Chơi lớn Cô Em Trendy hi sinh tóc dài, nhuộm hẳn lông mày để chiến tại Milan và Paris Fashion Week
13271 Views
19-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đã từng xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang quốc tế những năm trước và gây được nhiều tiếng vang, mới đây, fashionista Khánh Linh (Cô Em Trendy) xác nhận sẽ tham gia 2/4 Tuần lễ Thời trang hàng đầu thế giới là Milan và Paris. 

Cô Em Trendy tên thật là Nguyễn Đặng Khánh Linh, một fashionista, diễn viên, người mẫu và là người có sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ. Nhờ có ngoại hình quyến rũ, phong cách thời trang đa dạng, đẳng cấp, luôn tạo sự bất ngờ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Khánh Linh là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang săn đón. Trên Instagram, cô nàng có 724k người theo dõi, kênh YouTube của Khánh Linh hiện có 252k người đăng kí. 

Vào tháng 3/2019, Khánh Linh từng tham gia Tuần lễ Thời trang Paris. Có thể nói đây là cột mốc lớn đầu tiên trong hành trình chinh phục lĩnh vực mới của Cô Em Trendy, đồng thời cũng là khoảng thời gian mà cô nàng nhận được nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu cả trong nước lẫn quốc tế. 

Sau hơn hai năm vắng bóng tại Tuần lễ thời trang do ảnh hưởng của đại dịch thì mới đây Khánh Linh đã xác nhận sẽ có mặt tại 2/4 Fashion Week lớn nhất thế giới là Milan và Paris. Cụ thể, cô nàng sẽ bay sang Milan vào ngày 19/9 và tiếp tục có mặt tại Paris vào ngày 26/9.   

Để chuẩn bị cho lần trở lại tại Fashion Week 2022, Khánh Linh cùng ekip của mình đã phải chuẩn bị trong suốt một tháng trời với gần tám vali quần áo, phụ kiện. Được biết trong chuyến đi dài ngày này, Cô Em Trendy còn có thêm stylist Chi Lemon và quản lý Kendall Nguyễn đi cùng để hỗ trợ. 

Bên cạnh trang phục của những thương hiệu luxury thì ở lần tái xuất này, Khánh Linh còn mong muốn đem những sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ Việt Nam để giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Một vài thương hiệu nổi bật có thể kể đến như FANCì, La Lune by Vickivirus (Quách Đắc Thắng), GIA STUDIOS,... Nếu như GIA STUDIOS là thương hiệu gắn liền với tên tuổi của nhà thiết kế Lâm Gia Khang thì FANCì, La Lune lại là những thương hiệu nội địa (local brand) "làm mưa làm gió" suốt thời gian qua khi liên tục có những màn kết hợp chấn động giới thời trang với loạt tên tuổi đình đám như BLACKPINK, Nayeon (TWICE), Bella Hadid, Hailey Bieber, Olivia Rodrigo, aespa, Hyoyeon (SNSD)... Để có được những trang phục độc đáo, nguyên bản đem đến Tuần lễ thời trang Milan & Paris, Khánh Linh cùng các nhà thiết kế đã phải làm việc trong hàng tháng trời. 

Ngoài ra để có được diện mạo mới mẻ, đột phá, Cô Em Trendy đã quyết định “mạnh tay” cắt ngắn mái tóc dài của mình và nhuộm lông mày theo đúng xu hướng hiện nay. Ngay sau khi “nhá hàng” về hình ảnh mới trên Instagram, cô nàng đã khiến các fan đứng ngồi không yên vì tò mò. 

Khi được hỏi về cảm xúc của mình với sự kiện lần này, Khánh Linh chia sẻ: “Linh cảm thấy đã tự tin hơn trước, có lẽ là do mình có thêm nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm trong ngành thời trang. Mình cảm thấy rất háo hức và cả hồi hộp nữa. Linh cảm nhận hai năm đại dịch đã khiến cho ngành thời trang có một sự dịch chuyển đáng kể so với trước đây, nên Linh nghĩ rằng lần này Fashion Week sẽ có nhiều điều mới mẻ để khám phá.” 

Nếu ai là tín đồ thời trang thì Fashion Week luôn là một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm hàng đầu. Thường lệ, tuần lễ thời trang được tổ chức vào khoảng tháng Hai và tháng Chín hàng năm và là dịp để các thương hiệu thời trang giới thiệu các bộ sưu tập mới đến với công chúng. Có bốn Tuần lễ Thời trang hàng đầu bao gồm New York, London, Paris và Milan. Tuy nhiên lần này, do bận lịch trình công việc ở Việt Nam nên Khánh Linh chỉ có thể tham gia hai Tuần lễ Thời trang là Paris và Milan. Dẫu vậy Khánh Linh và ekip của mình sẽ cố gắng hết sức để tạo được nhiều dấu ấn nhất có thể. 

Không chỉ sở hữu cho mình một tài khoản Instagram cá nhân với hơn 700 nghìn người theo dõi, Khánh Linh và team của mình còn xây dựng một kênh Instagram khác mang tên “@coemtrendy”, nơi mà cô và các đồng đội sáng tạo và chia sẻ các nội dung, kiến thức về thời trang, đời sống và cả những tụ điểm vui chơi cho Gen Z. Hơn thế nữa, Cô Em Trendy còn mong muốn sẽ tạo dựng một cộng đồng cho riêng mình, nơi tập hợp những người bạn có cùng phong cách sống. Trong suốt thời gian tham gia chuỗi hoạt động của Fashion Week, đây cũng sẽ là một nơi để mọi người cập nhật thêm các thông tin thú vị ngoài lề cũng như update những kiến thức mới về thời trang. 

Với những tiếng vang đã gây dựng được từ các mùa Fashion Week trước, Khánh Linh cùng ekip được kì vọng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ thời trang trong và ngoài nước. Những hình ảnh của Khánh Linh trong hai tuần lễ thời trang New Milan và Paris sẽ được cập nhật liên tục và chia sẻ đến khán g‌iả Việt trên cả bốn nền tảng Instagram, Youtube, TikTok và Facebook.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ hóa nàng thơ dịu dàng giữa đại ngàn Gia Lai

13584 Views
18-04-2025
Trong bộ ảnh mới thực hiện tại Gia Lai, Lý Nhã Kỳ hóa thân thành nàng thơ dịu dàng giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mướt mắt.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025: Tân Hoa hậu Nguyễn Minh Hồng chia sẻ niềm hạnh phục trong Thanks Party

13798 Views
14-04-2025
Để gửi gắm lòng biết ơn sâu sắc đến những người đã luôn đồng hành, tiếp thêm sức mạnh trên hành trình chạm tới vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025. Tối 12/4/2024, Hoa hậu Nguyễn Minh Hồng đã tổ chức buổi Thanks Party với chủ đề “Dấu ấn đăng quang” ấm cúng tại quê nhà Bắc Ninh.

Lý Nhã Kỳ hóa cô gái Tây Nguyên, cùng dàn sao Việt khám phá nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc tại Gia Lai

13815 Views
09-04-2025
Hành trình tìm về cội nguồn, khám phá và tôn vinh những giá trị văn hóa độc đáo của dân tộc luôn mang một sức hấp dẫn đặc biệt. Mới đây, nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã cùng một đoàn nghệ sĩ và doanh nhân trẻ thực hiện một chuyến đi ý nghĩa đến với Gia Lai – mảnh đất cao nguyên đầy nắng gió, để hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc nơi đây. Chuyến đi không chỉ là một cuộc dạo chơi, mà còn là một hành trình sâu sắc để trải nghiệm, học hỏi và lan tỏa tình yêu với văn hóa Tây Nguyên hùng vĩ.

Mai Thu Huyền trở thành Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo

13618 Views
26-03-2025
Ngày 21/3/2025 vừa qua, tại trụ sở chính của Thingo Group, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa NMN Thingo và Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đã diễn ra thành công rực rỡ. Với vai trò Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ thương hiệu, Mai Thu Huyền chính thức đồng hành cùng NMN Thingo trên hành trình kiến tạo chuẩn mực mới, lan tỏa vẻ đẹp trường tồn và nâng tầm chất lượng sống từ bên trong.

Lý Nhã Kỳ tìm cơ hội đầu tư tại Gia Lai, được lãnh đạo tỉnh đón tiếp chu đáo

13757 Views
20-03-2025
Chiều 19/3/2025, tại trụ sở UBND tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Rah Lan Chung tiếp và làm việc với bà Trần Thị Thanh Nhàn (diễn viên Lý Nhã Kỳ)-Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch Việt Nam.