Cục Hàng Không Hồng Kông tài trợ 80.000 vé máy bay chiến dịch World of Winners của Hello Hong Kong
13960 Views
28-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) 80.000 vé máy bay của Hãng hàng không Cathay Pacific được tài trợ bởi Cục hàng không Hồng Kông sẽ được gửi tặng trên khắp khu vực Đông Nam Á trong chiến dịch World of Winners thuộc khuôn khổ chiến dịch Hello Hong Kong.

Trong khuôn khổ chiến dịch World of Winners được tài trợ bởi Cục hàng không Hồng Kông (AAHK), trong số 500.000 vé miễn phí cho du khách từ khắp nơi trên thế giới, hãng hàng không Cathay Pacific sẽ dành tặng 80.000 vé khứ hồi cho du khách Đông Nam Á, bao gồm 8.800 vé cho Việt Nam. Chương trình được thực hiện nhằm thúc đẩy chiến dịch Hello Hong Kong của Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) với mục đích chào đón khách du lịch quay trở lại sau khi đã gỡ bỏ các hạn chế đi lại. Ở khu vực Đông Nam Á, chiến dịch sẽ được triển khai theo từng giai đoạn, bắt đầu lần lượt với các quốc gia như Thái Lan, Singapore và Philippines vào ngày 1, 2, 3 tháng 3 năm 2023, tiếp đến là Malaysia, Indonesia, Việt Nam và Campuchia trong hai tuần sau đó. Chiến dịch Hello Hồng Kông đang được triển khai trên toàn thế giới nhằm gửi đi thông điệp tích cực rằng Hồng Kông đã trở lại với những trải nghiệm thú vị và đặc sắc đang chờ đón du khách.

Hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn từ hơn 16.000 đối tác thuộc ngành du lịch – khách sạn trên toàn thành phố bắt tay cùng Tổng cục Du lịch Hồng Kông để chào đón du khách quay trở lại. Ở giai đoạn đầu chiến dịch, ít nhất 1 triệu phiếu quà tặng Hong Kong Goodies sẽ được trao tặng cho khách tham quan, bao gồm đồ uống miễn phí tại các quán bar, nhà hàng và khách sạn tham gia chương trình hoặc một phiếu giảm giá để đổi thưởng khi sử dụng dịch vụ di chuyển, ăn uống và hệ thống bán lẻ, cũng như các điểm tham quan. 

Để tham gia chương trình, người tham dự phải là hội viên Cathay bằng cách đăng ký hội viên miễn phí trên trang web của hãng hàng không Cathay Pacific. Chiến dịch sẽ diễn ra từ ngày 17 tháng 3 năm 2023 (12:00 theo giờ địa phương) đến ngày 23 tháng 3 năm 2023 (23:59 theo giờ địa phương). Trong khoảng thời gian này, các hội viên phải truy cập trang web phát động chiến dịch của Cathay Pacific, đăng nhập bằng tài khoản hội viên Cathay và trả lời đúng ba câu hỏi. Giải thưởng sẽ được trao cho tối đa 8.800 người tham gia đầu tiên có câu trả lời chính xác. Mỗi hội viên chỉ được gửi câu trả lời một lần. Những người chiến thắng sẽ được công bố trên trang web của chiến dịch vào ngày 4 tháng 4 năm 2023 và cũng sẽ nhận được email cung cấp thông tin chi tiết về cách đổi thưởng.

Ông Dominic Perret, Tổng Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á của Hãng hàng không Cathay Pacific cho biết: "Trong giai đoạn mà Cathay Pacific và Hồng Kông vươn lên sau ba năm đầy thử thách vừa qua và thị trường bắt đầu phục hồi, chúng tôi rất vui mừng được tái thiết toàn bộ Công ty và hub Hồng Kông. Với vai trò là một hãng hàng không hàng đầu trong khu vực, chúng tôi tự hào là một phần của chiến dịch quảng bá Hồng Kông tại Đông Nam Á và chúng tôi hy vọng khách hàng của mình sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ phong phú mà Hồng Kông mang lại ngay khi họ lên chuyến bay của chúng tôi."

Raymond Chan, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Hồng Kông cho biết: “Tổng cục Du lịch Hồng Kông lại một lần nữa sẵn sàng chào đón du khách từ Đông Nam Á thật nồng nhiệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn thông qua việc khởi động chiến dịch tích hợp toàn cầu - Hello Hồng Kông. Tôi tin rằng du khách sẽ tận hưởng trải nghiệm du lịch độc đáo và khó quên khi quay trở lại Hồng Kông - thành phố sôi động với nền văn hóa đa dạng và các dịch vụ du lịch hấp dẫn.”

Vivian Cheung, Giám đốc điều hành Cảng vụ Hàng không Hồng Kông cho biết: “Là một phần của kế hoạch giảm áp lực cho ngành hàng không Hồng Kông trong thời đại dịch, Cảng vụ Hàng không Hồng Kông đã tạo điều kiện và hỗ trợ cho các hãng nội địa trong năm 2020 bằng cách tài trợ trước vé máy bay. Vé sẽ được sử dụng để thúc đẩy sự phục hồi của các đường bay khi đại dịch đã lắng xuống. Hiện tại, Hồng Kông đã mở cửa và chúng tôi rất hân hoan chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới. Rất nhiều dịch vụ và tiện ích mới đã sẵn sàng phục vụ tại sân bay quốc tế Hồng Kông, mong đợi sẽ mang đến cho hành khách một trải nghiệm hoàn toàn mới khi đến đây.”

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Hong Kong Tourism Board & Cathay Pacific Airways Limited

RELATED NEWS

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13587 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

Lâm Ngọc Trân: Nữ nghệ nhân đưa bánh Việt lên đỉnh vinh quang thế giới

13841 Views
22-11-2025
Từ miền biên giới An Giang, Việt Nam đến sân khấu Ý tráng lệ, hành trình gần ba thập kỷ của nghệ nhân Lâm Ngọc Trân như một khúc hoan ca về ý chí, sáng tạo và khát vọng đưa văn hoá Việt chạm tới chuẩn mực nghệ thuật quốc tế. Chiếc bánh ba tầng mang chủ đề “Việt Nam – Đất nước gấm hoa” đã giúp chị giành cú đúp danh giá tại Cake Artist World Championship 2025, khiến hàng trăm khán giả quốc tế đứng dậy vỗ tay tán dương. Một thắng lợi không chỉ cho cá nhân nghệ nhân 44 tuổi mà còn là dấu mốc lịch sử của ngành ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.

Bosch bắt tay Huy Trần, khi thương hiệu và người có sức ảnh hưởng hòa cùng một nhịp

13920 Views
20-11-2025
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13765 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13940 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.