Con Cám: Thúy Diễm trở lại màn ảnh rộng với vai diễn mẹ kế độc ác
24861 Views
15-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thúy Diễm - nữ hoàng rating phim truyền hình miền Nam trở lại với điện ảnh sau 10 năm, hóa bà dì ghẻ huyền thoại trong phim điện ảnh Con Cám. Thúy Diễm lần đầu đóng phim điện ảnh kinh dị, tham vọng trở thành 'Ác nữ màn ảnh Việt' trong Con Cám.

Ngay sau khi poster đầu tiên của phim điện ảnh Con Cám, dị bản kinh dị đẫm máu từ câu truyện cổ tích Tấm Cám được công bố, rất nhiều khán giả đã tò mò dự đoán những gương mặt sáng giá nào sẽ đảm nhận các nhân vật kinh điển của bộ ba Tấm, Cám và Bà dì ghẻ. Mới đây, bộ đôi đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân chính thức công bố nữ diễn viên xinh đẹp Thúy Diễm, bà hoàng phim truyền hình miền Nam sẽ vào vai bà mẹ kế độc ác huyền thoại trong Con Cám.

Thúy Diễm hóa dì ghẻ trong phim điện ảnh Con Cám, sẵn sàng trở thành “Ác nữ màn ảnh Việt”

Thúy Diễm trở lại màn ảnh rộng sau hơn 10 năm với Con Cám cùng nhân vật bà mẹ kế độc ác, nhân vật gây ám ảnh và bị ghét nhiều nhất trong câu truyện cổ tích quen thuộc của tuổi thơ Tấm CámCon Cám là phim điện ảnh đầu tiên Thúy Diễm tham gia trong 10 năm qua, vai diễn Bà Kế không chỉ là một thử thách lớn về mặt diễn xuất mà còn là cơ hội để Thúy Diễm khẳng định vị thế của mình trong lòng khán giả cùng tham vọng trở thành “Ác nữ của màn ảnh Việt”.

Thúy Diễm hóa dì ghẻ trong phim điện ảnh Con Cám, sẵn sàng trở thành “Ác nữ màn ảnh Việt”

Trong trí nhớ của nhiều thế hệ khán giả, hình tượng bà mẹ kế trong câu chuyện cổ tích Tấm Cám luôn gắn liền với vẻ nghiêm khắc và mưu mô thâm độc. Bà là nhân vật phản diện chính, thường được miêu tả với bản chất ghen ghét và sự đố kỵ đối với Tấm, cô con gái riêng của chồng mình.

Thúy Diễm hóa dì ghẻ trong phim điện ảnh Con Cám, sẵn sàng trở thành “Ác nữ màn ảnh Việt”

Chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tiên trong Con Cám, nữ hoàng rating bộc bạch: ““Bà kế chính là ác nữ thật sự, bà ta là một bà mẹ vô cùng độc ác, sắc bén trong từng lời nói lẫn hành động. Diễm nghĩ khi diễn những hành động cư xử độc ác với người lớn còn dễ chịu hơn là mọi sự tàn nhẫn đối với một đứa trẻ. Với vai diễn Bà kế, Diễm phải diễn rất nhiều cảnh cần lột tả được nội tâm ghét cay ghét đắng, hận thù, trút bỏ hết những điều kinh khủng nhất lên đứa nhỏ. Đó là điều rất kinh khủng, ám ảnh Diễm đến thời điểm hiện tại khi phim đã đóng máy". 

Thúy Diễm hóa dì ghẻ trong phim điện ảnh Con Cám, sẵn sàng trở thành “Ác nữ màn ảnh Việt”

"Khác với các phiên bản khác về Tấm Cám, nhân vật Bà kế của Diễm sẽ được kể từ lúc bà ta mới 18 tuổi cho đến lúc Con Cám ra đời cùng hành trình trưởng thành của Tấm Cám. Người xem sẽ biết rõ hơn về hoàn cảnh xuất thân và những quan điểm sống của nhân vật này, tích lũy tạo thành nguyên cớ để có được một người mẹ kế thâm độc, tàn nhẫn như trong truyện mà nhiều người đã biết. Bên cạnh đó, Diễm đã rất khó khăn trong việc thể hiện nội tâm rất phức tạp của nhân vật này, để có thể diễn cho ra được tính cách đan xen giữa hai mặt trắng đen của Bà kế. Đây chính là vai diễn ác nhất từ trước đến nay Thúy Diễm từng đảm nhận”.

Thúy Diễm hóa dì ghẻ trong phim điện ảnh Con Cám, sẵn sàng trở thành “Ác nữ màn ảnh Việt”

Để trả giá cho những cái ác Bà kế đã gây ra, Thúy Diễm đã bị chảy máu miệng khi phải quay đi quay lại một cảnh quá nhiều lần: “Trong truyện cổ tích Tấm Cám, cảnh bà mẹ kế trộn lẫn thóc gạo bắt Tấm lựa ra ắt hẳn là cảnh kinh điển được rất nhiều người con Việt Nam ghi nhớ. Với Con Cám, Diễm đã phải ăn hết mớ thóc gạo Bà kế bày ra. Phân cảnh được quay đi quay lại với rất nhiều góc máy khác nhau đồng nghĩa với việc Diễm phải ăn đi ăn lại rất nhiều lần. Ăn quá nhiều vỏ trấu khiến miệng Diễm bị rách đến chảy máu. Diễm hi vọng khi lên phim phân cảnh sẽ tạo được hiệu ứng tốt với khán giả”. 

Thúy Diễm hóa dì ghẻ trong phim điện ảnh Con Cám, sẵn sàng trở thành “Ác nữ màn ảnh Việt”

Bên cạnh sự độc ác, Bà kế Thúy Diễm hứa hẹn để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, kiêu sa trong tạo hình cổ trang: “Diễm cực kỳ tâm đắc với những bộ cổ phục Diễm được mặc, ê-kíp Con Cám đã có sự đầu tư nghiêm túc, tỉ mỉ cho từng bộ đồ, phục dựng gần như 100% những bộ trang phục thời xưa mà Diễm được thấy trong các tư liệu lịch sử. Khi được mặc lên mình những bộ đồ đó, Diễm thật sự rất thích và cảm giác mình ngay lập tức trở thành bà dì ghẻ xinh đẹp, ác độc nổi tiếng trong Tấm Cám”.

Thúy Diễm hóa dì ghẻ trong phim điện ảnh Con Cám, sẵn sàng trở thành “Ác nữ màn ảnh Việt”

Một trong những thử thách lớn nhất mà Thúy Diễm phải đối mặt trong quá trình quay Con Cám là nhiều ngày ở xa quý tử và chồng: “Mỗi lần phải xa nhà quay phim, Diễm đều cảm thấy buồn và nhớ con, nhớ chồng rất nhiều. Nhưng may mắn thay, công nghệ giúp Diễm có thể nhìn thấy con trai và chồng mình mỗi ngày dù ở xa nhau hàng ngàn kilômét. Có những ngày anh Lương Thế Thành cùng con trai lặn lội xa xôi đến thăm Diễm trên phim trường, đó chính kỷ niệm vô cùng đáng nhớ của Diễm khi quay phim Con Cám“, cô tâm sự.

Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc ngày càng thăng hạng chính là trái ngọt sau hơn 15 năm nghiêm túc theo đuổi nghiệp diễn của “Nữ hoàng rating miền Nam” Thúy Diễm. Vai diễn Bà kế trong phim điện ảnh Con Cám hứa hẹn sẽ là cột mốc đáng nhớ tiếp theo trong sự nghiệp diễn xuất dài hạn của cô.

Con Cám là dự án điện ảnh được thực hiện bởi ê-kíp Tết Ở Làng Địa Ngục và Kẻ Ăn Hồn. Phim là dị bản kinh dị đẫm máu lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích nổi tiếng Tấm Cám, dự kiến khởi chiếu tháng 9/2024.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thông tin và Phát triển
RELATED NEWS

Cám: Hé lộ bối cảnh huyền bí quay phân cảnh rừng hiến tế, làng cổ 500 năm có miếu cây thị 600 tuổi

16034 Views
05-09-2024
Phim điện ảnh "Cám" chính thức công bố thước phim hậu trường về các bối cảnh từ Huế và Quảng Trị độc đáo, hiếm có dịp xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Hai Muối: Đoàn phim tạo ra nhiều hoạt động ý nghĩa với Hành trình lan tỏa yêu thương

10924 Views
03-09-2024
Bên cạnh mong muốn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, phim Hai Muối còn có nhiều hoạt động mang lại giá trị nhân văn mang tên “Hành trình lan tỏa yêu thương” hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn về vật chất lẫn tinh thần.

Cám: Thúy Diễm, Quốc Cường hội ngộ làm vợ chồng sau 14 năm

24753 Views
30-08-2024
Sau 14 năm, cặp đôi từng được yêu thích của phim “ Vàng trong cát” đã chính thức hội ngộ ở dự án điện ảnh “Cám”.

Hai Muối: Quyền Linh trở lại màn ảnh rộng sau 2 thập kỷ, loạt sao Việt dự premiere ủng hộ

24461 Views
28-08-2024
Tối 28/8/2024, sự kiện ra mắt phim điện ảnh 'Hai Muối' diễn ra tại TP.HCM, quy tụ nhiều nghệ sĩ tham dự. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Quyền Linh sau 20 năm. Hai Muối là tác phẩm tâm huyết do Vũ Thành Vinh làm đạo diễn, kể về hành trình gà trống nuôi con của ông Hai. Ngoài Quyền Linh, phim có sự tham gia của dàn nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, Minh Luân, Kim Hải, Bảo Ngọc, Tú Tri...

Hai Muối: Quyền Linh nghẹn ngào, rơi nước mắt khi lần đầu chia sẻ về cha

26309 Views
25-08-2024
Tối 25/8, phim Hai Muối đã có buổi giao lưu tại đoàn lô tô Hương Nam, sân khấu Đầm Sen Square, Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều khoảnh khắc xúc động và ấn tượng.