý giá và cao cấp, không gian thân mật có những sáng tạo tinh tế, bao gồm khu vực trang sức Cưới. Phòng VIP Lounge và VIP Salon – góc riêng dành cho khách hàng thân mật – được bao quanh bởi các yếu tố động thực vật đầy mê hoặc cùng với dấu ấn địa phương đầy thi vị – bao gồm các vật liệu bằng gốm, tre và mây.

Cách đó vài bước chân, ẩn mình trong một góc thư giãn được bao quanh bởi góc tường được trang trí với kỹ thuật đan túi tre, là khu vực Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng. Không gian được thiết kế để mô phỏng khung cảnh thanh bình của thiên nhiên, dành cho tất cả các dịch vụ do Cartier mang đến – bao gồm bảo trì, sửa chữa và dịch vụ cá nhân.

Tầng 2 – Khu vực chăm sóc khách hàng

“Chúng tôi rất vui được thông báo khai trương cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự kiện đánh dấu một hành trình phát triển đầy hào hứng của Cartier khi chúng tôi tạo dựng mối quan hệ sâu sắc với cộng đồng địa phương và du khách tại thành phố sôi động này. Khởi đầu của sự hợp tác với Union Square củng cố cam kết chung của chúng tôi trong việc mang lại trải nghiệm sang trọng bậc nhất cho cộng đồng và chúng tôi mong muốn tạo ra trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời cho mọi người”, ông Gregory Hallak chia sẻ, Managing Director, Cartier Việt Nam.

Ghé thăm Cửa hàng tại Union Square, Thành phố Hồ Chí Minh tại địa chỉ L1-02A1, Tầng 1, Union Square, 171 Đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là biểu tượng của thế giới các thương hiệu xa xỉ, Cartier, cái tên đồng nghĩa với sự rộng mở không khuôn mẫu và sự hiếu kỳ, nổi bật với những sáng tạo và tôn vinh vẻ đẹp ở mọi nơi. Trang sức, đỉnh sức, chế tác đồng hồ và nước hoa, sản phẩm da thuộc và phụ kiện: những sáng tạo của Cartier tượng trưng cho sự hội tụ giữa tay nghề thủ công đặc biệt và dấu ấn vượt thời gian. Ngày nay, Cartier là một phần của Tập đoàn Richemont và có sự hiện diện trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng, đối tác bản lẻ được ủy quyền, và kênh trực tuyến. www.cartier.com
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Cartier
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

10074 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

15468 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

40149 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

59604 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

45492 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.