Dám Sống Với Ước Mơ để thưởng thức trọn vẹn cuộc đời và về đích thành công cùng Maii Vũ
37958 Views
13-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nữ tác giả Maii Vũ vừa có buổi giới thiệu sách tại TP.HCM vào ngày 11/6 vừa qua, trước đó là sự kiện ra mắt sách tại quê nhà Hà Nội của cô. Dám Sống Với Ước Mơ là quyển cẩm nang self-help (rèn luyện bản thân) chỉ rõ những vấn đề cốt lõi đang cản trở bạn chạm vào tương lai mới, từ đó cung cấp những công cụ, phương pháp tinh gọn, để ngay cả những người phụ nữ đã có gia đình với nhiều mối bận tâm vẫn có thể thực hành và theo đuổi ước mơ qua những câu chuyện trải nghiệm chân thật từ chính tác giả và khách hàng của chị. 

Dám Sống Với Ước Mơ là cuốn sách đầu tay của Maii Vũ, mở ra một lộ trình thực tế và khả thi để phụ nữ đồng thời có được thành công và hạnh phúc mà không phải hy sinh bất cứ điều gì. Maii Vũ còn được là một podcast host & mentor của những người phụ nữ hiện đại. Maii giúp phụ nữ khám phá tiềm năng, kiến tạo sự đủ đầy trong cả cuộc sống và sự nghiệp mà không phải hy sinh. Là một Motivational Speaker & Limitless Mentor, Maii muốn thay đổi quan niệm về thành công của thế hệ 9X và Gen Z, giúp họ sống tỉnh thức và chạm vào thành công một cách phi nỗ lực nhất.

Buổi ra mắt sách Dám Sống Với Ước Mơ của tác giả Maii Vũ tại Hà Nội

Sự kiện giới thiệu sách Dám Sống Với Ước Mơ của tác giả Maii Vũ tại TP. HCM ngày 11/6 vừa qua.

Maii Vũ tốt nghiệp cử nhân Quản Trị Kinh Doanh của Đại Học Sydney, Úc. Sau đó, cô quyết định về Việt Nam theo đuổi sự nghiệp tiếp thị marketing. 26 tuổi, cô là phụ trách thương hiệu của chuỗi khách sạn 5 sao như Apricot Hotel Hanoi và La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery. Năm 28 tuổi, một biến cố lớn trong gia đình đã đưa cô đến quyết định chuyển sang lĩnh vực khai vấn, bắt đầu xây dựng thương hiệu Maii Vu Coaching. Kể từ đó cô đã đúc rút bao nhiêu kinh nghiệm & khám phá con đường thành công mà không đánh đổi, chuyên dành cho phụ nữ, để rồi gói gọn con đường ấy trong cuốn sách đầu tay này. 

Khi những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời và quyết định bước vào hành trình giành lại quyền tự kiến thiết cuộc đời vào năm 28 tuổi cũng là lúc cô nhận ra câu trả lời. Những năm qua, cô đã dẫn dắt hàng trăm phụ nữ trên toàn thế giới đi trên con đường này để hiện thực hóa những ước mơ tưởng chừng như phi lý nhất mà họ có. Với chất liệu từ chính những câu chuyện có thật này, Maii Vũ đã viết nên cuốn sách Dám Sống Với Ước Mơ để nhân rộng con đường thành công phi nỗ lực tới nhiều người hơn nữa.

Dám Sống Với Ước Mơ không phải là một cuốn sách truyền động lực thông thường, mà là một cuốn sách “hướng dẫn sử dụng cuộc đời” song hành dài hạn cùng độc giả. Sách gồm 6 chương, chia làm 2 chặng: Chặng I (chương 1, 2 và 3) chỉ ra những rào cản (bên ngoài và nội tâm) khiến bạn không chạm được tới ước mơ. Chặng II (chương 4, 5 và 6) chỉ ra cơ chế vận hành của cuộc đời, chìa khoá để phá vỡ vòng lặp cũ và kiến tạo cuộc đời mới: đó chính là cảm xúc. Sách sẽ chỉ rõ những vấn đề cốt lõi đang cản trở bạn chạm vào tương lai mới, mở ra cho bạn cánh cửa tới cuộc sống tự do và tự chủ. Từ đó, tác giả cung cấp những công cụ, phương pháp đơn giản và tinh gọn, để ngay cả những người phụ nữ đã có gia đình với nhiều mối bận tâm vẫn có thể thực hành và theo đuổi ước mơ.

Bằng những câu chuyện và trải nghiệm chân thật sống động từ chính tác giả và khách hàng của chị - những người phụ nữ đã cùng lúc chạm vào thành công và hạnh phúc theo một cách phi truyền thống. Những ước mơ đầu tiên, ước mơ sau này và cả những ước mơ mà chính người đọc cũng chưa từng tưởng tượng ra - tất cả đều có thể trở thành sự thật nếu như bạn thay đổi suy nghĩ và thực sự hành động từ ngay bây giờ, cùng với cuốn sách Dám Sống Với Ước Mơ.

Ngày nay, xã hội đã bình thường hóa về vấn đề nữ quyền cũng như bình đẳng giới, song tất cả chỉ dừng ở bề mặt, khi chính những người phụ nữ vẫn còn mang nhiều niềm tin cố hữu: “Giữa sự nghiệp và gia đình, phụ nữ chị được chọn một trong hai”, “Muốn giàu có và thành công thì phải làm việc thật nhiều, phải liên tục hành động tới mức kiệt sức” hay “Không nên giỏi quá, sẽ khó lấy chồng”... Với những niềm tin ấy, phụ nữ đang tự tạo ra những rào cản cho chính mình trên hành trình chạm tới thành công và hạnh phúc trọn vẹn. Cùng lúc đó, chúng ta đang sống trong một thế giới duy lý tới cực đại, nơi tư duy logic nắm quyền. Phụ nữ buộc phải dùng não bộ để suy nghĩ, biện luận, phân tích, tính toán giải pháp và vô tình đánh mất kết nối với sức mạnh lớn nhất mà họ sinh ra đã có - sự kết nối mạnh mẽ với cảm xúc của chính mình. 

Đó chính là điểm mấu chốt để Maii Vũ tìm ra con đường thành công phi nỗ lực dành riêng cho những người phụ nữ. Không khuyến khích lối sống với những quy chuẩn thông thường mà xã hội áp đặt lên người phụ nữ, cũng không “gào thét” kêu gọi tôn trọng nữ quyền, tác giả khéo léo lồng ghép những câu chuyện thật từ hành trình kì diệu của bản thân để giúp người đọc chạm lại vào khao khát, ước vọng đã từng bị chôn vùi. Cô cũng chỉ ra một con đường để họ hiện thực hoá được những khát khao này, thông qua việc kết nối lại với chiếc chìa khóa mang tên cảm xúc. Đó là bí quyết của thành công phi nỗ lực - kiểu thành công chưa ai từng nói tới, mà Maii Vũ đã tìm ra và muốn truyền lại cho những người phụ nữ ngoài kia.

Xuyên suốt cuốn sách không chỉ là kiến thức và hướng dẫn thực hành, mà còn là câu chuyện có thật về những người phụ nữ dám trung thực với cảm xúc, với thế mạnh nguyên thuỷ đặc trưng của giới, và dùng nó để kiến tạo nên cuộc đời mình hằng mơ. Tất cả được đan cài khéo léo, trở thành một cuốn sách “hướng dẫn sử dụng cuộc đời” dành cho phụ nữ thành thị, giúp họ chạm lại vào tiềm năng của chính mình, trở lại với những mơ ước từng chôn giấu và sống chúng một cách trọn vẹn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Ra mắt bộ sách Building A Second Brain & The PARA Method: Xây dựng bộ não thứ 2, cải thiện cuộc sống số

21546 Views
20-04-2024
1980Books kết hợp với Sở thông tin và Truyền thông tp Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu, ra mắt bộ sách “Building A Second Brain - Thiết lập bộ não thứ 2” và “The PARA Method – Phương pháp tổ chức thông tin trong công việc” vào tối 20/4/2024. Bộ đôi cuốn sách kỳ vọng làm thay đổi hàng triệu người trên thế giới trong cuộc sống "số".

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

24479 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

26640 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

47020 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28414 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.