Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản
14155 Views
28-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)  Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn di sản văn hóa cùng yếu tố đổi mới.

Tọa lạc ngay trung tâm đại lộ Omotesando, cửa hàng concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection mang đến một không gian đương đại, nơi truyền thống Nhật Bản giao hòa tinh tế cùng vẻ đẹp tiên phong của Tokyo, đồng thời tôn vinh nghệ thuật thủ công xuất sắc.

Lấy cảm hứng từ sự đan xen giữa nhịp sống sôi động và cảm nhận về tính trật tự, tinh tế trong từng chất liệu của Tokyo, không gian này phản ánh trọn vẹn di sản thương hiệu và tinh thần không ngừng vận động của thành phố.

Chú thích ảnh

Mặt tiền cửa hàng rực rỡ sắc vàng biểu tượng của Onitsuka Tiger, nổi bật cùng logo thương hiệu được thiết kế đầy phong cách. Thiết kế đan xen tạo nên hiệu ứng ánh sáng và bóng tối nhằm khơi gợi cảm giác linh hoạt, cùng với các tấm panel chiếu sáng tạo nên nhịp điệu hài hòa, lập nên ranh giới lung linh nối kết khung cảnh Omotesando sầm uất với thế giới nội tại được trau chuốt của thương hiệu.

Không gian cửa hàng trải dài trên bốn tầng, nơi tinh hoa thủ công của thương hiệu được tôn vinh trọn vẹn, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp văn hóa Nhật Bản. Mỗi tầng đều kiến tạo nên bản sắc không gian đương đại thông qua đối thoại giữa những phản chiếu như gương, chất liệu công nghiệp và sự tương phản của màu sắc. Các yếu tố kiến trúc gợi nhớ đến cửa trượt Shoji và rèm tre truyền thống, được tái hiện một cách hiện đại thông qua việc phối hợp đa dạng các loại vật liệu, vừa giữ gìn nét đẹp nguyên bản vừa mang hơi thở mới mẻ của thời đại.

Chú thích ảnh

Ba tầng từ hầm B1 đến tầng 2 chủ yếu trưng bày các BST đã ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Milan cùng dòng sản phẩm DENIVITA, tôn vinh chất liệu denim "Made in Japan". Sắc vàng rực rỡ lan tỏa tinh thần năng động đặc trưng của thương hiệu, trong khi những điểm nhấn tối màu trên sàn và tường mang đến vẻ đẹp thanh lịch, đầy chiều sâu. Bề mặt sáng bóng, được tạo nên qua kỹ thuật phủ nhiều lớp màu và đánh bóng thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề, phản chiếu ánh sáng ngập tràn trong không gian, ghi lại trọn vẹn nhịp sống tràn đầy năng lượng của Tokyo.

Điểm nhấn đặc biệt của cửa hàng là khối kính vàng khổng lồ được lắp ráp tỉ mỉ bằng đôi tay tài hoa của các nghệ nhân, hiện diện như một biểu tượng sống động cho tinh thần năng động của Onitsuka Tiger. Khi kết hợp cùng trần nhà dạng lưới và hệ thống ánh sáng khuếch tán, không chỉ thêm chiều sâu và sự tinh tế mà còn mang đến một nét hiện đại, tương lai cho không gian.

Chú thích ảnh

Tầng 3 trưng bày các thiết kế lấy cảm hứng từ di sản, được làm mới theo hơi thở đương đại, mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá những giá trị quen thuộc qua một lăng kính mới mẻ và lôi cuốn.

Cửa hàng được thiết kế dưới sự giám sát của Studio Dini Cataldi, nơi màu sắc, vật liệu và nghệ thuật kiến tạo không gian đột phá cùng hòa quyện, thắp sáng Omotesando bằng một diện mạo độc đáo. Tại đây, truyền thống và đổi mới đan xen trong một thế giới hài hòa, đầy cảm hứng. Các chất liệu đa dạng tương tác tinh tế với ánh sáng, không ngừng biến chuyển theo thời gian, kiến tạo nên một không gian sống động và giàu cảm xúc, mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

13804 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

13956 Views
21-05-2025
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.

Bộ sưu tập capsule châu Á đầu tiên từ H&M với sự tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025

13944 Views
21-05-2025
H&M chính thức giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Summer Asian Capsule – một BST độc quyền được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ châu Á hiện đại.

H&M ra mắt bộ sưu tập Hè 2025 mang phong cách boho và thủ công tinh xảo

13752 Views
13-05-2025
H&M vừa giới thiệu Bộ sưu tập Hè 2025, mang đến làn gió mới cho mùa thời trang năm nay với phong cách boho hiện đại và các chi tiết thủ công đặc sắc như móc len, thêu tay, tua rua và đính kết.

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

14093 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.