Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản
14730 Views
28-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)  Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn di sản văn hóa cùng yếu tố đổi mới.

Tọa lạc ngay trung tâm đại lộ Omotesando, cửa hàng concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection mang đến một không gian đương đại, nơi truyền thống Nhật Bản giao hòa tinh tế cùng vẻ đẹp tiên phong của Tokyo, đồng thời tôn vinh nghệ thuật thủ công xuất sắc.

Lấy cảm hứng từ sự đan xen giữa nhịp sống sôi động và cảm nhận về tính trật tự, tinh tế trong từng chất liệu của Tokyo, không gian này phản ánh trọn vẹn di sản thương hiệu và tinh thần không ngừng vận động của thành phố.

Chú thích ảnh

Mặt tiền cửa hàng rực rỡ sắc vàng biểu tượng của Onitsuka Tiger, nổi bật cùng logo thương hiệu được thiết kế đầy phong cách. Thiết kế đan xen tạo nên hiệu ứng ánh sáng và bóng tối nhằm khơi gợi cảm giác linh hoạt, cùng với các tấm panel chiếu sáng tạo nên nhịp điệu hài hòa, lập nên ranh giới lung linh nối kết khung cảnh Omotesando sầm uất với thế giới nội tại được trau chuốt của thương hiệu.

Không gian cửa hàng trải dài trên bốn tầng, nơi tinh hoa thủ công của thương hiệu được tôn vinh trọn vẹn, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp văn hóa Nhật Bản. Mỗi tầng đều kiến tạo nên bản sắc không gian đương đại thông qua đối thoại giữa những phản chiếu như gương, chất liệu công nghiệp và sự tương phản của màu sắc. Các yếu tố kiến trúc gợi nhớ đến cửa trượt Shoji và rèm tre truyền thống, được tái hiện một cách hiện đại thông qua việc phối hợp đa dạng các loại vật liệu, vừa giữ gìn nét đẹp nguyên bản vừa mang hơi thở mới mẻ của thời đại.

Chú thích ảnh

Ba tầng từ hầm B1 đến tầng 2 chủ yếu trưng bày các BST đã ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Milan cùng dòng sản phẩm DENIVITA, tôn vinh chất liệu denim "Made in Japan". Sắc vàng rực rỡ lan tỏa tinh thần năng động đặc trưng của thương hiệu, trong khi những điểm nhấn tối màu trên sàn và tường mang đến vẻ đẹp thanh lịch, đầy chiều sâu. Bề mặt sáng bóng, được tạo nên qua kỹ thuật phủ nhiều lớp màu và đánh bóng thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề, phản chiếu ánh sáng ngập tràn trong không gian, ghi lại trọn vẹn nhịp sống tràn đầy năng lượng của Tokyo.

Điểm nhấn đặc biệt của cửa hàng là khối kính vàng khổng lồ được lắp ráp tỉ mỉ bằng đôi tay tài hoa của các nghệ nhân, hiện diện như một biểu tượng sống động cho tinh thần năng động của Onitsuka Tiger. Khi kết hợp cùng trần nhà dạng lưới và hệ thống ánh sáng khuếch tán, không chỉ thêm chiều sâu và sự tinh tế mà còn mang đến một nét hiện đại, tương lai cho không gian.

Chú thích ảnh

Tầng 3 trưng bày các thiết kế lấy cảm hứng từ di sản, được làm mới theo hơi thở đương đại, mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá những giá trị quen thuộc qua một lăng kính mới mẻ và lôi cuốn.

Cửa hàng được thiết kế dưới sự giám sát của Studio Dini Cataldi, nơi màu sắc, vật liệu và nghệ thuật kiến tạo không gian đột phá cùng hòa quyện, thắp sáng Omotesando bằng một diện mạo độc đáo. Tại đây, truyền thống và đổi mới đan xen trong một thế giới hài hòa, đầy cảm hứng. Các chất liệu đa dạng tương tác tinh tế với ánh sáng, không ngừng biến chuyển theo thời gian, kiến tạo nên một không gian sống động và giàu cảm xúc, mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

Bùng nổ Chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025 giảm giá ưu đãi lên đến 80% tại TP.HCM

14062 Views
30-08-2025
Sáng ngày 29/8, Sở Công Thương TP.HCM chính thức khai mạc Chương trình “Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025” đợt 1 năm 2025, với quy mô hơn 500 thương hiệu trợ giá ưu đãi lên đến 80% cho tất cả các mặt hàng.

Khai thác tiềm năng thị trường nội địa cho dệt may, da giày Việt Nam

14287 Views
22-08-2025
Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu đang phải đối mặt với nhiều thách thức và rào cản từ các thị trường chủ lực như Hoa Kỳ, EU, Hàn Quốc, Trung Quốc…, việc khai thác thị trường nội địa được xem là giải pháp quan trọng để đảm bảo đầu ra ổn định và phát triển bền vững.

Onitsuka Tiger Việt Nam nhận bão 1 sao, khách hàng đồng loạt bức xúc với thái độ khó hiểu của nhân viên

13950 Views
19-08-2025
Nỗi bức xúc đến từ một lượng lớn khách hàng từng bị nhân viên Onitsuka Tiger Việt Nam tiếp đãi không đúng mực.

MOMO, Gulf Kanawut và Rashmika Mandanna là các đại sứ thương hiệu mẫu giày TIGRUN của Onitsuka Tiger

14335 Views
04-08-2025
Onitsuka Tiger vừa chính thức công bố bộ ảnh với sự góp mặt của các đại sứ thương hiệu MOMO, Gulf Kanawut và Rashmika Mandanna cùng xuất hiện với mẫu giày TIGRUN™ mới thuộc dòng sản phẩm 'ULTI RS™ Series'.

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

14492 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.