Cơm Nhà Việt Nam: Huỳnh Lập trách nhân viên của mình vì đã không chiêu đãi món khô cá chiên siêu ngon này sớm hơn
6447 Views
15-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Các món ăn quen thuộc trong mọi bữa cơm gia đình của người Việt Nam như Khô cá đù chiên mắm tỏi, Thịt ba chỉ kho tiêu cùng Canh khoai mỡ tôm khô xuất hiện tại chương trình Cơm Nhà Việt Nam.

Tập 13 Cơm Nhà Việt Nam phát sóng vào lúc 20h30 thứ Sáu ngày 14/10 trên kênh HTV7. Chương trình tuần này, khán giả sẽ được thưởng thức bữa cơm gia đình của anh Ngọc Bính (nhân viên truyền thông) trổ tài thực hiện.

Mở đầu câu chuyện tuần này, đầu bếp Hiền Minh bất ngờ khi bắt gặp MC Huỳnh Lập ngồi ăn chè thảnh thơi ngay tại chợ. Huỳnh Lập còn rủ rê chị Hiền Minh ngồi ăn chè cùng, bởi vì: “Ngày hôm nay khỏe lắm chị ơi, khách mời lo hết trơn hết trội nên chị cứ thoải mái vừa quay vừa đi chơi”. Trong lúc MC Huỳnh Lập và đầu bếp Hiền Minh vừa ngồi ăn chè vừa tán gẫu say sưa thì cuối cùng khách mời cũng xuất hiện. Và không ai xa lạ, đó chính là anh Ngọc Bính - nhân viên truyền thông của nam MC. Anh chàng đầu bếp đặc biệt của hôm nay tiết lộ: “Trưa trưa, em thường nấu cơm cho mọi người trong công ty ăn, sẵn Lập đang quay chương trình Cơm Nhà Việt Nam nên em xin vô luôn”. Sau khi dạo một vòng khu chợ Thảo Điền và mua được đầy đủ nguyên liệu, Huỳnh Lập mời chị Hiền Minh đến với gian bếp quen thuộc ngay tại công ty nam MC để cùng thưởng thức những món cơm nhà đậm đà hương vị của người Việt do anh Ngọc Bính thực hiện. 

Đến với chương trình, anh Ngọc Bính trổ tài nấu các món ăn Thịt ba chỉ kho tiêu, Khô cá đù chiên mắm tỏi, Cải thảo xào tỏi và Canh khoai mỡ tôm khô. Anh chàng đầu bếp nhanh chóng hoàn thành tất cả món ăn một cách gọn gàng khiến MC Huỳnh Lập không khỏi tự hào, nam MC tấm tắt khen: “Những cái gì mà Lập giới thiệu là đâu có nói xạo đâu, tất cả mọi thứ đã được thể hiện vô cùng rõ ràng và chính xác với 4 món ăn đang có mặt ở trên bàn này”. Sau khi hoàn thành bữa cơm trưa thịnh soạn ngày hôm nay, anh Bính cùng với các thực khách quen thuộc là ông chủ Huỳnh Lập, hai nhân viên khác là Kim Sơn và Thảo Anh cùng chiêu đãi vị khách đặc biệt là chị Hiền Minh. Được thưởng thức món ăn Khô cá đù chiên mắm tỏi, Huỳnh Lập trách anh Bính chưa bao giờ làm món ăn ngon này cho mọi người trong công ty ăn. Đầu bếp Hiền Minh lại cảm thấy vô cùng may mắn vì là khách mời đặc biệt ở đây và được anh Bính chiêu đãi món ăn mà trước giờ anh chưa từng trổ tài tại nơi này. Bên cạnh đó, là một người ngày ngày được thưởng thức các món ăn do chính anh Bính trổ tài thực hiện, chị Thảo Anh có chia sẻ: “Một người đi làm như em luôn không có thời gian nấu cơm ở nhà, ăn cơm phần thì không ngon mà còn mắc nữa. Cơm của anh Bính nấu thì lại rất là chất lượng, như cơm mẹ nấu vậy đó”.

Sau khi thưởng thức bữa ăn gia đình ấm cúng tại “ngôi nhà” của Huỳnh Lập cũng như anh Bính, đầu bếp Hiền Minh tặng “Chứng nhận đầu bếp 5 sao” của chương trình Cơm Nhà Việt Nam như một món quà đại diện cho lời cảm ơn gửi đến người đầu bếp dễ thương ngày hôm nay.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31755 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26632 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26555 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29645 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39894 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.