Jennie, Kendall Jenner và dàn sao quốc tế lan tỏa sức nóng trong chiến dịch Calvin Klein Spring 2023
16915 Views
24-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dịch được bộ đôi nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggott thực hiện, tiếp nối chủ đề Calvins or nothing làm nổi bật cá tính, tài năng của những ngôi sao thế giới, đưa đến góc nhìn thú vị về những tài năng toàn cầu, hướng đến những giá trị giản đơn để bộc lộ sự tự tin và nét cuốn hút riêng biệt.

Chiến dịch có sự góp mặt của các đại sứ và những người bạn thân thiết của thương hiệu, Jennie (BLACKPINK), nàng mẫu Kendall Jenner và nữ ca sĩ FKA twigs, cũng như diễn viên Michael B. Jordan và nam tài tử Aaron Taylor-Johnson - chiến dịch đầu tiên của họ cùng Calvin Klein.    

Các ngôi sao khoác lên mình những sản phẩm mới nhất của Calvin Klein, với kiểu dáng và màu sắc tối giản, phô diễn trọn vẹn cá tính và nét quyến rũ đặc trưng của mỗi cá nhân. Nếu Jennie khoe body săn chắc thon gọn cùng tóc mái ngang lạ mắt, Kendall phô diễn vẻ đẹp gợi cảm khó cưỡng, nữ ca sĩ FKA twigs thì thể hiện cá tính nghệ thuật năng động độc đáo. Sự tự tin, tràn đầy năng lượng và niềm đam mê hiện hữu trong những bức hình của Michael B. Jordan, cộng hưởng cùng nét quyến rũ đầy mê hoặc từ Aaron Taylor-Johnson.

Trong bộ sưu tập nội y và trang phục mới nhất, dàn sao toả sáng với nhiều phong cách mới đa dạng. Michael B. Jordan và FKA twigs khỏe khoắn với dòng đồ lót Athletic, Modern Cotton Performance trẻ trung và hiện đại, trong khi đó, Jennie thoải mái khoe vóc dáng khi diện chiếc Modern Cotton bralettes siêu mềm mại, chuẩn dáng từ Calvin Klein. Hai dòng sản phẩm với chất liệu ren mới tinh xảo như Sheer Marquisette và Geo Lace cũng góp mặt trong BST lần này, tôn vinh cơ thể của Jennie và FKA twigs theo cách đầy gợi cảm.

Vẫn với chất Denim kinh điển, các sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu được cải tiến với những kiểu dáng, màu sắc và cách wash màu mới lấy cảm hứng từ thập niên 90. Tất cả tạo nên một phong cách khác biệt hơn qua bản phối của Aaron, Kendall và Jennie cùng áo ngực denim mới lạ và quần jean ống rộng cạp cao thời thượng.

Trong mùa này, Calvin Klein Underwear ghi đậm dấu ấn cùng các BST 1996 với những họa tiết và thiết kế logo lồng khung đặc sắc, nâng cấp tính năng công nghệ thấm hút và co giãn trong Modern Cotton Performance hay đáp ứng phong cách sống năng động của những người trẻ thông qua sự làm mới chất liệu vải mềm mại và thoáng mát ATHLETIC

Calvin Klein Jeans góp phần sống động cho bức tranh tổng thể của mùa là những đường may tinh xảo, cách wash màu mới mẻ, chất liệu Denim co giãn linh hoạt tạo sự thoải mái, đa dạng các kiểu dáng quần mang xu hướng của thời đại và hơn hết là những thiết kế hợp mốt.

Sức hút trong thiết kế của Calvin Klein không chỉ nằm ở thiết kế, kiểu dáng mà còn nằm ở tầng sâu của những thông điệp truyền tải. Quần áo cần được khơi gợi và hoàn thiện một cách tinh tế để tạo được sự lôi cuốn của người mặc. Thương hiệu không ngần ngại cho ra mắt những chiến dịch với nhiều các hình ảnh ấn tượng, gợi cảm, gây phản ứng mạnh mẽ, để từ đó ghi trọn được dấu ấn với các tín đồ thời trang trẻ trên thế giới. Phải khẳng định sự nhiệt huyết và bền bỉ của thương hiệu, khi Calvin Klein vẫn giữ vững vị thế độc tôn và không ngừng khẳng định đẳng cấp của thương hiệu trong ngành thời trang cao cấp.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Calvin Klein Viet Nam - DAFC
RELATED NEWS

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13686 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15090 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18275 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14436 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

14526 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.