CeraVe, thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu của Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại Việt Nam
51255 Views
13-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) CeraVe, một trong số 38 thương hiệu quốc tế thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oréal đã quyết định đến Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng thêm cơ hội có được sản phẩm chăm sóc da hàng đầu từ Hoa kỳ với mức giá hợp lý kể từ giữa tháng Chín năm nay.

CeraVe là một trong số ít những nhãn hàng được phát triển bởi các chuyên gia chăm sóc da và các Bác sĩ Da liễu, nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da khô và bảo vệ da tối ưu hàng ngày. CeraVe chọn thông điệp: CeraVe có Ceramides. Khóa ẩm làn da, Cêra hư tổn để chia sẻ với khách hàng Việt những sản phẩm được yêu chuộng không chỉ ở Hoa Kỳ mà còn trên khắp thị trường toàn cầu.

CeraVe có công thức đặc biệt chứa đến ba loại Ceramides thiết yếu có cấu trúc tương tự Ceramides gốc của da là Ceramide 1, 3 và 6-II kết hợp cùng công nghệ độc quyền Multivesicular Emulsion (MVE) giải phóng dần dần và tuần tự các thành phần của CeraVe trên bề mặt da, giúp khôi phục hàng rào độ ẩm tự nhiên của da và cấp khóa ẩm suốt 24 giờ.

Dòng sản phẩm trong đợt ra mắt đầu tiên tại Việt nam là các sản phẩm bán chạy thế giới bao gồm kem dưỡng ẩm cho măt và sữa dưỡng thể cùng các dòng sữa rửa mặt cho các loại da, để giúp chu trình chăm sóc và gia tăng cấp ẩm tốt nhất cho da.

Tại buổi giới thiệu ra mắt thương hiệu CeraVe tại Việt Nam, ông Benjamin Rachow - Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của L’Oréal tại Việt Nam là cung cấp những giải pháp chăm sóc sức khoẻ làn da tiên tiến và toàn diện nhất để mỗi người có thể tự bảo vệ và nâng cao sức khoẻ làn da của mình. Từ năm 1996 đến nay, Ngành hàng Dược Mỹ phẩm L’Oréal đã liên tục mang đến  Việt Nam những sản phẩm được các chuyên gia sức khoẻ hàng đầu khuyên dùng như Vichy, La Roche-Posay SkinCeuticals, giúp cho mọi khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, đa dạng và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe làn da cho bản thân và cộng đồng.”

Tại sự kiện ra mắt nhãn hàng, khách hàng cũng được trải nghiệm các hoạt động khám phá công nghệ độc quyền được phát triển bởi chuyên gia chăm sóc da; kiểm tra độ ẩm trên da; tham gia hoạt động tương tác sáng tạo nội dung trên TikTok và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình.

Hiểu hơn về L’Oréal

L’Oréal đã đi theo một ngành kinh doanh duy nhất - Ngành Làm đẹp trong suốt hơn một thiên niên kỷ qua để mang đến cho nhân loại những sản phẩm làm đẹp tiên tiến, hiệu quả và an toàn, đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Sở hữu 35 thương hiệu làm đẹp quốc tế trong tất cả các lĩnh vực từ chăm sóc da, đến chăm sóc tóc, nước hoa, trang điểm, thuốc nhuộm tóc,… L’Oréal hiện diện trên tất cả các kênh phân phối như chợ truyền thống, trung tâm thương mai, hiệu thuốc, cửa hàng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, salon tóc, cửa hàng tại sân bay, cửa hàng bán lẻ theo thương hiệu và trên kênh thương mại điện tử, mang đến hơn bảy tỷ sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng khắp toàn cầu. L’Oréal hợp tác với hơn 4000 nhà khoa học ở khắp châu lục để liên tục mang đến cho thế giới những giải pháp tiên tiến và công nghệ ưu việt trong ngành làm đẹp. Dẫn đầu thế giới trong ngành làm đẹp, L’Oréal đi theo định hướng phát triển bền vững đầy tham vọng. L’Oréal xây dựng một tương lai cho mọi sự sống (L’Oréal for the Future) là cam kết và là trọng tâm cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu và phát triển của Tập đoàn cho đến năm 2030, hướng đến các mục tiêu tăng cường năng lực cho hệ sinh thái kinh doanh vì một xã hội bền vững và toàn diện hơn.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: CeraVe Viet Nam - L'Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ diễn ra với quy mô hoành tráng

22757 Views
19-07-2024
Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/7 – 27/7/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 chào đón sự trở lại của hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. Với diện tích triển lãm rộng hơn 13,000 m2, sự kiện hứa hẹn thu hút hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành, khẳng định vị thế điểm đến giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. 

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32173 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29369 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo trong hành trình khám phá vũ trụ hương sắc tại đêm tiệc Mugler

20839 Views
08-07-2024
Mugler - thương hiệu thời trang tiên phong đã mang đến một đêm tiệc bùng nổ tại Singapore, một bản diễn giải hiện đại về tinh thần Mugler, nơi sức hút truyền thống hòa quyện cùng hơi thở thời đại.

Memo Paris X The Memories sự giao hòa độc bản giữa kỷ niệm, mùi hương và âm nhạc

30980 Views
05-07-2024
Cùng chung một tôn chí hoàn thiện những mảnh ghép ký ức từ sự đơn giản trong tâm thức thông qua những luyến lưu quen thuộc từ mùi hương hay âm nhạc, MEMO PARIS vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ chính cho hoạt động trải nghiệm hương thơm tại The Memories được diễn ra tại TP. HCM.