Công Thức Hạnh Phúc: Tường Vi cắt tóc ngắn, ăn bận trẻ trung để cặp kè với trai trẻ
6397 Views
30-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Luôn trung thành với mái tóc dài nữ tính từ trước đến nay, diễn viên Tường Vi bất ngờ cắt tóc, thay đổi hoàn toàn diện mạo để xứng đôi với nam thần sáu múi trong phim mới.  

Trong chặng hành trình hoạt động nghệ thuật 15 năm, nữ diễn viên Tường Vi đã biến hóa bản thân qua rất nhiều vai diễn khác nhau. Nhắc đến Tường Vi, không ít khán giả đều nhớ ngay đến hình tượng cô thiếu nữ thôn quê, các cô gái hiền lành và dịu dàng. Hình ảnh mà nữ diễn viên mang lại, không ít netizen nhận thấy vẫn còn nằm trong vùng “an toàn”. Rất nhiều người từng hy vọng Tường Vi sẽ bức phá hơn trong năm 2022.

Và thời gian gần đây, những tấm ảnh “cô Thắm” Tường Vi trong mái tóc ngắn chưa chạm vai xuất hiện trên mạng xã hội, đã gây xôn xao cho khán giả cũng như người hâm mộ của nữ diễn viên. Tường Vi dường như lột xác hoàn toàn với mái tóc mới, cá tính và đặc biệt hơn so với các hình ảnh mà cô xây dựng từ trước đến nay. Có lẽ ở Tường Vi, khán giả yêu thích cô nói riêng và phim Việt nói chung đã quá quen với hình ảnh nữ diễn viên trong mái tóc dài, giờ đây mới có thể chứng kiến được sự thay đổi này.

Sau khi tìm hiểu, thì đây vốn dĩ là tạo hình vai diễn mới của Tường Vi trong bộ phim Công Thức Hạnh Phúc. Trong phim, Tường Vi sẽ đóng cặp với người mẫu trẻ Hùng Phạm, người từng đoạt giải bạc Siêu mẫu 2018 và là học trò của hoa hậu Hương Giang. Được biết, đây là lần đầu tiên Tường Vi và Hùng Phạm cùng hợp tác với nhau. Liệu có phải việc thay đổi ngoại hình của Tường Vi là để xứng đôi hơn với “nam thần sáu múi” Hùng Phạm?

Đón xem tập đầu tiên của Công Thức Hạnh Phúc được phát sóng bắt đầu từ tối 10/5/2022, vào lúc 20 giờ từ thứ Ba đến thứ Năm hàng tuần trên kênh Youtube của Điền Quân Film.

Tường Vi – Hùng Phạm thân mật trên phố, dấy lên tin đồn mối quan hệ vượt mức bạn bè

Thời gian vừa qua, thông tin nữ diễn viên Tường Vi thay đổi ngoại hình, kiểu tóc khi đóng cặp cùng với Hùng Phạm, nam người mẫu kém hơn cô vài tuổi. Sự việc khiến dân tình vô cùng xôn xao, bởi lẽ từ trước đến nay, Tường Vi rất ít khi “phá cách” ngoại hình, đặc biệt là mái tóc dài mà cô luôn trung thành. Tuy nhiên, nghi vấn của khán giả dành cho sự thay đổi của Tường Vi, dường như đã có câu trả lời.

Mới đây, hàng loạt hình ảnh nữ diễn viên Tường Vi cùng Hùng Phạm bị bắt gặp “hẹn hò” trên phố đã bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Cả hai bị bắt gặp trong lúc đang cùng nhau trò chuyện, cùng ngắm cảnh khá thân mật trên xe buýt hai tầng về đêm ở Sài Gòn. Và dường như có thể dễ dàng trông thấy, cả hai còn đang mặc áo đôi. Những bức ảnh phần nào đã dấy lên tin đồn, liệu rằng Tường Vi và Hùng Phạm đang có mối quan hệ “vượt mức tình bạn”?

Theo nhiều thông tin cho biết, Tường Vi và Hùng Phạm gần đây có tham gia “đóng cặp” chung bộ phim Công Thức Hạnh Phúc. Đây là lần đầu cả hai hợp tác cùng với nhau. Liệu rằng sau nhiều cặp đôi Showbiz tuyên bố hẹn hò, giờ đây đã đến lúc nữ diễn viên Tường Vi công khai “nửa kia” của mình?

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

6179 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

23658 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

25365 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29505 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24916 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).