Đánh tan cơn uể oải ngày thứ Hai đầu tuần với thần chú Shopee 4.4 Gì Cũng Rẻ
8349 Views
04-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với hội cháy túi vì Shopee, thứ Hai ngày 4/4 chắc chắn sẽ năng suất hơn bình thường bởi ngoài việc chăm học chăm làm ra thì còn phải chạy đua săn sale hết tốc lực để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhất từ sự kiện 4/4 Gì Cũng Rẻ.

Kéo dài từ ngày 28/3 đến hết ngày 6/4, sự kiện 4.4 Gì Cũng Rẻ trên Shopee nhanh chóng đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người dùng theo cách tiện lợi, tiết kiệm và an toàn nhất ngay tại nhà. Bên cạnh việc tận hưởng ưu đãi gì cũng rẻ giảm giá đến 50% mỗi ngày trên toàn ngành hàng đi kèm freeship cho đơn từ 0 đồng, người dùng còn có cơ hội chia kho xu 500 triệu xu “khủng” cùng ví ShopeePay thông qua loạt hoạt động mua sắm và giải trí vô cùng thú vị.

Với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn, 4.4 Gì Cũng Rẻ trở thành “thỏi nam châm” thu hút đông đảo người dùng đến với sàn TMĐT Shopee trong những ngày đầu tháng 4

Ghi chú sáu khung giờ vàng săn sale 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 21H và tranh thủ khám phá danh sách sản phẩm gợi ý bên dưới trước khi ngụp lặn trong hàng nghìn ưu đãi giá trị trên ứng dụng Shopee vào hôm nay bạn nhé!

Ngành hàng Công nghệ

Không cần phải chờ đợi đến siêu hội mua sắm cuối năm, các tín đồ công nghệ hoàn toàn có thể tìm được các sản phẩm ưa thích với mức giảm sâu tại chương trình 4.4 Gì Cũng Rẻ trên Shopee hôm nay. Hàng loạt các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, OPPO, Xiaomi…đều tung ra các ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm công nghệ cá nhân như máy tính, điện thoại, màn hình tivi cho đến nhiều thiết bị hi-tech dùng trong gia đình.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop P giảm 30% chỉ còn 6.990.000 đồng

Ngành hàng Mẹ và Bé

Không dừng lại ở các mặt hàng phổ biến như tã hay sữa, ngành hàng Mẹ và Bé hôm nay là địa chỉ để các mẹ bỉm mua sắm đa dạng các sản phẩm dành cho bé yêu thuộc mọi lứa tuổi. Trong số này, các vật dụng hữu ích giúp bé thích nghi với môi trường xung quanh và học thêm các kỹ năng mới trong cuộc sống hàng ngày như ghế ăn, ghế bậc thang hay bệ bồn cầu thu nhỏ, chậu tắm đều có mức ưu đãi vượt mốc 50% vô cùng hấp dẫn. 

Babyhop là một trong các gian hàng chính hãng kinh doanh sản phẩm Mẹ & Bé tung mức giảm cực sâu trong 4.4 Gì Cũng Rẻ hôm nay trên Shopee

Ngành hàng Đời sống

Đáp ứng 365 nhu cầu của người dùng từ vui chơi, học tập, làm việc cho đến nấu nướng và dọn dẹp, ngành hàng Đời sống đồng loạt áp dụng ưu đãi 50% với hàng nghìn sản phẩm có mặt trên Shopee. Trong hôm nay, các vật dụng quen thuộc như ly bình giữ nhiệt, mỹ bảo hiểm, chảo đá hay đèn treo màn hình bảo vệ mắt đều sở hữu mức giá không thể rẻ hơn. Tranh thủ truy cập các gian hàng chính hãng của thương hiệu trên Shopee ngay bây giờ để không vuột mất những deal hấp dẫn này bạn nhé! 

Nhu cầu mua sắm các sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày một cách tiết kiệm của người dùng sẽ được thỏa mãn với loạt ưu đãi siêu hấp dẫn từ Shopee

Ngành hàng Thời trang

Ngày 4/4 có thể chỉ là ngày thứ Hai bình thường với bao người nhưng chắc chắn là ngày không thể tuyệt vời hơn cho các tín đồ thời trang. Tham gia 4.4 Gì Cũng Rẻ trên Shopee hôm nay, người dùng thỏa thích mua sắm các sản phẩm thời trang và phụ kiện vô cùng đa dạng, đặc biệt nhiều sản phẩm có giá giảm “sốc” chạm mức gần 70%.

Với loạt ưu đãi đặc biệt này, giấc mơ làm mới tủ đồ của tất cả những ai ưa chuộng thời trang đều nằm trong tầm tay

Để mua sắm tiết kiệm hơn, đừng bỏ qua hoạt động sắn mã hoàn Shopee xu với trị giá đến 50%, nạp điện thoại với giá chỉ 1K cùng hàng loạt mã giảm áp dụng toàn sàn với giá trị hấp dẫn xuất hiện duy nhất tại sự kiện 4.4 Gì Cũng Rẻ - Mở Shopee, thanh toán ShopeePay ngay. Chi tiết: https://shopee.vn/m/shopeepay 

Trong hôm nay, người dùng còn được giảm 200.000 đồng đơn từ 1.5 triệu khi thanh toán bằng thẻ đồng thương hiệu VPBank Shopee, giảm 250.000 đồng đơn từ 1 triệu khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế FE Credit, ưu đãi chỉ 199.000 đồng cho dịch vụ Chăm sóc da mặt tại Lves Spa & Academy. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Thử thách Shopee Mall - Theo dõi shop nhận xu khủng mỗi ngày vẫn đang diễn ra đến hết hôm nay 4.4. Đặc biệt trong ngày hội 4.4 Gì Cũng Rẻ, nhân đôi quà tặng cho mỗi lượt theo dõi shop, cơ hội bỏ túi đến 2000 xu duy nhất hôm nay. Nhanh tay truy cập và hoàn thành thử thách tại: https://shopee.vn/m/4-4-sieu-sale#1648637234205

Đặc biệt đừng bỏ qua gói Siêu Voucher chỉ 30K xài được cả tháng - Tiết kiệm đến 740K bao gồm: 16 voucher Freeship, Giảm giá lên đến 200K được mở bán hàng ngày với số lượng có hạn. Chỉ cần vào mục Tôi trong ứng dụng Shopee và chọn Gói Siêu Voucher, bạn sẽ sở hữu ngay combo ưu đãi hấp dẫn này. Mua ngay tại: http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437

Đừng bỏ qua, Số Gì Đây tiếp tục trao cho người dùng cơ hội rinh tổng giải thưởng lên đến 400tr trong phiên quay đặc biệt vào ngày 4/4 và Shopee Số Gì Đây - Quà tặng tháng tư diễn ra từ ngày 16/4 đến 25/4. Truy cập ngay: https://shopee.vn/m/shopeesogiday

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

33189 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129446 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30107 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22844 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19317 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.