Chiến dịch thời trang mới On The Move What Moves You Makes You tôn vinh tính di động và dấu ấn cá nhân riêng biệt
33761 Views
28-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dch mi ca Montblanc có s tham gia ca nam din viên Cillian Murphy, nhm tôn vinh tính di đng và sc mnh mà nó có đ to nên dn riêng biệt cho mỗi cá nhân.

Hơn 100 năm trước, Montblanc đã nhạy bén nhận ra sự thay đổi lớn trong cách con người, đó chính là sự dịch chuyển. Từ đây, thương hiệu bắt đầu sản xuất bút và túi để đồng hành với những người được khai sáng bởi năng lượng mới mẻ này. Ngày nay, What Moves You Makes You, điều thực sự thúc đẩy bạn sẽ tạo nên chính bạn, là biểu ngữ đầy kiêu hãnh của thương hiệu trên khắp toàn cầu. Montblanc tồn tại để truyền cảm hứng sống có mục đích và đam mê, để lại dấu ấn bằng việc làm theo những gì thực sự thúc đẩy họ. Chiến dịch mới của Montblanc, On The Move, nêu bật tầm nhìn mới về tính di động, là trọng tâm chính của Montblanc: cách chúng tôi di chuyển truyền cảm hứng cho dấu ấn mà chúng tôi tạo ra.

“Montblanc luôn hiểu rõ sức mạnh của sự di chuyển, tự do di chuyển không chỉ về mặt thể chất, mà còn là tiến về phía trước để phát triển. Với chiến dịch mới này, chúng tôi khuyến khích thế hệ khách hàng mới của Montblanc bước ra khỏi vùng an toàn, và sống với đam mê cùng sự ham học hỏi”, Vincent Montalescot, CMO của Montblanc chia sẻ. Chiến dịch có sự góp mặt của Montblanc Mark Maker và nam diễn viên Cillian Murphy, người đã dành cả cuộc đời để đưa ra những quyết định táo bạo của riêng mình, chọn hướng đi riêng trên con đường đến thành công.Trong bộ phim anh hùng, Cillian Murphy có một hướng đi khác biệt với mọi người. Bằng cách đó, chứng minh việc theo đuổi niềm đam mê có thể là hướng đi đúng đắn. Được tạo ra bởi công ty từng đoạt giải thưởng Wieden + Kennedy Amsterdam và thực hiện bởi đạo diễn Ian Pons Jewell, kỹ thuật này sẽ soi rọi hành trình mỗi ngày và đánh dấu bước phát triển của thương hiệu khi nó thể hiện rõ tầm nhìn của mình về tính dịch chuyển.

“Thật dễ dàng để đặt câu hỏi liệu bạn có đi đúng hướng trong cuộc sống hay không và tự hỏi điều gì có thể xảy ra nếu bạn đi theo một con đường khác. Cách di chuyển gần như sẽ “định nghĩa" chúng ta, và chiến dịch này cuối cùng khẳng định rằng nếu bạn làm những gì khiến bạn cảm động và thực sự có ý nghĩa với bạn, thì có khả năng là bạn đang đi đúng hướng”, diễn viên kiêm nhà sản xuất Montblanc Mark Cillian Murphy nói.

“Những người bạn đồng hành” được chế tác tinh xảo để truyền cảm hứng và đồng hành cho mọi người trên con đường của riêng họ, chiến dịch này giới thiệu các sản phẩm từ bộ sưu tập hoàn toàn mới của Montblanc. Cillian Murphy đậm chất thể thao với ba lô Montblanc Extreme 3.0 với khóa lấy cảm hứng từ môn leo núi. Các sản phẩm khác bao gồm một công cụ viết StarWalker BlackCosmos, đồng hồ thông minh Summit 3 mới và chiếc đồng hồ 1858 GMT.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

34387 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

53146 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

33227 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

40943 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

41782 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...