Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản
13232 Views
28-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)  Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn di sản văn hóa cùng yếu tố đổi mới.

Tọa lạc ngay trung tâm đại lộ Omotesando, cửa hàng concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection mang đến một không gian đương đại, nơi truyền thống Nhật Bản giao hòa tinh tế cùng vẻ đẹp tiên phong của Tokyo, đồng thời tôn vinh nghệ thuật thủ công xuất sắc.

Lấy cảm hứng từ sự đan xen giữa nhịp sống sôi động và cảm nhận về tính trật tự, tinh tế trong từng chất liệu của Tokyo, không gian này phản ánh trọn vẹn di sản thương hiệu và tinh thần không ngừng vận động của thành phố.

Chú thích ảnh

Mặt tiền cửa hàng rực rỡ sắc vàng biểu tượng của Onitsuka Tiger, nổi bật cùng logo thương hiệu được thiết kế đầy phong cách. Thiết kế đan xen tạo nên hiệu ứng ánh sáng và bóng tối nhằm khơi gợi cảm giác linh hoạt, cùng với các tấm panel chiếu sáng tạo nên nhịp điệu hài hòa, lập nên ranh giới lung linh nối kết khung cảnh Omotesando sầm uất với thế giới nội tại được trau chuốt của thương hiệu.

Không gian cửa hàng trải dài trên bốn tầng, nơi tinh hoa thủ công của thương hiệu được tôn vinh trọn vẹn, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp văn hóa Nhật Bản. Mỗi tầng đều kiến tạo nên bản sắc không gian đương đại thông qua đối thoại giữa những phản chiếu như gương, chất liệu công nghiệp và sự tương phản của màu sắc. Các yếu tố kiến trúc gợi nhớ đến cửa trượt Shoji và rèm tre truyền thống, được tái hiện một cách hiện đại thông qua việc phối hợp đa dạng các loại vật liệu, vừa giữ gìn nét đẹp nguyên bản vừa mang hơi thở mới mẻ của thời đại.

Chú thích ảnh

Ba tầng từ hầm B1 đến tầng 2 chủ yếu trưng bày các BST đã ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Milan cùng dòng sản phẩm DENIVITA, tôn vinh chất liệu denim "Made in Japan". Sắc vàng rực rỡ lan tỏa tinh thần năng động đặc trưng của thương hiệu, trong khi những điểm nhấn tối màu trên sàn và tường mang đến vẻ đẹp thanh lịch, đầy chiều sâu. Bề mặt sáng bóng, được tạo nên qua kỹ thuật phủ nhiều lớp màu và đánh bóng thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề, phản chiếu ánh sáng ngập tràn trong không gian, ghi lại trọn vẹn nhịp sống tràn đầy năng lượng của Tokyo.

Điểm nhấn đặc biệt của cửa hàng là khối kính vàng khổng lồ được lắp ráp tỉ mỉ bằng đôi tay tài hoa của các nghệ nhân, hiện diện như một biểu tượng sống động cho tinh thần năng động của Onitsuka Tiger. Khi kết hợp cùng trần nhà dạng lưới và hệ thống ánh sáng khuếch tán, không chỉ thêm chiều sâu và sự tinh tế mà còn mang đến một nét hiện đại, tương lai cho không gian.

Chú thích ảnh

Tầng 3 trưng bày các thiết kế lấy cảm hứng từ di sản, được làm mới theo hơi thở đương đại, mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá những giá trị quen thuộc qua một lăng kính mới mẻ và lôi cuốn.

Cửa hàng được thiết kế dưới sự giám sát của Studio Dini Cataldi, nơi màu sắc, vật liệu và nghệ thuật kiến tạo không gian đột phá cùng hòa quyện, thắp sáng Omotesando bằng một diện mạo độc đáo. Tại đây, truyền thống và đổi mới đan xen trong một thế giới hài hòa, đầy cảm hứng. Các chất liệu đa dạng tương tác tinh tế với ánh sáng, không ngừng biến chuyển theo thời gian, kiến tạo nên một không gian sống động và giàu cảm xúc, mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13403 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

14035 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

14051 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13924 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.

Biểu tượng huyền thoại, tỏa sáng phong cách từ bộ sưu tập MEXICO 66 SD METALLIC của Onitsuka Tiger

13912 Views
11-03-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng với sự giao thoa giữa thời trang và thể thao, di sản và đổi mới; tiếp tục khẳng định dấu ấn với BST mới chào đón năm mới: MEXICO 66 SD METALLIC.