Chinh Phục Thần Tượng: Long Nhật, Thùy Trang, Vân Khánh say mê chàng ca sĩ gốc Bắc hát bolero cực ngọt
3911 Views
15-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đồng hành cùng Vân Khánh trong bảng bốn là ca sĩ Long Nhật và Thùy Trang. Ở tuần này, họ xuất hiện với vai trò giám khảo cố vấn giúp Vân Khánh tìm ra gương mặt xuất sắc nhất tiến vào vòng song ca bảng bốn.

Chinh Phục Thần Tượng tập 13 tiếp tục với cuộc tranh tài mới cùng ba giọng ca đầy tài năng chinh phục giám khảo chủ đề đầu tiên trong bảng thi cuối cùng - NSƯT Vân Khánh.

Ca sĩ Long Nhật và Thùy Trang đều là những đồng nghiệp thân thiết của ca sĩ chủ đề Vân Khánh. Thế nhưng khi được MC Vũ Mạnh Cường gợi ý những điểm nổi bật của nữ ca sĩ, thì Long Nhật và Thùy Trang đều tranh thủ “dìm hàng” đồng nghiệp với thân hình bé nhỏ, nhưng sau đó lại vội vàng tâng bốc khi khẳng định “Mặc dù rất nhỏ con nhưng khi cất tiếng hát lên là tràn đầy sân khấu, một nghệ sĩ rất duyên dáng và hát rất tình cảm và ngọt ngào”, Long Nhật khen Vân Khánh.

Sau màn giao lưu dí dỏm của hai giám khảo khách mời và MC, giọng ca xứ Huế xuất hiện trong bộ áo dài trắng thướt tha, Vân Khánh khiến khán giả nức lòng với ca khúc Tình Huế với giọng hát đặc trưng của người con cố đô. Chia sẻ với Vũ Mạnh Cường, Vân Khánh hãnh diện khi đem Huế đến khắp trái tim của người yêu âm nhạc trên cả nước. “Nói về hát Huế là thương hiệu của tôi”, Vân Khánh tự hào, đồng thời khẳng định bản thân là một người nhẹ nhàng và rất hiền. Tuy nhiên, khi đứng sau cánh gà, nghe anh chị Thùy Trang - Long Nhật có nói về mình, nữ nghệ sĩ đáp trả nhẹ nhàng: “Tôi ghim hết”.

Ba thí sinh chinh phục Vân Khánh tuần này xuất hiện với ba phong cách cực kỳ thú vị. Bảo Nam với hình ảnh của một đô đốc hải quân quyền lực; Hồ Quang Tùng bước ra trong sấm chớp với hình ảnh của siêu anh hùng thần sấm Thor; còn Hà Phương lại hóa thân thành nàng Geisha Nhật Bản đậm chất truyền thống khiến ba giám khảo mơ hồ về tính cách của mỗi thí sinh.

Thùy Trang tỏ ra bối rối khi không thể đoán được ai bởi vẻ ngoài và tạo hình phong phú của các thí sinh, chỉ đoán chung rằng cả ba hát trữ tình quê hương vì Vân Khánh chuyên dòng nhạc này. Long Nhật nhanh chóng “xí” lời Thùy Trang, tiết lộ Vân Khánh còn tốt nghiệp đại học chuyên dòng nhạc kịch thính phòng.

Vân Khánh dự đoán Bảo Nam hát nhạc trẻ, Hà Phương theo dòng nhạc dân ca còn Hồ Quang Tùng theo đuổi trữ tình quê hương.

Mang đến màn trình diễn đầu tiên trong ca khúc Ai mì Quảng không? Hồ Quang Tùng khiến các giám khảo chìm đắm vào những ca từ đầu tiên khi giọng ca trẻ cất lời. Không chỉ sở hữu tiếng hát ngọt ngào, mà phong cách trình diễn đầy tự tin, rảo bước trên sân khấu của Hồ Quang Tùng cũng khiến các giám khảo mê đắm, say mê thưởng thức và không ngớt những tràn vỗ tay khích lệ.

Thậm chí Long Nhật lầm tưởng đây là một ca khúc đã qua phòng thu, nếu không có một vài nốt chông chênh khi thí sinh bước từ trên bục cao xuống. Ca sĩ Thùy Trang rất ủng hộ giọng ca trẻ theo đuổi dòng nhạc này vì rất hợp, tuy nhiên cũng góp ý một chi tiết nhỏ trong phần thi. “Khi đang ca ngợi một món ăn đặc sản của quê hương, thì mình nên hồ hởi vui vẻ lên chứ chị thấy em buồn quá, giống như bán ế”, Thùy Trang nói.

Hồ Quang Tùng hiện vẫn đang là sinh viên của trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP.HCM, trước khi bước lên sân khấu, giọng ca trẻ bị tắt tiếng và rất may mắn mới có thể hoàn thành phần thi, tuy không trọn vẹn nhưng vẫn để lại ấn tượng và hy vọng về sự bứt phá ngay khi sức khỏe ổn định trở lại.

Sau phần mở màn chiếm trọn tình cảm, Vân Khánh được dự đoán đây là một đêm khó khăn khi Hà Phương tiếp tục với màn trình diễn thứ hai với ca khúc Cây Vĩ Cầm.

Một ca khúc bán cổ điển được trình bày thành công bởi một giọng ca còn rất trẻ, đúng như dự đoán của ca sĩ Long Nhật khiến Vân Khánh gật đầu nể phục tài dự đoán của người anh trong nghề. Nữ ca sĩ phấn khích trước sự xuất hiện của thế hệ tiếp nối, sau khi Vân Khánh bước ra từ mái trường đại học. “Khi em xuất hiện như kéo cả thanh xuân của chị trở lại, mặc dù chị mới 19 tuổi, hơn em một tuổi thôi, một hình ảnh nền nã, giọng hát dễ thương vô cùng, chứa đựng nhiều tâm tư tình cảm”, Vân Khánh khen tấm tắc nữ thí sinh.

Ca sĩ Thùy Trang vẫn nhẹ nhàng, tỉ mỉ góp ý Hà Phương nên hát rõ lời hơn, còn Long Nhật ra sức đẩy thuyền cho hai cô trò vì cho rằng nếu Hà Phương được Vân Khánh chọn giống như gặp đúng thầy trên bước đường nghệ thuật sắp tới.

Phần dự thi cuối cùng không ai khác chính là chàng đô đốc Bảo Nam cùng bài hit đình đám Xin Gọi Nhau Là Cố Nhân. Trong bộ vest lịch lãm, Bảo Nam toát ra khí chất của một ca sĩ thực thụ, giọng ca đặc biệt gây ấn tượng bởi nét đặc trưng trong cách hát lôi cuốn người nghe và phong thái lịch lãm trên sân khấu.

Cả Long Nhật và Thùy Trang đều ủng hộ Vân Khánh chọn Bảo Nam bởi nét chững chạc trên sân khấu lẫn trong giọng hát, ra sức thuyết phục ca sĩ chủ đề đưa ra lựa chọn sớm, trong khi Vân Khánh đã nở nụ cười rất tươi sau khi nghe Bảo Nam hoàn thành phần thi.

Thậm chí sau khi Bảo Nam chấp nhận thử thách của Vân Khánh khi muốn nghe một đoạn ngắn của ca khúc Neo Đậu Bến Quê, ca sĩ Long Nhật đứng ngồi không yên khi thốt lên “còn gì phải đắn đo suy nghĩ nữa”, còn ca sĩ Thùy Trang lại tỏ ra nuối tiếc khi Bảo Nam không chọn ca khúc này để thi ngay từ đầu.

Ba thí sinh với ba phong cách hoàn toàn khác nhau, nhưng đều mang đến những màu sắc và cảm xúc đặc biệt đối với Vân Khánh, khiến nữ giám khảo chủ đề rất khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, chị quyết định phải thử thách cả ba trong màn tam ca quyết định cuối cùng trong ca khúc Hai Chuyến Tàu Đêm.

Kết thúc phần thi tam ca, Thùy Trang ngậm ngùi khi phải loại hai chọn một, thừa nhận cả ba giọng ca trẻ đều xứng đáng bước tiếp vào vòng trong. Ca sĩ Long Nhật xúc động khi nhìn hình ảnh ba giọng ca trẻ hết sức dễ thương lại hát rất ngọt ngào, nam ca sĩ khuyên Vân Khánh chọn Bảo Nam vì có giọng hát ổn định và gần gũi với ca sĩ chủ đề.

Quyết định khó khăn cuối cùng vẫn thuộc về ca sĩ Vân Khánh, nữ nghệ sĩ giải thích quyết định cuối cùng phụ thuộc vào người hát hợp với dòng nhạc của chị nhất, nữ ca sĩ quyết định chọn chàng trai Hồ Quang Tùng với chất mộc mạc và tình cảm của người miền Trung.

Tuần sau, Chinh Phục Thần Tượng tập 14 sẽ chính thức lên sóng với thần tượng tiếp theo, ca sĩ chủ đề Long Nhật.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17678 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31834 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26712 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26636 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29724 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.