Đa dạng hoạt động trải nghiệm dành cho du lịch MICE tại Emeralda Resort Ninh Bình
11360 Views
20-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Được đánh giá là điểm đến cũng phù hợp dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, cao cấp, Emeralda Resort Ninh Bình tiếp tục đa dạng hóa các hoạt động trải nghiệm thú vị dành riêng cho từng nhu cầu của khách hàng. 

Chỉ cách Hà Nội khoảng 90km, Emeralda Resort Ninh Bình sở hữu khuôn viên xanh rộng 17ha cùng hệ thống phòng họp sang trọng, hiện đại, sân cỏ rộng 4000m2, cạnh bờ hồ thơ mộng, phù hợp tổ chức các hoạt động teambuilding hoặc tiệc ngoài trời lên đến 800 khách; và 172 phòng nghỉ, nơi đây đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, tập đoàn lớn mong muốn tìm một không gian hoàn hảo vừa có thể tổ chức các cuộc họp cấp cao, họp quý, kick-off, vừa đem lại một không khí nghỉ dưỡng thoải mái.

Là điểm đến được ưu tiên lựa chọn đối với thị trường du lịch MICE, Emeralda Resort Ninh Bình luôn cố gắng đem đến nhiều dịch vụ phù hợp với không gian làng quê Bắc bộ để khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm hoạt động thú vị, ghi dấu thêm nhiều khoảnh khắc khó quên khi đến với khu nghỉ.

  • Tiệc trà: không gian đón khách mới lạ được khéo léo bày trí với các loại trà hoa sen, trà hoa lài, trà hoa cúc…và nhiều loại bánh quê, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi với văn hóa thưởng trà Bắc Bộ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho buổi tiệc của Quý đối tác.

  • Trò chơi dân gian: Gợi nhớ về một thời tuổi thơ với nhiều trò chơi dân gian đặc sắc như đập niêu, ném vòng, bầu cua giữa khuôn viên xanh rộng mở,...đem đến bầu không khí kết nối sôi nổi, vui tươi
  • Trải nghiệm Cổ phục: Hoạt động mang lại điểm nhấn cho dịp kết nối đồng đội, khách hàng của Quý đối tác khi nhân viên, khách hàng khoác lên mình bộ cổ phục thể hiện nét đẹp tinh hoa của dân tộc trong không gian đậm chất làng quê.
  • Nhuộm vải tự nhiên: Kết nối lối sống bền vững với workshop nhuộm khăn lụa /dây buộc tóc bằng hoa khô, nguyên liệu tự nhiên và nhận ngay thành phẩm của riêng mình chỉ sau 2 tiếng.


Hoạt động nhuộm vải kết hợp cùng cổ phục Việt

 
  • Tiểu cảnh chụp ảnh: Không gian chụp ảnh được lên ý tưởng theo mùa phù hợp với không gian làng quê Bắc Bộ tại Emeralda Resort Ninh Bình, cũng như nhu cầu của Quý đối tác.


Sự kiện của công ty Chubb Life

Hơn 10 năm kinh nghiệm đón tiếp những đoàn lớn như Apec, Honda Big Bike, AIA, Unilever, Well Spring. VTV, Chubb Life,... Emeralda Ninh Bình Resort luôn nhận được đánh giá cao từ quý công ty đối tác khi luôn thể hiện sự chuyên nghiệp chỉn chu trong phong cách phục vụ đem đến sự thoải mái cho tất cả thành viên trong đoàn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Emeralda Ninh Bình Resort - Emeralda Management Group 

RELATED NEWS

IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam, Hotel Indigo và Vignette Collection chào sân Việt Nam ngay trong năm nay 2024

16984 Views
13-05-2024
Hotel Indigo và Vignette Collection sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, đánh dấu sự phát triển không ngừng của IHG. Danh mục tám thương hiệu khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách trong nước và quốc tế. Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

Gợi ý 5 địa điểm du lịch dành riêng cho Ngày của Mẹ từ Booking.com

23718 Views
08-05-2024
Kỳ nghỉ dành riêng cho bố mẹ: Booking.com gợi ý năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái nhân dịp Ngày của Mẹ.

Khao Lak, Seoul và đảo Perhentian là những điểm đến Du lịch Chậm được yêu thích nhất từ dữ liệu Agoda

23735 Views
08-05-2024
Lượt tìm kiếm về du lịch chậm tăng gấp ba lần trong 5 năm qua. Đáng chú ý, có 8 điểm đến trong khu vực châu Á thu hút du khách lưu lại lâu nhất, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam.

Món mới Cơm Gà Viên Nanban từ KFC với sự kết hợp có 1-0-2 từ xốt Nanban chua nhẹ và ngọt thanh và xốt Tartar thơm béo

23126 Views
08-05-2024
KFC Việt Nam vừa mới ra mắt sản phẩm mới theo mùa Cơm Gà Viên Nanban, là sự sáng tạo bùng nổ kết hợp ẩm thực đông tây. Nét độc đáo trong món ăn này là sự phối hợp có 1-0-2 của hương vị xốt Nanban chua nhẹ và ngọt thanh đặc trưng của Nhật Bản với xốt Tartar thơm béo phủ lên Gà viên Popcorn KFC, được phục vụ cùng với cơm nóng đã rắc thêm rong biển mè rang.

Vivid Getaway, tận hưởng những ngày hè rực rỡ tại khách sạn 5 sao Sài Gòn

19137 Views
08-05-2024
Hè chạm ngõ, lên kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại lòng Sài Gòn với chương trình Vivid Getaway - tận hưởng những ngày hè rực rỡ ngay tại lòng thành phố cùng nhiều ưu đãi lớn từ khách sạn New World Saigon.