Có gì tại Buffet Vietnam NÀO tại nhà hàng Oriental Pearl, Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
14087 Views
26-05-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnTừ tháng 6 này, nhà hàng Oriental Pearl ra mắt Vietnam NÀO – tiệc tối tự chọn mang đậm tinh thần ẩm thực Việt Nam hiện đại, lần đầu tiên được giới thiệu tại tầng 66 của tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Là sự hợp tác hiếm có giữa ba đầu bếp nổi bật trong làng ẩm thực đương đại thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam NÀO là hành trình ẩm thực kéo dài suốt một tháng, kết hợp các món ăn Việt Nam sáng tạo, hải sản thượng hạng và ẩm thực quốc tế trong không gian cao nhất thành phố. Buffet sẽ có mặt các tối từ thứ 4 đến chủ nhật từ 28 tháng 5 đến 30 tháng 6.

Beautylife_Vietnam-NAO_4.jpg

Góp mặt trong sự kiện đặc biệt này gồm: Bếp trưởng Konrad Renggli – Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection; Bếp trưởng Cường Nguyễn – An’s Saigon (nằm trong danh sách Michelin Guide Selected); Bếp trưởng Hậu Trần – The Monkey Gallery DINING (nằm trong danh sách Michelin Guide Selected & Tatler Best Vietnam 2025)

Beautylife_Vietnam-NAO_3.jpg

Tại Vietnam NÀO, quầy buffet trở thành sân chơi ẩm thực độc đáo với các món Việt đương đại: từ viên đùi ếch chiên giòn, gà Ri nướng cùng xốt lá é thơm nức của Chef Cường, đến món bánh mì nướng sốt trứng hun khói và thịt heo nướng sốt ngò rực rỡ hương vị từ Chef Hậu. Chef Konrad Renggli mang đến sự kết hợp Á – Âu thú vị như cà ri miso với gà và mít nướng, hay sườn heo nướng mật dừa nước vị cay ngọt đặc trưng. Tất cả hòa quyện cùng hải sản cao cấp, món ngon Việt – Âu và khung cảnh thành phố tráng lệ nhìn từ độ cao 66 tầng.

Beautylife_Vietnam-NAO_1.jpg

Vietnam NÀO đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Oriental Pearl trên hành trình định hình là điểm đến ẩm thực Việt Nam hiện đại – nơi hội tụ tinh hoa truyền thống và hơi thở toàn cầu, giữa tầm nhìn trên những tầng mây của Sài Gòn.

 Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13668 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13819 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13698 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13753 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13912 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.