Cục Hàng Không Hồng Kông tài trợ 80.000 vé máy bay chiến dịch World of Winners của Hello Hong Kong
12708 Views
28-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) 80.000 vé máy bay của Hãng hàng không Cathay Pacific được tài trợ bởi Cục hàng không Hồng Kông sẽ được gửi tặng trên khắp khu vực Đông Nam Á trong chiến dịch World of Winners thuộc khuôn khổ chiến dịch Hello Hong Kong.

Trong khuôn khổ chiến dịch World of Winners được tài trợ bởi Cục hàng không Hồng Kông (AAHK), trong số 500.000 vé miễn phí cho du khách từ khắp nơi trên thế giới, hãng hàng không Cathay Pacific sẽ dành tặng 80.000 vé khứ hồi cho du khách Đông Nam Á, bao gồm 8.800 vé cho Việt Nam. Chương trình được thực hiện nhằm thúc đẩy chiến dịch Hello Hong Kong của Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) với mục đích chào đón khách du lịch quay trở lại sau khi đã gỡ bỏ các hạn chế đi lại. Ở khu vực Đông Nam Á, chiến dịch sẽ được triển khai theo từng giai đoạn, bắt đầu lần lượt với các quốc gia như Thái Lan, Singapore và Philippines vào ngày 1, 2, 3 tháng 3 năm 2023, tiếp đến là Malaysia, Indonesia, Việt Nam và Campuchia trong hai tuần sau đó. Chiến dịch Hello Hồng Kông đang được triển khai trên toàn thế giới nhằm gửi đi thông điệp tích cực rằng Hồng Kông đã trở lại với những trải nghiệm thú vị và đặc sắc đang chờ đón du khách.

Hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn từ hơn 16.000 đối tác thuộc ngành du lịch – khách sạn trên toàn thành phố bắt tay cùng Tổng cục Du lịch Hồng Kông để chào đón du khách quay trở lại. Ở giai đoạn đầu chiến dịch, ít nhất 1 triệu phiếu quà tặng Hong Kong Goodies sẽ được trao tặng cho khách tham quan, bao gồm đồ uống miễn phí tại các quán bar, nhà hàng và khách sạn tham gia chương trình hoặc một phiếu giảm giá để đổi thưởng khi sử dụng dịch vụ di chuyển, ăn uống và hệ thống bán lẻ, cũng như các điểm tham quan. 

Để tham gia chương trình, người tham dự phải là hội viên Cathay bằng cách đăng ký hội viên miễn phí trên trang web của hãng hàng không Cathay Pacific. Chiến dịch sẽ diễn ra từ ngày 17 tháng 3 năm 2023 (12:00 theo giờ địa phương) đến ngày 23 tháng 3 năm 2023 (23:59 theo giờ địa phương). Trong khoảng thời gian này, các hội viên phải truy cập trang web phát động chiến dịch của Cathay Pacific, đăng nhập bằng tài khoản hội viên Cathay và trả lời đúng ba câu hỏi. Giải thưởng sẽ được trao cho tối đa 8.800 người tham gia đầu tiên có câu trả lời chính xác. Mỗi hội viên chỉ được gửi câu trả lời một lần. Những người chiến thắng sẽ được công bố trên trang web của chiến dịch vào ngày 4 tháng 4 năm 2023 và cũng sẽ nhận được email cung cấp thông tin chi tiết về cách đổi thưởng.

Ông Dominic Perret, Tổng Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á của Hãng hàng không Cathay Pacific cho biết: "Trong giai đoạn mà Cathay Pacific và Hồng Kông vươn lên sau ba năm đầy thử thách vừa qua và thị trường bắt đầu phục hồi, chúng tôi rất vui mừng được tái thiết toàn bộ Công ty và hub Hồng Kông. Với vai trò là một hãng hàng không hàng đầu trong khu vực, chúng tôi tự hào là một phần của chiến dịch quảng bá Hồng Kông tại Đông Nam Á và chúng tôi hy vọng khách hàng của mình sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ phong phú mà Hồng Kông mang lại ngay khi họ lên chuyến bay của chúng tôi."

Raymond Chan, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Hồng Kông cho biết: “Tổng cục Du lịch Hồng Kông lại một lần nữa sẵn sàng chào đón du khách từ Đông Nam Á thật nồng nhiệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn thông qua việc khởi động chiến dịch tích hợp toàn cầu - Hello Hồng Kông. Tôi tin rằng du khách sẽ tận hưởng trải nghiệm du lịch độc đáo và khó quên khi quay trở lại Hồng Kông - thành phố sôi động với nền văn hóa đa dạng và các dịch vụ du lịch hấp dẫn.”

Vivian Cheung, Giám đốc điều hành Cảng vụ Hàng không Hồng Kông cho biết: “Là một phần của kế hoạch giảm áp lực cho ngành hàng không Hồng Kông trong thời đại dịch, Cảng vụ Hàng không Hồng Kông đã tạo điều kiện và hỗ trợ cho các hãng nội địa trong năm 2020 bằng cách tài trợ trước vé máy bay. Vé sẽ được sử dụng để thúc đẩy sự phục hồi của các đường bay khi đại dịch đã lắng xuống. Hiện tại, Hồng Kông đã mở cửa và chúng tôi rất hân hoan chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới. Rất nhiều dịch vụ và tiện ích mới đã sẵn sàng phục vụ tại sân bay quốc tế Hồng Kông, mong đợi sẽ mang đến cho hành khách một trải nghiệm hoàn toàn mới khi đến đây.”

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Hong Kong Tourism Board & Cathay Pacific Airways Limited

RELATED NEWS

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

11660 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

19947 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.

Vì sao khoai tây Mỹ lại là thành phần dinh dưỡng tốt cho người tập gym?

33057 Views
13-04-2024
Tại buổi hội thảo Khoai Tây Mỹ - Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho người tập gym, chuyên gia dinh dưỡng Đặng Quốc Thắng đã có những chia sẻ thú vị về chế độ ăn hàng ngày cùng với nguyên liệu thiết yếu kết hợp với khoai tây giàu dinh dưỡng và chế độ luyện tập phù hợp để có một cơ thể cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, đầu bếp Lê Xuân Tâm đã giới thiệu cho các gymer về thông tin dinh dưỡng của khoai tây cũng như các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ để cung cấp nguồn năng lượng cho việc luyện tập thể thao.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

21672 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Mr Trí Phan - Influencer lý giải vì sao nên sử dụng sản phẩm hữu cơ EU

37995 Views
08-04-2024
Hội thảo báo chí “Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu” cung cấp những hiểu biết thêm về các sản phẩm hữu cơ của Liên minh châu Âu và vai trò quan trọng của nông nghiệp hữu cơ trong việc đối phó với những thách thức đáng lo ngại nhất đang đối mặt với ngành này, bao gồm mất mùa, sự tăng giá và áp lực trên chuỗi cung ứng do biến đổi khí hậu, sâu bệnh, các bệnh thực vật, được chia sẻ bởi diễn giả ông Albin Deforges, Đại diện Naturland tại Việt Nam và Mr. Trí Phan – Influencer.