Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2023 chính thức quay trở lại, mở rộng quy mô quốc tế
11976 Views
03-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dalat Best Dance Crew 2023 chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Công bố Việt Max, Viết Thành trở thành giám khảo Dalat Best Dance Crew 2023

Sau thành công của Dalat Best Dance Crew 2022 với hơn 50.000 khán giả đến xem trực tiếp ở Quảng trường Lâm Viên và hàng triệu lượt xem thông qua livestream trực tiếp vào mỗi đêm thi. Chương trình tạo được tiếng vang lớn và nhận được sự phản hồi tích cực từ cộng đồng yêu thích nhảy múa, những người dân ở địa phương và khách du lịch đến Đà Lạt. Đặc biệt, chương trình là dự án cộng đồng với mục đích khuyến khích giới trẻ hưởng ứng, hoà nhập vào một môi trường tích cực trong không khí của âm nhạc và vũ đạo lớn nhất năm 2022. Sau một năm tổ chức, giới trẻ trong cộng đồng nhảy múa chuyên nghiệp cũng như toàn thể thanh niên của Tỉnh đoàn Lâm Đồng có cơ hội học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao tinh thần và gặt hái được nhiều thành công trên con đường nhảy múa chuyên nghiệp. Điều này đã tạo động lực để ban tổ chức tiếp tục tổ chức sự kiện vào năm 2023 với quy mô mang tầm cỡ Quốc tế Dalat Best Dance Crew 2023.

Đây là cuộc thi nhảy với quy mô rộng lớn, sôi động, thu hút sự quan tâm của nhiều nhóm nhảy chuyên nghiệp trên toàn quốc. Ngoài ra, chương trình còn góp phần cổ vũ, khuyến khích tinh thần yêu thích nhảy múa, vận động của thanh niên tại tỉnh Lâm Đồng ở bảng Phong trào. Điểm đổi mới ở năm nay là chương trình đã mở rộng, tạo cơ hội cho các nhóm nhảy chuyên nghiệp ở Việt Nam có điều kiện giao lưu, cọ xát với những nhóm nhảy Quốc tế ngay trên chính sân nhà. Dalat Best Dance Crew 2023 có hai bảng thi tương ứng với hai đêm thi và chủ đề riêng biệt, bao gồm: bảng Phong trào và bảng Quốc tế dự kiến sẽ được diễn ra vào hai ngày 30/04 và 01/05/2023 tại Quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt, Lam Đồng. Các đội thi tham gia sẽ trở thành những người tiên phong trong việc phát động phong trào yêu thích nhảy múa, lan truyền năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho toàn thể các bạn trẻ trên toàn quốc.

Dalat Best Dance Crew 2023 là một lễ hội kết hợp âm nhạc và vũ đạo được diễn ra định kỳ vào dịp lễ 30/1 và 1/5. Nối tiếp sứ mệnh lan tỏa tình yêu nhảy múa đến với cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ tỉnh Lâm Đồng, chương trình năm nay còn quảng bá hình ảnh du lịch, con người của “Thành phố ngàn hoa” đến toàn thể người dân Việt Nam và cả bạn bè Quốc tế đến tham dự. Mới đây, ê-kíp vừa công bố Việt Max và Viết Thành là hai giám khảo đồng hành xuyên suốt cùng chương trình. Ngoài ra, “Dalat Best Dance Crew 2023 còn có thêm một giám khảo biên đạo quốc tế nổi tiếng cho đêm chung kết của bảng Quốc tế. Ông Trần Đình Phương, Giám đốc Sản xuất Bee Comm cũng cho biết: “Chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị và nhận được rất nhiều hồ sơ đăng ký của các đội nhóm ở Việt Nam. Nam nay, chúng tôi đã chuẩn bị từ âm thanh, ánh sáng, màn hình led,… mang tiêu chuẩn quốc tế để chào đón những đội tuyển của Quốc tế đến với chương trình. Chúng tôi hứa hẹn một mùa ‘Dalat Best Dance Crew 2023  vô cùng hoành tráng”.

Không chỉ thu hút bởi sự hấp dẫn, ý nghĩa nhân văn, quy mô “cực khủng” mà cơ cấu giải thưởng của chương trình cũng khiến các đội chơi mong đợi. Với tổng giá trị giải thưởng hơn nửa tỉ đồng, chương trình tạo được sức hút mạnh mẽ và hiện tại đã có nhiều nhóm nhảy chuyên nghiệp ở Việt Nam đăng ký tranh tài ở bảng thi Quốc tế.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Bee Comm
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29041 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

25972 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

25922 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29001 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

38683 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.