Chọn Đâu Cho Đúng: 2 nam TikToker đụng độ, tưởng giành chiến thắng nào ngờ thất bại ê chề
4570 Views
03-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tự tin giành chiến thắng trước Thầy Beo U40, TikToker Đức Anh nhanh chóng rời cuộc chơi khi chưa trả lời được câu hỏi nào.

Tập Một chương trình Chọn Đâu Cho Đúng mùa Ba lên sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ hai tối 2/5 trên kênh VTV3 với sự góp mặt của hai đội trưởng TikToker Đức Anh và Thầy Beo U40 cùng hai đội chơi là ‘Cây và đất’ và ‘Yêu thương’. Đặc biệt, trong mùa này với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Lý giải về biệt danh của mình, Thầy Beo U40 chia sẻ: “Beo là biệt danh của tôi từ những năm cấp hai, cùng với độ tuổi hiện giờ chưa tới 40 tuổi nên mọi người gọi là Thầy Beo U40. Đặc biệt cái tên này luôn mang lại may mắn, và tôi mong muốn cái tên may mắn này sẽ giúp đội Cây và đất chiến thắng trong chương trình này”.

Riêng với Đức Anh, người được biết đến là “thánh đột nhập” khi lần lượt đột nhập nhà của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Lần này, nam TikToker “đột nhập” chương trình “Chọn đâu cho đúng” và trở thành đội trưởng đội ‘Yêu thương’. Tự tin sẽ giành được chiến thắng, Đức Anh khẳng định: “Hai bạn nữ mặc màu đỏ, còn Đức Anh là số một và hai bạn nam to con là hai số không, cộng lại thành số 100, chắc chắn 100 triệu sẽ về tay bọn em”.

Lần đầu tiên cầm trịch chương trình, MC Quyền Linh liên tục “dọa” các đội chơi “Chiến thắng hay ra về tay trắng, còn sống hay là bị chiếc két sắt rơi trúng đè bẹp”, khiến hai đội chơi vô cùng hoang mang. Dưới áp lực thời gian cùng với lời ‘dọa’ của MC, để bảo toàn các thành viên khỏi những chiếc két sắt khổng lồ, đòi hỏi các đội chơi phải có nhiều kiến thức trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bước vào vòng đầu tiên, Đức Anh may mắn thắng trong trò oẳn tù tì và giành được quyền ưu tiên lựa chọn lượt chơi. Không cần suy nghĩ nhiều, chàng TikToker trẻ quyết định thi trước khiến MC Quyền Linh khá bất ngờ vì đội chơi sau sẽ có thời gian quan sát và rút kinh nghiệm từ đối thủ. Thầy Beo U40 lập tức chạy đến bắt tay đàn em, nói: “Anh định nếu oẳn tù tì thắng sẽ chọn thi sau, cảm ơn em vì em thắng mà vẫn cho đội anh thi sau”. Sau khi nghe đối thủ nói vậy, dù có chút hoang mang nhưng đội chơi của Đức Anh vẫn bình tĩnh vượt qua những câu hỏi, giữ lại được nhiều đồng đội như lời khẳng định lúc đầu của anh.

Khác với đội bạn, dù rất tự tin và đoàn kết nhưng đội “Cây và đất” lại liên tục trả lời sai và bị những chiếc két sắt “đè bẹp”, mất đi nhiều thành viên. Cụ thể, trong câu hỏi “Quốc gia nào an toàn nhất thế giới năm 2022”, Thầy Beo cùng hai thành viên đội mình đã lựa chọn đáp án Thụy Điển và để đồng đội còn lại lựa chọn đáp án Na Uy. Sau khi công bố đáp án là Na Uy, đội “Cây và đất” chỉ còn lại đồng đội nam duy nhất tiếp tục chiến đấu với đội “Yêu thương”.

Chọn Đâu Cho Đúng | Tập Một

Sau màn giải cứu thành viên, Thầy Beo U40 được hồi sinh và phải cùng nam đồng đội còn lại chiến đấu với bốn thành viên đội đối thủ. Có lẽ vì sự may mắn từ cái tên đặc biệt cùng với vốn kiến thức có sẵn mà đội “Cây và đất” nhanh chóng loại hết các thành viên của đội bạn. Vừa đối đầu trực tiếp với đàn anh, Đức Anh đã đưa cả đội ra về vì trả lời sai từ câu hỏi đầu tiên. Loại được đội đối thủ ra khỏi cuộc chơi, Thầy Beo một mình chiến đấu ở vòng cuối cùng và giành chiến ngoạn mục trong bốn giây, rinh số tiền thưởng trị giá 68 triệu đồng về cho đội mình. 

Đón xem chương trình Chọn Đâu Cho Đúng mùa Ba, phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ hai hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Dự án phim ngắn CJ 2024: Cơ hội tiếp cận nguồn vốn lên đên 1,5 tỷ đồng cho các nhà làm phim trẻ

19086 Views
09-05-2024
Lễ công bố "Dự án phim ngắn CJ" 2024 vừa diễn ra tại CGV Sư Vạn Hạnh, TP. HCM chiều 8/5/2024, với sự tham gia của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất điện ảnh hàng đầu cùng hàng trăm bạn trẻ yêu điện ảnh."Dự án phim ngắn CJ" có sự phối hợp chỉ đạo từ phía Cục Điện ảnh và Cục Hợp tác quốc tế (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Bộ VH,TT, DL), được đánh giá là một sự kiện có ý nghĩa thiết thực để ươm mầm tài năng điện ảnh trẻ.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

31032 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

33005 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

14748 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

30684 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.