Khai trương Wink Hotel Danang Centre, điểm đến lý tưởng mới cho giới trẻ thành thị tại Đà Nẵng
11463 Views
30-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khai trường vào cuối tháng 11/2022, Wink Hotel Danang Centre là điểm đến lý tưởng dành cho du khách. Khách sạn với 244 phòng với thiết kế không gian thông minh, được tinh chỉnh để mang lại sự thoải mái tối đa.

Kể từ khi khai trương khách sạn Wink đầu tiên - Wink Hotel Saigon Centre, vào tháng 3/2021, thương hiệu đã tiếp cận khách hàng với phong cách táo bạo, đem lại sự sang trọng với giá cả phải chăng.

Tại Wink Hotel Danang Centre, du khách có thể dễ dàng nhìn thấy những căn phòng sang trọng với thiết kế không gian thông minh, được tinh chỉnh để mang lại sự thoải mái tối đa. Wink có bốn loại phòng: standard, twin, family và 2-bedroom suite. Mỗi phòng đều có nệm Wink đầy êm ái, vòi sen có thể tăng chỉnh áp suất nước, cùng bộ chăn ga gối làm bằng chất liệu linen cao cấp đến từ thương hiệu Catherine Denoual. Ngoài ra còn có các tiện nghi với nguồn gốc địa phương, như xà bông tắm, luôn được làm đầy sau mỗi lần sử dụng để giảm thiểu tối đa rác thải, minibar và TV thông minh dễ dàng kết nối và chọn lựa nội dung theo ý muốn.

Mỗi phòng cũng có những điểm nhấn riêng biệt, đậm nét Wink như cửa sổ kính từ trần đến sàn và rèm cản sáng với những bản vẽ của nghệ sĩ địa phương Richie Fawcett.

Mọi hoạt động tại Wink Hotel Danang Centre đều được diễn ra tại tầng thượng Wink Space ở tầng 19. Từ thủ tục nhận - trả phòng, cho đến Wink Bar mở bán 24/7, cùng khu vực Grab & Go, nơi du khách có thể mua đồ ăn nhẹ, đồ uống và đồ dùng với giá như ở cửa hàng tiện lợi.

Các tính năng tại Wink Hotels mang một bước ngoặt mới. Không gian làm việc chung Toong, Wink Gym và Laundromat nằm trên tầng 20 với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Và, lần đầu tiên, thương hiệu sẽ có hai cửa hàng mới ở Tầng 1 (tầng trệt): Brothers Men's Boutique Salon, mang đến trải nghiệm ‘chải chuốt’ đỉnh cao cho nam giới, và Phiêu Bar + Brew của riêng mình, với tầm nhìn thẳng ra cung đường Trần Phú nhộn nhịp, phục vụ nước trái cây và sinh tố vào ban ngày, bia tươi thủ công và các loại cocktail lấy cảm hứng từ địa phương khi đêm xuống.

Wink Hotel Danang Centre cũng sẽ hoạt động như một cộng đồng chung, giúp kết nối du khách với những địa điểm ăn uống, vui chơi và trải nghiệm bậc nhất Đà Nẵng, với sự hợp tác của Blush Beach Club, The Montgomerie Links Golf Club, Danang365 Helicopter Tours, và hơn thế nữa. Ngoài ra, du khách cũng có thể liên hệ với Wink’s Guides - đội ngũ nhân viên đầy am hiểu, luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 trên Whatsapp, Zalo hoặc đến gặp trực tiếp tại Wink Hotel Danang Centre để biết về bí quyết tận hưởng trọn vẹn thành phố biển xinh đẹp này.

Wink Hotel Saigon Centre là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam nhận được LEED Gold Version 4, chứng chỉ quốc tế về kiến trúc xanh và thân thiện với môi trường, tiếp đến sẽ là Wink Hotel Danang Centre với chủ trương củng cố nền du lịch bền vững tại Đà Nẵng.

Wink Hotel Saigon Centre đã nhận được nhiều đánh giá đầy yêu thương trong một năm rưỡi qua kể từ khi khai trương, giúp khách sạn vươn lên vị trí thứ 3 trên TripAdvisor cho các khách sạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, và đạt điểm “excellent” 8,8 trên booking.com và điểm “exceptiona” 9,1 trên Agoda. Giám đốc điều hành của Wink Hotels, ông Michael Piro kỳ vọng khách sạn Wink Hotel Danang Centre sẽ tạo ra những dấu mốc tương tự. “Với cách tiếp cận hợp lý và sự chú trọng vào công nghệ, Wink hướng đến sự sang trọng với giá cả phải chăng cùng những cam kết bền vững. Wink là mảnh ghép phù hợp của ngành du lịch Đà Nẵng trong việc xây dựng lại thành phố biển tốt nhất và đầy triển vọng của Việt Nam”.

Thương hiệu cam kết góp phần củng cố sự phát triển của Đà Nẵng bằng sự ra mắt của khách sạn Wink thứ ba, Wink Hotel Danang Riverside, sẽ khai trương vào quý II/2023 trên đường Trần Hưng Đạo, gồm 357 phòng, với ba tầng dành cho các dịch vụ bán lẻ, quán bar, cà phê và nhà hàng, cùng hồ bơi trên sân thượng với quầy bar đón gió.

Ông Peter Ryder, Tổng giám đốc Indochina Capital phát biểu: Wink Hotels mang đến một khái niệm hoàn toàn mới trong thị trường du lịch không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới, không giống với bất kì khách sạn nào ở bất kì đâu. Wink là thương hiệu khách sạn được tạo ra tại Việt Nam và cho người Việt Nam. Như vậy trước tiên cần khẳng định rằng đây là một thương hiệu Việt Nam.
Về việc thị trường đón nhận Wink như thế nào, hãy nhìn vào số lượng khách tại Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, lúc nào cũng đông khách và mọi người đều yêu mến khách sạn. Tôi ngồi tại sảnh khách sạn 30 phút sáng hôm qua, và tôi nhìn thấy những người lớn tuổi, những người trẻ, người phương Tây, người châu Á, các chàng trai, các cô gái, dễ dàng nhận thấy sự đa dạng của các du khách tại Wink. Mỗi người yêu thích Wink vì những lý do riêng. Thị trường đón nhận Wink rất tích cực, minh chứng bởi Wink 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm. Tôi tin rằng khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng tại 178 Trần Phú cũng sẽ được đón nhận tích cực như vậy. Chúng tôi mong muốn phát triển chuỗi 20 khách sạn Wink tại Việt Nam, tại các địa điểm khác trong khu vực Đông Dương cũng như trong khu vực Đông Nam Á trong vòng 5 - 7 năm tới
”.

Ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành, Tập đoàn Kajima cũng cho biết thêm: Bãi biển của Đà Nẵng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Đà Nẵng còn là trung tâm kết nối ba di sản thế giới được UNESCO công nhận: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Chúng tôi cẩn thận lựa chọn từng địa điểm để xây dựng Khách sạn Wink, đó là những địa điểm vừa mang ý nghĩa lịch sử, vừa thuận tiện với các tiện ích kinh doanh và du lịch hiện đại, tôn trọng di sản của Việt Nam, đồng thời mong muốn thể hiện bản sắc kinh tế và xã hội đang phát triển nhanh chóng của đất nước. Trong 10 tháng đầu năm 2022, Đà Nẵng đón gần 3,1 triệu lượt du khách, tăng 182% so với cùng kỳ năm ngoái. Đà Nẵng đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch trong những năm gần đây. Nhiều thương hiệu khách sạn khác cũng đang hoạt động tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng Wink Hotels sẽ mang đến một làn gió hân hoan mới cho thành phố biển số một Việt Nam, đem đến cho khách du lịch và khách công tác những trải nghiệm đẳng cấp mang đậm dấu ấn địa phương, điều mà du khách không thể tìm thấy được ở bất kỳ khách sạn nào khác trong thành phố”.

“Sự kiện khai trương khách sạn Wink Hotels Trung tâm Đà Nẵng là một sư kiện đặc biệt với tôi. Đà Nẵng là chính là nơi đặt chân đầu tiên tại Việt Nam của tôi cách đây 17 năm, do vậy Đà Nẵng là thành phố rất đặc biệt đối với tôi và tôi rất vui được quay trở lại nơi đây. Đối với sự phát triển của thương hiệu Wink, đây cũng là cột mốc quan trọng, chúng tôi bước thêm một bước gần hơn với tầm nhìn xây dựng chuỗi 20 khách sạn Wink Hotels tại các thành phố lớn và cả các thị trường thứ cấp tại Việt Nam. Chúng tôi muốn đồng hành với du khách với mỗi địa điểm du khách đặt chân đến. Đây là những bước đầu tiên trong hành trình này nhưng vẫn vô cùng quan trọng và đáng nhớ. Đội ngũ nhân sự của Wink ở Đà Nẵng rất tuyệt vời. Con người Đà Nẵng rất tuyệt vời. Món ăn Đà Nẵng cũng rất tuyệt vời. Vào tháng 4 năm sau, chúng tôi sẽ mở khách sạn Wink Hotels thứ ba tại đường Trần Hưng Đạo, ngay bên kia sông. Chúng tôi rất tin tưởng vào tiềm năng phát triển du lịch của Đà Nẵng. Đà Nẵng có nhiều điều kiện để phát triển du lịch. Ở Đà Nẵng du khách có thể vui chơi tại bãi biển, sân golf, những địa điểm du lịch hấp dẫn như phố cổ Hội An, Bà Nà hills, cố đô phố Huế... Chúng tôi mong muốn được góp phần thu hút khách du lịch đến với thành phố, mang đến trải nghiệm độc đáo cho mỗi du khách. Wink toạ lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Phú, trung tâm của thành phố, du khách có thể đi bộ nếu muốn đến chợ Hàn, nhà hàng, café, quán bar, spa. Tôi vô cùng tự hào về khách sạn Wink và rất mong được tiếp đón các du khách tại Wink”, Ông Michael Piro, CEO, Wink Hotels cho biết.

Hiểu hơn về Wink Hotels

Wink Hotels là một thương hiệu khách sạn mới của Việt Nam đang nổi lên ở Đông Dương, với cách tiếp cận độc đáo, đem lại sự sang trọng giá cả phải chăng trong khu vực. Thương hiệu phục vụ cho những du khách hiện đại, đầy khát vọng, mang đến những trải nghiệm chất lượng cao dựa tại địa phương. Wink Hotels là sản phẩm khách sạn đầu tiên của Indochina-Kajima, một liên doanh giữa Indochina Capital Corporation, công ty đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ tài chính và thị trường vốn đang phát triển nhanh chóng của Việt Nam, và Kajima Corporation, một trong những công ty xây dựng lâu đời nhất và lớn nhất tại Nhật Bản. Đã có 13 khách sạn Wink đã và đang được xây dựng, với chi nhánh đầu tiên khai trương vào tháng 3/2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh; khách sạn thứ hai - Wink Hotel Danang Centre khai trương ngày 15/11/2022 và khách sạn thứ ba, Wink Hotel Danang Riverside vào quý II/2023. Sau đó, thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều Khách sạn Wink tại Việt Nam và hơn thế nữa.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Wink Hotels
RELATED NEWS

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13354 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13395 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13765 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.

Đón Halloween cùng đến những điểm đến kỳ bí tại châu Á

13766 Views
21-10-2025
Diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, Halloween - lễ hội có lịch sử lâu đời suốt hàng thế kỷ, là sự kết hợp giữa truyền thuyết dân gian kỳ bí, cổ xưa và tinh thần vui nhộn hiện đại. Trong dịp lễ hội này, trẻ em hóa trang đi gõ cửa xin kẹo, bí ngô được thắp sáng lung linh, và các gia đình thì quây quần bên lửa trại để kể nhau nghe những câu chuyện kinh dị hoặc tận hưởng không khí lễ hội tại những bữa tiệc hóa trang. Diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, Halloween - lễ hội có lịch sử lâu đời suốt hàng thế kỷ, là sự kết hợp giữa truyền thuyết dân gian kỳ bí, cổ xưa và tinh thần vui nhộn hiện đại. Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tớiKhám phá những điểm đến huyền ảo tại Châu Á dịp Tết Trung thu nàyKhám phá những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025Biến nông thôn Hà Nội thành điểm đến hấp dẫn Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Trong dịp lễ hội này, trẻ em hóa trang đi gõ cửa xin kẹo, bí ngô được thắp sáng lung linh, và các gia đình thì quây quần bên lửa trại để kể nhau nghe những câu chuyện kinh dị hoặc tận hưởng không khí lễ hội tại những bữa tiệc hóa trang. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Dù có nguồn gốc từ văn hóa Celtic cổ đại, đêm Halloween ngày nay đã được nhiều quốc gia trên thế giới tái hiện lại theo cách riêng, hòa quyện với nét đặc trưng của từng địa phương, không khí mùa thu và một chút yếu tố rùng rợn nhưng vui nhộn. Với 51% du khách Việt Nam cho biết họ muốn được trải nghiệm văn hóa khác biệt và 49% muốn có nhiều hoạt động đa dạng hơn với chuyến đi tiếp theo, Booking.com đã tổng hợp những điểm đến có không khí Halloween sôi động khắp châu Á để du khách có thể tận hưởng mùa lễ hội này theo cách độc đáo và đáng nhớ nhất. Đà Lạt, Việt Nam Tháng 10 là thời điểm dễ chịu nhất trong năm tại Đà Lạt, khi làn sương mờ ảo và không khí se lạnh ôm lấy thành phố, mang lại cảm giác yên bình đến lạ thường. Vào mùa Halloween, thành phố trên cao nguyên này trở nên đặc biệt phù hợp không chỉ nhờ khung cảnh huyền ảo mà còn bởi những câu chuyện ma truyền khẩu gắn liền với một số địa điểm. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Nổi bật trong số đó là căn biệt thự Pháp cổ trên đèo Prenn – nơi từng là dinh thự của một viên tướng người Pháp. Sau thời gian dài bị bỏ hoang, căn biệt thự này đã được trùng tu và mở cửa cho khách tham quan vào ban ngày. Dù chỉ đón khách vào buổi sáng và buổi chiều, nơi đây vẫn mang không khí u tịch bí ẩn với dãy hành lang tĩnh lặng và các bàn thờ phật dọc lối đi, thu hút du khách tò mò đến khám phá giai thoại bí ẩn. Một điểm đến thú vị khác với không gian “ma quái” ở Đà Lạt vào mùa này là ngôi nhà độc đáo “Crazy House”, hay còn được gọi là Nhà khách Hằng Nga, với những cầu thang xoắn ốc và hành lang uốn lượn giữa không gian tưởng chừng chỉ có trong trí tưởng tượng. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Hồng Kông Tại Hồng Kông, Halloween giống như một lễ hội đường phố quy mô lớn với ánh đèn neon rực rỡ, những bộ trang phục sáng tạo và sự giao hòa độc đáo giữa văn hóa Đông – Tây biến thành phố thành sân khấu sống động. Từ ngày 13/9 đến ngày 31/10, sự kiện “Disney Halloween Time” sẽ quay trở lại Disneyland Hồng Kông, mang đến cho khan giả những buổi diễu hành hoành tráng và cơ hội giao lưu trực tiếp với các nhân vật hoạt hình Disney. Trong khi đó, khu Lan Kwai Fong biến thành đại tiệc hóa trang sôi động với âm nhạc và các màn trình diễn vũ hội, còn các khu mua sắm như Mong Kok và Tsim Sha Tsui sẽ càng thêm nhộn nhịp với các nhà ma dựng riêng cho mùa lễ hội, các sự kiện theo chủ đề và biểu diễn nghệ thuật đường phố. Các du khách tìm kiếm một trải nghiệm nhẹ nhàng có thể tham gia chuyến Big BusTour vòng quanh thành phố tận hưởng không khí Halloween nhộn nhịp về đêm khắp các con phố Hồng Kông. Singapore Với du khách Việt muốn tận hưởng Halloween mà không muốn đi quá xa, Singapore là lựa chọn hoàn hảo khi chỉ các Việt Nam vài giờ bay. Dù không gắn liền với những truyền thuyết kinh dị cổ xưa nhưng vào mỗi tháng 10, quốc đảo này lại hóa thân thành một trong những trung tâm Halloween sôi động nhất châu Á. Tâm điểm là sự kiện Halloween Horror Nights tại Universal Studios Singapore, diễn ra đến đầu tháng 11, thu hút đông đảo du khách với những ngôi nhà ma theo chủ đề, không gian được dàn dựng hoành tráng và các khu “scare zones” (khu hù dọa) có kịch bản nhập vai hồi hộp đến nghẹt thở. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Nếu muốn “đổi gió” với một kiểu trải nghiệm hồi hộp, kịch tính khác, du khách có thể đến Night Safari – vườn thú bán hoang dã về đêm đầu tiên trên thế giới – để trải nghiệm cảm giác giữa thiên nhiên huyền bí. Trong khi đó, khu Clarke Quay dọc bờ sông hóa thành bữa tiệc hóa trang ngoài trời sôi động với các cuộc diễn hành hóa trang, bữa tiệc ẩm thực theo chủ đề và những màn trình diễn đường phố, trong khi đảo Sentosa lại náo nhiệt hơn với các lễ hội Halloween đầy sắc màu bên bờ biển. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Kuala Lumpur, Malaysia Nights of Fright tại Sunway Lagoon là một trong những lễ hội kinh dị hoành tráng nhất ở Kuala Lumpur khi tiếng gào thét, trình diễn ánh sáng và các màn biểu diễn trực tiếp sôi động “chiếm sóng” suốt sự kiện. Tại đây, những ai yêu thích cảm giác mạnh có thể thử thách giới hạn của bản thân trong không gian được dàn dựng hệt như phim điện ảnh cùng những màn hù dọa đầy bất ngờ. Với 63% du khách Việt chia sẻ lý do thôi thúc họ đi du lịch là để có nhiều thời gian hơn bên gia đình, LEGOLAND’s Brick-or-Treat Monster Party sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa Halloween năm nay. Toàn bộ công viên như biến thành thế giới quái vật vui nhộn cùng nhiều hoạt động workshop sáng tạo và các màn trình diễn hấp dẫn phục vụ cho cả trẻ em và người lớn. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Cách trung tâm Kuala Lumpur không xa, không khí se lạnh cùng màn sương mù ở Genting Highlands như đang ẩn giấu một điều gì đó rùng rợn hơn với sự kiện “Haunted Highlands”. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết ma quỷ dân gian Malaysia, lễ hội này sẽ đưa du khách dạo bước qua những con hẻm đèn lồng và hành lang u ám, nơi những câu chuyện ma địa phương được tái hiện sống động. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Tokyo, Nhật Bản Ở Nhật Bản, Halloween ít mang màu sắc kinh dị thường thấy mà mang tính trình diễn và sáng tạo hơn. Xuyên suốt tháng 10, hang nghìn người dân và du khách sẽ đổ ra đường trong những bộ trang phục hóa trang đa dạng, từ nhân vật anime đến biểu tượng kinh dị cổ điển, biến cả đường phố Shibuya và Harajuku thành bữa tiệc hóa trang khổng lồ. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Tokyo Disneyland và DisneySea tổ chức các hoạt động Halloween được nhiều du khách yêu thích, bao gồm các cuộc diễu hành và những màn biểu diễn của các nhân vật Disney trong trang phục Halloween. Trong khi đó, Sanrio Puroland mang đến một phiên bản Halloween “ngọt ngào” hơn với các màn biểu diễn theo chủ đề Hello Kitty cùng bánh kẹo và niềm vui. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Những ai muốn thoát khỏi sự náo nhiệt của thành phố có thể dành một ngày để ghé thăm công viên Moomin Valley ở vùng ngoại ô Tokyo, tận hưởng không gian yên bình, dạo chơi bên hồ, khám phá ngôi nhà Moomin và đắm chìm trong khung cảnh cổ tích thơ mộng.

Emirates và chiến lược toàn cầu hóa nhân lực hàng không: Từ Dubai đến Việt Nam

13872 Views
16-10-2025
Giữa làn sóng phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không toàn cầu, Emirates không chỉ mở rộng đội bay mà còn mở rộng “đôi cánh nhân lực” – khởi động chiến dịch tuyển dụng phi công quy mô lớn tại Việt Nam. Đằng sau con số 17.300 vị trí là một chiến lược thương hiệu dài hạn, nơi nhân lực được xem như tài sản cốt lõi và là đòn bẩy giúp Emirates duy trì vị thế biểu tượng hàng không xa xỉ của thế giới. Từ Dubai đến TP.HCM, câu chuyện này không chỉ nói về việc “bay”, mà còn về cách một thương hiệu toàn cầu đầu tư cho tương lai ngành hàng không Việt Nam.