CEO MVOT Trần Thị Đan Thanh tham dự họp báo Miss World Việt Nam 2023
12440 Views
30-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh cũng đến tham dự và chúc mừng buổi họp báo Miss World Việt Nam 2023 cùng màn xuất hiện của dàn Hoa - Á hậu vô cùng lộng lẫy là điểm sáng cho buổi lễ. 

Chiều ngày 29/3 vừa qua, buổi Họp báo Khởi động Miss World Việt Nam 2023 đã diễn ra thành công với mục đích công bố những thông tin chuẩn bị cho mùa mới. CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh cũng có mặt tham dự tại buổi họp báo. Trong những năm vừa qua, MVOT đã quan tâm và đồng hành cùng các cuộc thi về sắc đẹp phù hợp với tiêu chí của doanh nghiệp. Miss World  là cuộc thi sắc đẹp có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam và quốc tế, Miss World Việt Nam là cuộc thi nhằm tuyển chọn những tài năng nổi bật nhất để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh tham dự buổi họp báo Miss World Việt Nam 2023 cùng màn xuất hiện của dàn Hoa - Á hậu nhà Sen Vàng.

Tham gia tại buổi họp báo cũng có nhiều nhãn hàng đồng hành tài trợ. Trong năm 2023, MVOT định hướng tham gia nhiều sự kiện sắc đẹp, thể thao nhằm lan truyền cảm hứng sống khỏe, mang sản phẩm chất lượng của nhãn hàng tiếp cận gần hơn với đa số công chúng.

Trong những năm vừa qua, với nhãn hàng the SAEM, MVOT đã tài trợ cho nhiều chương trình khác về tài năng, sắc đẹp và thể thao như: Chương trình MC tài năng nhí, chương trình Idol Live stream, Event Manga Comic Con 2022, Sea Game 31 và là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2022,... nhằm giúp các bạn có thể phát triển tài năng của mình tốt nhất cũng như lan tỏa những điều tích cực đến với cộng đồng bằng sức ảnh hưởng của mình.

CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh trò chuyện cùng Bà Phạm Kim Dung tại buổi họp báo Miss World Việt Nam 2023. 

Qua đây, cho thấy MVOT không chỉ chú trọng vào việc kinh doanh, mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng mà chúng tôi còn thật sự quan tâm đến các chương trình, sự kiện liên quan đến cộng đồng, xã hội và phát triển các tài năng Việt Nam.

"Tiêu chí của cuộc thi Miss World Việt Nam thật sự phù hợp với những gì mà MVOT đã và đang theo đuổi phát triển, định hướng thương hiệu trong nhiều năm qua đó là giúp cho mọi người có được một vẻ đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài. Giá trị để đánh giá về một cá nhân không còn chỉ dựa vào sắc đẹp, ngoại hình hoàn hảo mà vẻ đẹp trí thức đang ngày càng được các nhãn hàng chú trọng và quan tâm đến”. Đại diện đến từ MVOT cho biết.

CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh trò chuyện cùng phó tổng giám đốc công ty Sen Vàng tại buổi họp báo Miss World Việt Nam 2023. 

Chia sẻ cảm xúc của mình khi được đồng hành cùng Miss World Vietnam 2023 năm nay, bà Trần Thị Đan Thanh – Giám đốc công ty CP thương mại dịch vụ phân phối xuất nhập khẩu MVOT cảm thấy rất hân hạnh, may mắn và vinh dự khi được đồng hành cùng Miss World Vietnam 2023 năm nay. Hiện nay, MVOT đã trở thành nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm the SAEM tại thị trường Việt Nam và được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Trong năm nay, MVOT cũng sẽ cho ra mắt thị trường các sản phẩm như Collagen GOINBE, vitamin C GOINBE

Là đơn vị tiên phong công nghệ blockchain vào sản phẩm truyền thống. Chúng tôi cam kết rằng giá trị mà MVOT mang lại cho khách hàng nói riêng và xã hội nói chung sẽ là những điều tốt đẹp nhất. Từ đó, hy vọng rằng các bạn sẽ ngày càng quan tâm, tin dùng và yêu mến các sản phẩm của chúng tôi ngày càng nhiều hơn, cũng như công nhận cũng đóng góp và sự cố gắng trong những năm vừa qua mà MVOT đã mang lại cho cộng đồng.   

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: MVOT
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16334 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

20943 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38487 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34864 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21417 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.