Chuỗi nhà hàng nướng Nhật Bản Yakiniku Like nổi tiếng với quầy nướng một mình khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam
25557 Views
23-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chuỗi nhà hàng nướng phong cách fast-casual nổi tiếng Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam vào tháng 8/2024, sẵn sàng gây ấn tượng với trải nghiệm nướng chuẩn Nhật cùng không gian độc đáo.

Yakiniku Like - chuỗi nướng Nhật Bản nổi tiếng thế giới - chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên ở Việt Nam tại tầng B3-16A Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) trong tháng 8, cùng những món ăn và khuyến mãi hấp dẫn cho thực khách Việt.

Yakiniku Like anh 2

Thực khách xếp hàng dài bên ngoài nhà hàng Yakiniku Like tại Nhật Bản.

Với tiêu chí Tasty! Quick! Value! (Ngon! Nhanh! Giá cả hợp lý!), Yakiniku Like nổi tiếng bởi hương vị nướng Nhật Bản truyền thống, mô hình nhà hàng phục vụ nhanh trong vòng 3 phút và quầy nướng “solo” dành cho khách hàng đi một mình.

Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2019, các nhà hàng Yakiniku Like tại Nhật Bản luôn thu hút hàng dài thực khách xếp hàng đợi được phục vụ mỗi ngày. Hiện nay, Yakiniku Like sở hữu hệ thống nhà hàng lên tới 170 chi nhánh tại Nhật và nhiều nơi thế giới như Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc); Indonesia; Philippines; Singapore; Thái Lan... và bây giờ là Việt Nam.

Yakiniku Like anh 1

Một nhà hàng Yakiniku Like tại quê nhà Nhật Bản của thương hiệu

Đến với Yakiniku Like, khách hàng sẽ được thưởng thức thịt bò nhập khẩu chất lượng cao, với đa dạng lựa chọn từ lõi nạc vai, ba chỉ, diềm thăn, sườn bò rút xương... cùng thịt heo, thịt gà và hải sản tươi.

Các tín đồ thịt nướng có thể lựa chọn hình thức gọi món lẻ (a la carte) hoặc phần ăn sẵn (set meal) bao gồm thịt nướng ăn kèm cơm Nhật, canh rong biển và kim chi hoặc rau trộn. Nhà hàng cũng cung cấp 4 loại sốt chấm đặc biệt theo phong cách Nhật Bản, được trang bị sẵn tại mỗi bàn ăn.

Yakiniku Like anh 3

Thực khách thưởng thức các loại thịt hảo hạng, đa dạng từ thịt bò, thịt heo, gà tới hải sản.

Yakiniku Like cũng là thương hiệu nướng đầu tiên phục vụ bếp nướng solo dành cho khách đi một mình, bên cạnh các khu vực bếp nướng dành cho khách đi theo nhóm. Mỗi quầy nướng cá nhân được trang bị hệ thống bếp nướng riêng với đầy đủ tiện ích giúp khách hàng chủ động thưởng thức bữa ăn theo cách riêng của mình.

Khu vực nướng solo dành cho khách hàng đi một mình

Ngoài ra, toàn bộ khu vực ăn uống trong nhà hàng đều được trang bị hệ thống bếp nướng không khói được nhập khẩu, sử dụng công nghệ tiên tiến để hút khói, đảm bảo bạn không bị mùi dầu mỡ bám trên tóc và quần áo.

Quy trình gọi món tại Yakiniku Like cũng tiện lợi. Thông qua quét mã QR, khách hàng có thể lấy vé xếp hàng trực tuyến cũng như đặt món nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi mỗi khi muốn ghé thăm nhà hàng.

Yakiniku Like là chuỗi nhà hàng nướng Nhật Bản theo phong cách fast-casual (nhanh chóng - tiện lợi), tiên phong phục vụ bếp nướng không khói cá nhân dành cho khách đi một mình hoặc đi theo nhóm để thưởng thức món nướng chuẩn Nhật theo cách riêng. Yakiniku Like phục vụ nhiều loại thịt hảo hạng, nhập khẩu chất lượng cao. Với mô hình phục vụ nhanh chóng, tiện lợi, nhà hàng cam kết món ăn được phục vụ trong vòng 3 phút.
Địa chỉ: Tầng B3-16A, Vincom Center Đồng Khởi, 72 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM. Facebook: https://www.facebook.com/yakinikulikevietnam. Instagram: @yakinikulikevietnam
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Yakiniku Like
RELATED NEWS

Những điểm đến lý tưởng ít người biếtdu lịch mùa thu tại Việt Nam gợi ý từ Booking.com

13649 Views
18-09-2024
Dành cho những du khách đang kiếm tìm một nơi có phong cảnh thiên nhiên sống động và nên thơ, Booking.com, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch kỹ thuật số, đã đưa ra một số gợi ý phù hợp cho chuyến du lịch mùa thu sắp tới.

Vì sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á?

12748 Views
17-09-2024
Nhận về giải thưởng danh giá “Khách Sạn Biển Dành Cho Gia Đình Hàng Đầu Châu Á” do World Travel Awards 2024 trao tặng, Premier Residences Phu Quoc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối năm của các gia đình khi đến với “đảo ngọc”. Tại khu nghỉ dưỡng, bên cạnh các trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, du khách có thể thật sự “sống phong cách” với các hoạt động giải trí đầy sắc màu dành cho các bậc phụ huynh lẫn các bạn nhỏ.

3+ trải nghiệm khi màn đêm xuống thật đặc sắc tại Hồng Kông mùa Thu 2024

19429 Views
13-09-2024
Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

Bản giao hưởng ẩm thực Pháp - Việt tại Mad Cow Saigon cùng bếp trưởng 1 Sao Michelin Charles Coulombeau

23244 Views
12-09-2024
Nhà hàng Mad Cow Saigon tại Khách sạn Pullman Saigon Centre sắp bùng nổ cùng sự kiện ẩm thực đặc biệt, chào đón Bếp trưởng người Pháp đạt sao Michelin Charles Coulombeau từ ngày 26 đến 28 tháng 9 năm 2024. Sự kết hợp này hứa hẹn là một bữa tiệc của các giác quan, nơi hội tụ giữa tinh hoa ẩm thực Pháp và đặc trưng thịt bò thượng hạng của Mad Cow.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

24333 Views
12-09-2024
Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại Mövenpick Resort Phan Thiết! Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.