CeraVe, thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu của Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại Việt Nam
50943 Views
13-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) CeraVe, một trong số 38 thương hiệu quốc tế thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oréal đã quyết định đến Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng thêm cơ hội có được sản phẩm chăm sóc da hàng đầu từ Hoa kỳ với mức giá hợp lý kể từ giữa tháng Chín năm nay.

CeraVe là một trong số ít những nhãn hàng được phát triển bởi các chuyên gia chăm sóc da và các Bác sĩ Da liễu, nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da khô và bảo vệ da tối ưu hàng ngày. CeraVe chọn thông điệp: CeraVe có Ceramides. Khóa ẩm làn da, Cêra hư tổn để chia sẻ với khách hàng Việt những sản phẩm được yêu chuộng không chỉ ở Hoa Kỳ mà còn trên khắp thị trường toàn cầu.

CeraVe có công thức đặc biệt chứa đến ba loại Ceramides thiết yếu có cấu trúc tương tự Ceramides gốc của da là Ceramide 1, 3 và 6-II kết hợp cùng công nghệ độc quyền Multivesicular Emulsion (MVE) giải phóng dần dần và tuần tự các thành phần của CeraVe trên bề mặt da, giúp khôi phục hàng rào độ ẩm tự nhiên của da và cấp khóa ẩm suốt 24 giờ.

Dòng sản phẩm trong đợt ra mắt đầu tiên tại Việt nam là các sản phẩm bán chạy thế giới bao gồm kem dưỡng ẩm cho măt và sữa dưỡng thể cùng các dòng sữa rửa mặt cho các loại da, để giúp chu trình chăm sóc và gia tăng cấp ẩm tốt nhất cho da.

Tại buổi giới thiệu ra mắt thương hiệu CeraVe tại Việt Nam, ông Benjamin Rachow - Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của L’Oréal tại Việt Nam là cung cấp những giải pháp chăm sóc sức khoẻ làn da tiên tiến và toàn diện nhất để mỗi người có thể tự bảo vệ và nâng cao sức khoẻ làn da của mình. Từ năm 1996 đến nay, Ngành hàng Dược Mỹ phẩm L’Oréal đã liên tục mang đến  Việt Nam những sản phẩm được các chuyên gia sức khoẻ hàng đầu khuyên dùng như Vichy, La Roche-Posay SkinCeuticals, giúp cho mọi khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, đa dạng và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe làn da cho bản thân và cộng đồng.”

Tại sự kiện ra mắt nhãn hàng, khách hàng cũng được trải nghiệm các hoạt động khám phá công nghệ độc quyền được phát triển bởi chuyên gia chăm sóc da; kiểm tra độ ẩm trên da; tham gia hoạt động tương tác sáng tạo nội dung trên TikTok và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình.

Hiểu hơn về L’Oréal

L’Oréal đã đi theo một ngành kinh doanh duy nhất - Ngành Làm đẹp trong suốt hơn một thiên niên kỷ qua để mang đến cho nhân loại những sản phẩm làm đẹp tiên tiến, hiệu quả và an toàn, đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Sở hữu 35 thương hiệu làm đẹp quốc tế trong tất cả các lĩnh vực từ chăm sóc da, đến chăm sóc tóc, nước hoa, trang điểm, thuốc nhuộm tóc,… L’Oréal hiện diện trên tất cả các kênh phân phối như chợ truyền thống, trung tâm thương mai, hiệu thuốc, cửa hàng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, salon tóc, cửa hàng tại sân bay, cửa hàng bán lẻ theo thương hiệu và trên kênh thương mại điện tử, mang đến hơn bảy tỷ sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng khắp toàn cầu. L’Oréal hợp tác với hơn 4000 nhà khoa học ở khắp châu lục để liên tục mang đến cho thế giới những giải pháp tiên tiến và công nghệ ưu việt trong ngành làm đẹp. Dẫn đầu thế giới trong ngành làm đẹp, L’Oréal đi theo định hướng phát triển bền vững đầy tham vọng. L’Oréal xây dựng một tương lai cho mọi sự sống (L’Oréal for the Future) là cam kết và là trọng tâm cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu và phát triển của Tập đoàn cho đến năm 2030, hướng đến các mục tiêu tăng cường năng lực cho hệ sinh thái kinh doanh vì một xã hội bền vững và toàn diện hơn.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: CeraVe Viet Nam - L'Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

20434 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40396 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

47951 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36523 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Anam QT Spa: Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên giữa lòng phố thị

30903 Views
01-03-2024
Chọn Anam QT Spa là nơi thưởng thức mùa xuân khi nhịp sống thường nhật trở lại hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, bình an. Với Anam QT Spa, mùa xuân là lời mời gọi đến với một trải nghiệm đích thực khi hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và tình yêu.