Có gì khác biệt ở Wink Hotels, thương hiệu khách sạn trẻ trung, năng động cho người thành thị?
8871 Views
25-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Wink Hotels là một đại diện cho cuộc cách mạng trong ngành du lịch và nghỉ dưỡng, một bước tiến mới cho bạn trong trải nghiệm sống sành điệu giống như người dân địa phương. Thương hiệu phản ánh tinh thần của người Việt Nam hiện đại, những người sống và làm việc trong một môi trường luôn thay đổi với nhịp sống sôi động.

Mỗi khách sạn Wink cung cấp một trải nghiệm du lịch sang trọng với mức giá hợp lý, đồng thời thể hiện trái tim và linh hồn của điểm đến với nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố và bằng cách kết nối du khách với sự sôi động của nhịp sống tại địa phương. Được thành lập bởi nhà phát triển Indochina Kajima, Wink đã khai trương khách sạn đầu tiên vào quý 1 năm 2021, tọa lạc tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Wink Hotels không có sảnh chính hay lobby, thay vào đó là khu vực được gọi tên Wink Space. Bước vào Wink Space, bạn sẽ bắt gặp một không gian mở với nhiều tiện nghi như quầy bar 24 giờ; khu vực chung rộng rãi, phù hợp cho công việc hoặc gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè. Wink Hotel Saigon Centre cung cấp khu vực quầy check-in tự động tiện lợi và hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian cho khách. Thêm vào đó, đội ngũ Wink Guide am hiểu sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng những thông tin hữu ích về khu vực lân cận và thành phố trong suốt quá trình lưu trú.

Phòng ngủ tại Wink cũng được thiết kế một cách thông minh và sành điệu, và đều có những điểm nhấn mang đậm bản sắc Wink, chẳng hạn như những bức rèm kéo cao đến trần nhà với hình vẽ khung cảnh Sài Gòn được họa sĩ Richie Fawcett thực hiện. Không gian thông minh đáp ứng sự sang chảnh và tiện nghi trong tất cả 237 phòng, tạo sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Đầu tiên là thiết bị điều khiển trực quan được tích hợp sẵn trong phòng, giúp khách hàng dễ dàng kết nối và chọn lựa nội dung theo ý muốn. Giường ngủ cũng là chi tiết được khách sạn đặc biệt chú trọng. Ưu tiên mang đến giấc ngủ thoải mái cho du khách, Wink sử dụng loại nệm cao cấp của các resort đạt chuẩn quốc tế cùng bộ chăn ga làm bằng chất liệu linen đến từ thương hiệu Catherine Denoual.

Mỗi tầng cũng được lắp đặt một máy bán hàng tự động để mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách lưu trú. Ngoài ra, khách sạn luôn tôn trọng những giá trị truyền thống văn hóa, với sự xuất hiện của các thương hiệu địa phương trên nhiều quầy hàng. Bên trong không gian của khách sạn, bạn dễ dàng bắt gặp những chi tiết nhỏ, giúp mô phỏng lại hình ảnh chân thực của Sài Gòn. Tiêu biểu là khu vực Grab & Go bao gồm các nhu yếu phẩm, hay những món ăn đường phố của Việt Nam được bày bán tại các quầy, với thiết kế xe đẩy hàng rong đặc trưng trên các con đường ở Sài Gòn.

Là thương hiệu khách sạn đầu tiên đạt chứng chỉ LEED Version 4 - chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc xanh và thân thiện với môi trường, Wink luôn tìm kiếm những giải pháp bền vững cho các dịch vụ đang cung cấp. Để phục vụ xu hướng tiêu dùng "xanh", khách sạn chủ trương sử dụng ít sản phẩm nhựa nhất có thể. Các vật dụng trong phòng như khay, hay miếng lót ly đều được sản xuất từ nguyên liệu tái chế, giúp loại bỏ việc sử dụng nhựa dùng một lần. Toàn bộ quy trình check-in hay check-out và thanh toán đều được thực hiện trực tuyến nhằm giảm thiểu tối đa việc sử dụng giấy. Khách sạn cũng lắp đặt các thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước, dàn đèn LED tiết kiệm năng lượng cùng hệ thống tưới tiêu sử dụng điện năng lượng mặt trời, để hạn chế các tác động đến môi trường.

Khách sạn tích hợp một không gian làm việc chung được phát triển và vận hành bởi Toong, trong đó có một số phòng họp riêng mà khách có thể đặt trước. Khách lưu trú tại khách sạn có quyền sử dụng miễn phí dịch vụ tại tất cả các chi nhánh của Toong và có thể đăng ký tham gia chương trình khách hàng thân thiết Life in a Wink! (LIAW!). Chương trình này hoàn toàn miễn phí và không phân cấp hạng. Bạn sẽ nhận ưu đãi từ các thương hiệu đối tác được tuyển chọn kỹ càng gồm nhà hàng, quán bar, cửa hàng thời trang hay những dịch vụ khác trong thành phố.

Wink áp dụng chương trình STAY24 mang tính đột phá, đảm bảo mang đến cho khách trải nghiệm lưu trú trọn vẹn suốt 24 giờ bất kể thời gian nhận phòng. Với khái niệm linh hoạt này, Wink Hotels đã dẫn đầu xu hướng trong việc mang lại giá trị đặc biệt cho trải nghiệm của khách. Để có thêm sự đổi mới, khách hàng có thể nhận phòng bất kể thời gian và không gian bằng cách kích hoạt thẻ phòng điện tử thông qua ứng dụng Wink trên điện thoại cá nhân.

Wink Hotel Saigon Centre là nơi đón chào và kết nối những du khách ưa thích dịch chuyển, những doanh nhân năng động, những ai mong muốn khám phá trải nghiệm mới và thú vị. Do đó thương hiệu mong muốn tạo nên các giá trị cho cộng đồng thông qua việc tổ chức những sự kiện âm nhạc, thời trang, phong cách sống hay networking. Trong đó, Block Party là sự kiện hàng tháng do Wink Hotels tổ chức. Vào tháng Sáu này, sự kiện đặc biệt Block Party: Born This Way của Wink Hotels sẽ hòa nhịp cùng Tháng Tự Hào - Pride Month, bao gồm những màn trình diễn của các khách mời, showcase thời trang đặc sắc cùng với bia tươi, menu cocktail đặc biệt, rượu vang và nhiều lựa chọn đồ ăn khác.

Ngoài chi nhánh đầu tiên đã đi vào hoạt động, Wink Hotels cũng đã công bố kế hoạch xây dựng 20 khách sạn trong vòng 5 - 7 năm tại các thành phố lớn ở Việt Nam, bao gồm cả Wink Hotel Danang Centre 243 phòng tại 178 Trần Phú dự kiến khai trương vào Quý 3 năm 2022. Trong những năm tới, Wink Hotels sẽ tiếp tục khai trương tại Hải Phòng, Cần Thơ, Tuy Hòa - Phú Yên và Hà Nội.

Theo ông Michael Piro, Giám đốc Điều hành (CEO) Wink Hotels, chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho ngành khách sạn Việt Nam. Hiện tại, vẫn còn một phân khúc thị trường rộng lớn chưa được khai thác, và đó chính là tham vọng của chúng tôi khi phục vụ và truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng một thương hiệu khách sạn hoàn toàn mới và năng động”. “Khách sạn Wink mang phong cách hiện đại, đầy táo bạo và kiên định trong tính cách – phản ánh bản sắc văn hóa mạnh mẽ trong khi vẫn tôn trọng sâu sắc những giá trị truyền thống Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm điểm đến thú vị và luôn được kết nối”, ông Piro nói thêm.

Hiểu hơn về Wink Hotels

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu sôi động này phản ánh tinh thần của người Việt Nam, lấy cảm hứng từ những du khách Việt Nam hiện đại đang sống và làm việc trong một môi trường luôn thay đổi nhanh chóng. Mỗi khách sạn Wink mang đến trải nghiệm sang trọng, giá cả phải chăng, năng động, thể hiện trái tim và linh hồn của điểm đến, với nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật và bằng cách kết nối du khách với cảm xúc địa phương.
Được phát triển bởi Indochina Kajima và được điều hành bởi Indochina Vanguard, Wink đã chính thức ra mắt khách sạn đầu tiên vào quý 4/2020, với kế hoạch mở rộng tới ít nhất 20 địa điểm nữa trong vòng 5-7 năm tới tại các thành phố lớn của Việt Nam, và hơn thế nữa.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Wink Hotels
RELATED NEWS

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13317 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13357 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13763 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.

Đón Halloween cùng đến những điểm đến kỳ bí tại châu Á

13759 Views
21-10-2025
Diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, Halloween - lễ hội có lịch sử lâu đời suốt hàng thế kỷ, là sự kết hợp giữa truyền thuyết dân gian kỳ bí, cổ xưa và tinh thần vui nhộn hiện đại. Trong dịp lễ hội này, trẻ em hóa trang đi gõ cửa xin kẹo, bí ngô được thắp sáng lung linh, và các gia đình thì quây quần bên lửa trại để kể nhau nghe những câu chuyện kinh dị hoặc tận hưởng không khí lễ hội tại những bữa tiệc hóa trang. Diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, Halloween - lễ hội có lịch sử lâu đời suốt hàng thế kỷ, là sự kết hợp giữa truyền thuyết dân gian kỳ bí, cổ xưa và tinh thần vui nhộn hiện đại. Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tớiKhám phá những điểm đến huyền ảo tại Châu Á dịp Tết Trung thu nàyKhám phá những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025Biến nông thôn Hà Nội thành điểm đến hấp dẫn Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Trong dịp lễ hội này, trẻ em hóa trang đi gõ cửa xin kẹo, bí ngô được thắp sáng lung linh, và các gia đình thì quây quần bên lửa trại để kể nhau nghe những câu chuyện kinh dị hoặc tận hưởng không khí lễ hội tại những bữa tiệc hóa trang. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Dù có nguồn gốc từ văn hóa Celtic cổ đại, đêm Halloween ngày nay đã được nhiều quốc gia trên thế giới tái hiện lại theo cách riêng, hòa quyện với nét đặc trưng của từng địa phương, không khí mùa thu và một chút yếu tố rùng rợn nhưng vui nhộn. Với 51% du khách Việt Nam cho biết họ muốn được trải nghiệm văn hóa khác biệt và 49% muốn có nhiều hoạt động đa dạng hơn với chuyến đi tiếp theo, Booking.com đã tổng hợp những điểm đến có không khí Halloween sôi động khắp châu Á để du khách có thể tận hưởng mùa lễ hội này theo cách độc đáo và đáng nhớ nhất. Đà Lạt, Việt Nam Tháng 10 là thời điểm dễ chịu nhất trong năm tại Đà Lạt, khi làn sương mờ ảo và không khí se lạnh ôm lấy thành phố, mang lại cảm giác yên bình đến lạ thường. Vào mùa Halloween, thành phố trên cao nguyên này trở nên đặc biệt phù hợp không chỉ nhờ khung cảnh huyền ảo mà còn bởi những câu chuyện ma truyền khẩu gắn liền với một số địa điểm. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Nổi bật trong số đó là căn biệt thự Pháp cổ trên đèo Prenn – nơi từng là dinh thự của một viên tướng người Pháp. Sau thời gian dài bị bỏ hoang, căn biệt thự này đã được trùng tu và mở cửa cho khách tham quan vào ban ngày. Dù chỉ đón khách vào buổi sáng và buổi chiều, nơi đây vẫn mang không khí u tịch bí ẩn với dãy hành lang tĩnh lặng và các bàn thờ phật dọc lối đi, thu hút du khách tò mò đến khám phá giai thoại bí ẩn. Một điểm đến thú vị khác với không gian “ma quái” ở Đà Lạt vào mùa này là ngôi nhà độc đáo “Crazy House”, hay còn được gọi là Nhà khách Hằng Nga, với những cầu thang xoắn ốc và hành lang uốn lượn giữa không gian tưởng chừng chỉ có trong trí tưởng tượng. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Hồng Kông Tại Hồng Kông, Halloween giống như một lễ hội đường phố quy mô lớn với ánh đèn neon rực rỡ, những bộ trang phục sáng tạo và sự giao hòa độc đáo giữa văn hóa Đông – Tây biến thành phố thành sân khấu sống động. Từ ngày 13/9 đến ngày 31/10, sự kiện “Disney Halloween Time” sẽ quay trở lại Disneyland Hồng Kông, mang đến cho khan giả những buổi diễu hành hoành tráng và cơ hội giao lưu trực tiếp với các nhân vật hoạt hình Disney. Trong khi đó, khu Lan Kwai Fong biến thành đại tiệc hóa trang sôi động với âm nhạc và các màn trình diễn vũ hội, còn các khu mua sắm như Mong Kok và Tsim Sha Tsui sẽ càng thêm nhộn nhịp với các nhà ma dựng riêng cho mùa lễ hội, các sự kiện theo chủ đề và biểu diễn nghệ thuật đường phố. Các du khách tìm kiếm một trải nghiệm nhẹ nhàng có thể tham gia chuyến Big BusTour vòng quanh thành phố tận hưởng không khí Halloween nhộn nhịp về đêm khắp các con phố Hồng Kông. Singapore Với du khách Việt muốn tận hưởng Halloween mà không muốn đi quá xa, Singapore là lựa chọn hoàn hảo khi chỉ các Việt Nam vài giờ bay. Dù không gắn liền với những truyền thuyết kinh dị cổ xưa nhưng vào mỗi tháng 10, quốc đảo này lại hóa thân thành một trong những trung tâm Halloween sôi động nhất châu Á. Tâm điểm là sự kiện Halloween Horror Nights tại Universal Studios Singapore, diễn ra đến đầu tháng 11, thu hút đông đảo du khách với những ngôi nhà ma theo chủ đề, không gian được dàn dựng hoành tráng và các khu “scare zones” (khu hù dọa) có kịch bản nhập vai hồi hộp đến nghẹt thở. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Nếu muốn “đổi gió” với một kiểu trải nghiệm hồi hộp, kịch tính khác, du khách có thể đến Night Safari – vườn thú bán hoang dã về đêm đầu tiên trên thế giới – để trải nghiệm cảm giác giữa thiên nhiên huyền bí. Trong khi đó, khu Clarke Quay dọc bờ sông hóa thành bữa tiệc hóa trang ngoài trời sôi động với các cuộc diễn hành hóa trang, bữa tiệc ẩm thực theo chủ đề và những màn trình diễn đường phố, trong khi đảo Sentosa lại náo nhiệt hơn với các lễ hội Halloween đầy sắc màu bên bờ biển. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Kuala Lumpur, Malaysia Nights of Fright tại Sunway Lagoon là một trong những lễ hội kinh dị hoành tráng nhất ở Kuala Lumpur khi tiếng gào thét, trình diễn ánh sáng và các màn biểu diễn trực tiếp sôi động “chiếm sóng” suốt sự kiện. Tại đây, những ai yêu thích cảm giác mạnh có thể thử thách giới hạn của bản thân trong không gian được dàn dựng hệt như phim điện ảnh cùng những màn hù dọa đầy bất ngờ. Với 63% du khách Việt chia sẻ lý do thôi thúc họ đi du lịch là để có nhiều thời gian hơn bên gia đình, LEGOLAND’s Brick-or-Treat Monster Party sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa Halloween năm nay. Toàn bộ công viên như biến thành thế giới quái vật vui nhộn cùng nhiều hoạt động workshop sáng tạo và các màn trình diễn hấp dẫn phục vụ cho cả trẻ em và người lớn. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Cách trung tâm Kuala Lumpur không xa, không khí se lạnh cùng màn sương mù ở Genting Highlands như đang ẩn giấu một điều gì đó rùng rợn hơn với sự kiện “Haunted Highlands”. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết ma quỷ dân gian Malaysia, lễ hội này sẽ đưa du khách dạo bước qua những con hẻm đèn lồng và hành lang u ám, nơi những câu chuyện ma địa phương được tái hiện sống động. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Tokyo, Nhật Bản Ở Nhật Bản, Halloween ít mang màu sắc kinh dị thường thấy mà mang tính trình diễn và sáng tạo hơn. Xuyên suốt tháng 10, hang nghìn người dân và du khách sẽ đổ ra đường trong những bộ trang phục hóa trang đa dạng, từ nhân vật anime đến biểu tượng kinh dị cổ điển, biến cả đường phố Shibuya và Harajuku thành bữa tiệc hóa trang khổng lồ. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Tokyo Disneyland và DisneySea tổ chức các hoạt động Halloween được nhiều du khách yêu thích, bao gồm các cuộc diễu hành và những màn biểu diễn của các nhân vật Disney trong trang phục Halloween. Trong khi đó, Sanrio Puroland mang đến một phiên bản Halloween “ngọt ngào” hơn với các màn biểu diễn theo chủ đề Hello Kitty cùng bánh kẹo và niềm vui. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Những ai muốn thoát khỏi sự náo nhiệt của thành phố có thể dành một ngày để ghé thăm công viên Moomin Valley ở vùng ngoại ô Tokyo, tận hưởng không gian yên bình, dạo chơi bên hồ, khám phá ngôi nhà Moomin và đắm chìm trong khung cảnh cổ tích thơ mộng.

Emirates và chiến lược toàn cầu hóa nhân lực hàng không: Từ Dubai đến Việt Nam

13869 Views
16-10-2025
Giữa làn sóng phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không toàn cầu, Emirates không chỉ mở rộng đội bay mà còn mở rộng “đôi cánh nhân lực” – khởi động chiến dịch tuyển dụng phi công quy mô lớn tại Việt Nam. Đằng sau con số 17.300 vị trí là một chiến lược thương hiệu dài hạn, nơi nhân lực được xem như tài sản cốt lõi và là đòn bẩy giúp Emirates duy trì vị thế biểu tượng hàng không xa xỉ của thế giới. Từ Dubai đến TP.HCM, câu chuyện này không chỉ nói về việc “bay”, mà còn về cách một thương hiệu toàn cầu đầu tư cho tương lai ngành hàng không Việt Nam.