Đàm Vĩnh Hưng chính thức tung MV Anh Lo Cho Em Hết với hình ảnh nóng mắt, âm nhạc bắt tai
7891 Views
23-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Những hình ảnh thân mật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và hot tiktoker CiiN hiện là chủ đề được khán giả bàn luận rôm rả ngay khi MV Anh Lo Cho Em Hết được phát hành.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức cho ra mắt MV Anh Lo Cho Em Hết với sự góp mặt của các ngôi sao như: rapper Ricky Star, hot tiktoker CiiN, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Hoàng Trung. Dù nam ca sĩ đã nhá hàng rất nhiều khoảnh khắc trong MV mới trước đó nhưng khi được xem chính thức sản phẩm Anh Lo Cho Em Hết, nhiều khán giả bất ngờ trước độ táo bạo của Mr Đàm và CiiN. Lấy không gian quán rượu những thập niên cũ, khách làng chơi Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện và thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. ‘Má mì’ Vũ Hà liền điều ngay những cô đào xinh đẹp để làm vừa lòng khách nhưng Mr Đàm chỉ chú ý tới duy nhất một mình CiiN - ca sĩ chính của quán rượu. Cô đào nổi bật nhất quán đã có bạn trai nên phớt lờ mọi sự tán tỉnh từ Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ khéo léo lồng ghép những cú twist cực ấn tượng để tạo sự bất ngờ cho người xem bằng cách lột trần bộ mặt thật anh chàng người yêu của CiiN. Ban đầu thấy CiiN bị khách ve vãn, anh ta phẫn nộ nhưng khi được cho tiền, anh ta đã chấp nhận để người yêu tiếp khách còn mình thì tiếp tục đốt tiền vào trò đỏ đen.

Không chỉ có những giây phút khiêu vũ, nắm tay, kề má sát nhau mà CiiN còn có những lúc uống rượu say sưa với Mr Đàm. Hot tiktoker không ngại bò trườn lên bàn trang điểm để quyến rũ khách làng chơi khiến người xem phải “đỏ mặt”. Người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, những tưởng Đàm Vĩnh Hưng đã thành công trong việc chinh phục người đẹp thì vào những phút cuối cùng, CiiN thẳng tay cho Mr Đàm một cú tát đau điếng.

Được biết cú tát cuối MV là cú tát thật và trong set quay cả hai đã phải làm đi làm lại nhiều lần để có cảm xúc thật nhất. Ban đầu, CiiN khá lo lắng vì sợ thất lễ với đàn anh nhưng được sự chỉ dẫn, phối hợp từ chính Mr Đàm thì cô nàng thoải mái hoàn thành khoảnh khắc thử thách này.

Điểm đặc biệt của MV Anh Lo Cho Em Hết chính là cách thể hiện mang hơi hướng musical, mỗi di chuyển, động tác của các nhân vật đều được thể hiện qua những bước nhảy, lời thoại của các nhân vật chính là lời của bài hát. Cả Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, CiiN đều thể được nội tâm nhân vật thông qua từng bước nhảy, lời hát và mọi thứ ăn xăm với nhau, tạo nên một MV độc đáo, ấn tượng cho lần trở lại này của giọng ca Say Tình. Với Mr Đàm, đây cũng là thử thách lớn nhất vì anh phải mất nhiều thời gian tập vũ đạo, biểu cảm. Hai năm tạm hoãn vì dịch cũng khiến nam ca sĩ “quên bài” khá nhiều nên cần phải ôn luyện kỹ lưỡng trước ngày quay. Còn với dancer chuyên hiphop như CiiN, cô nàng khá e ngại khi phải học khiêu vũ nhưng năng lượng tích cực, sự chỉ bảo tận tình của đàn anh đã khiến cô hào hứng thử sức. Ngoài sự chỉn chu về mặt bối cảnh, tạo hình của các nhân vật, MV Anh Lo Cho Em Hết còn ghi điểm bởi cảnh quay cực đẹp mắt và phần âm nhạc cực bắt tai. Đảm nhận vị trí đạo diễn cho MV lần này là đạo diễn trẻ Neko Lê với sự đồng hành cố vấn của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư để MV vừa có sự mới mẻ vừa đảm bảo yếu tố chuyên môn. Phần âm nhạc do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy thực hiện và phần rap được chắp bút bởi rapper Ricky Star. Chính phần rap của học trò Binz đã khiến cho ca khúc càng chất hơn, bắt tai hơn, thể hiện được đúng kiểu badboy của Mr Đàm với những câu rap như: “Ông anh anh chất chơi, hào hoa phong nhã đã vang danh khắp nơi” hay “Đối với Mr Đàm em mới là VIP”, “Có Mr Đàm thì đâu sẽ vào đó”… Sự thông minh, bắt trend của Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện rõ ở khâu chọn bài, sáng tác của Phạm Đình Thái Ngân với phần điệp khúc lặp lại: Anh Lo Cho Em Hết hứa hẹn sẽ viral cực mạnh trong thời gian tới.

Đàm Vĩnh Hưng đặt nhiều kỳ vọng cho sản phẩm mới này, anh chia sẻ: “Hi vọng Anh Lo Cho Em Hết sẽ xâm chiếm mọi giác quan, cảm xúc của khán giả và cho mọi người thấy Hưng nỗ lực, đầu tư thế nào cho sự trở lại của mình. Hưng khẳng định mình không bao giờ ‘ăn mày dĩ vãng’, Hưng muốn bản thân có sự đổi mới nên dù có ồn ào, mệt mỏi thế nào với những drama xảy ra thì mình vẫn có một góc riêng dành cho âm nhạc”.

Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn khi học trò cưng là Phạm Đình Thái Ngân đã dành tặng ca khúc này cho anh mà không nhận bất kỳ một món quà nào. Phạm Đình Thái Ngân cho biết: “Sư phụ cái gì cũng có rồi nên em không có gì để tặng. Em thấy bài hát là thiết thực nhất và sư phụ làm ra được cái kiểu boy chất chơi mà em tưởng tượng. Em thích bài này nhưng em biết bản thân làm không ‘tới’ nên tặng luôn cho tượng đài trong lòng em”. Sáng tác của Phạm Đình Thái Ngân cũng khiến khán giả bất ngờ bởi nam ca sĩ gắn liền với hình tượng thư sinh, hát tình ca và bề ngoài rất hiền lành.

Anh Lo Cho Em Hết đánh dấu sự trở lại chính thức của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau hai năm tạm hoãn vì dịch và ồn ào từ thiện. MV đã có mặt trên YouTube và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Nhaccuatui, Spotify, Apple Music,…

Cũng trong dịp ra mắt MV Anh Lo Cho Em Hết, Đàm Vĩnh Hưng công bố thông tin mới về Công ty TNHH Giải Trí Tiếng Hát Việt (Viet Voice Entertainment - VVE). Sau 15 năm hoạt động, VVE do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thành lập đã gặt hái được nhiều thành công, từng bước khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực tổ chức các chương trình nghệ thuật, sự kiện với mức độ chuyên nghiệp, quy mô và hoành tráng như: Họp báo ra mắt dự án Bolero “Chuyện loài hoa dang dở”, họp báo ra mắt dự án nhạc ngoại lời Việt “Je T’Aime”, chương trình gây quỹ “Share the love” cùng các event nội bộ…

VVE là đơn vị mát tay khi sản xuất liên tiếp rất nhiều MV, album, liveshow cho những giọng ca nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc,… Một số sản phẩm đầu tư ‘khủng’ và nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng trong thời gian qua như Chuyện Loài Hoa Dang Dở, Đừng Gọi Anh Là Anh Trai,… Bên cạnh đó, VVE còn là đơn vị quản lý chuyên nghiệp với một loạt ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Hằng và các ca sĩ trẻ khác.

MV Anh Lo Cho Em Hết | Đàm Vĩnh Hưng

Trong năm 2022, VVE sẽ có cuộc lột xác ngoạn mục từ hệ thống nhân sự cho đến các sản phẩm nghệ thuật giới thiệu đến công chúng. VVE tập hợp những gương mặt mới trong độ tuổi genZ với những sáng tạo không ngừng để làm mới các nội dung trên các nền tảng mạng xã hội thịnh hành hiện nay như: Facebook, TikTok, YouTube, Instagram. Ngoài việc thực hiện các sản phẩm âm nhạc, các event, sự kiện nội bộ, VVE đẩy mạnh việc sản xuất các chương trình cho các nền tảng online để viral mạnh mẽ hình ảnh của công ty cũng như các nghệ sĩ do công ty quản lý. Việc tái cơ cấu VVE cũng như tập trung vào digital là bước đi chiến lược giúp VVE nhanh chóng bắt nhịp với xu hướng và phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

19679 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

20688 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

26651 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

30407 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30906 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....