Đấu Trường Siêu Việt: Đụng độ nhau tại show kiến thức, Nguyên Khang đưa ngay lời thách thức đến MC Thành Trung
5673 Views
19-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vì muốn người anh nếm trải những câu hỏi hóc búa, MC Nguyên Khang đưa ra lời thách thức đến MC Thành Trung.

Tập Bảy chương trình Đấu Trường Siêu Việt lên sóng lúc 20 giờ 30 thứ Năm ngày 18/8 trên kênh VTV3. MC Nguyên Khang và Kiến trúc sư Vũ Hoàng Kha là hai người tiếp theo đến chinh phục giải thưởng 300 triệu đồng.

MC Nguyên Khang là gương mặt quen thuộc của nhiều khán giả qua màn ảnh nhỏ. Anh xuất hiện với vai trò MC ở nhiều chương trình truyền hình về âm nhạc, điện ảnh, gameshow, đặc biệt là những cuộc thi sắc đẹp danh giá ở Việt Nam. Gần đầy nhất, nam MC thể hiện khả năng nói và phiên dịch tiếng anh “xuất thần” tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Đến với Đấu Trường Siêu Việt, MC Nguyên Khang cảm thấy lo lắng khi phải đối đầu với 50 nhóm người “siêu đỉnh” của chương trình, đặc biệt là “đụng độ” cùng MC Thành Trung trong một chương trình kiến thức. Mong muốn người anh “nếm trải” những câu hỏi hóc búa, MC Nguyên Khang đưa ra lời thách thức: “Nếu được chọn một nghệ sĩ đến chương trình thì đó chính là MC Thành Trung. Tôi muốn thử xem anh Thành Trung sẽ vượt qua được bao nhiêu câu hỏi của chương trình. Và tôi tin rằng anh sẽ hiểu được cảm giác của một người chơi bắt buộc phải chọn những chủ đề khó là như thế nào”.

Khởi đầu ở chủ đề “Tờ báo quốc dân”, MC Nguyên Khang quyết định chọn nhóm người “Quản lý cấp cao” đối đầu với mình. Nam MC chia sẻ: “Khang nghĩ là ở những chủ đề đầu tiên thường rất dễ nên chọn nhóm này thì sẽ có nhiều cơ hội để được đi tiếp”. Tuy nhiên với số câu trả lời đúng trung bình của nhóm đối thủ là 6.8, nam MC suýt bị nhóm “Quản lý cấp cao” đánh bại ở chủ đề đầu tiên.

Liên tục vượt qua các chủ đề không thuộc ở trường, MC Nguyên Khang căn não khi đứng trước các đáp án của chương trình. Vì có những biểu cảm lạ trên sân khấu, nam MC hài hước chia sẻ lý do khiến khán giả trông ngóng các người chơi qua từng tập, “Khang nghĩ đó là cảm xúc của gương mặt và biểu cảm của người chơi. Người nào đã biết đáp án thì ánh mắt sẽ vô cùng sáng rỡ, còn người chơi không biết thì giống như một chú cừu non sợ sệt trước đàn sói. Và camera chỉ chực chờ những khoảnh khắc đó để bắt lấy cảm xúc của họ”. Điều này cũng chứng minh được Đấu Trường Siêu Việt vô cùng khắc nghiệt, người chơi phải tỉnh táo khi đứng trước vũ trụ câu hỏi của chương trình.

Đến với chủ đề “Thành phố miền Trung”, MC Nguyên Khang đã bị nhóm “Mê nhạc Rap” đánh bại với số câu trả lời đúng trung bình là 5.7. Tuy không chinh phục được những mốc chủ đề có giá trị tiền thưởng cao, nam MC vô cùng tự hào vì đã kiểm chứng được khả năng hiểu biết của bản thân.

“Khang thấy Đấu Trường Siêu Việt là một gameshow đòi hỏi người chơi phải có 3 yếu tố quan trọng là sự bình tĩnh cần thiết, khả năng phán đoán và khả năng ghi nhớ những dữ kiện đã đọc. Mỗi người sẽ có lượng nền tảng kiến thức khác nhau, cho nên tham gia chương trình cũng là một cách để kiểm tra xem khả năng hiểu biết của bản thân như thế nào”, nam MC chia sẻ.

Đấu Trường Siêu Việt | Tập 7 Full HD

Người chơi tiếp theo ở tuần này là Kiến trúc sư Vũ Hoàng Kha, gặp được đồng hương người miền Trung khiến MC Thành Trung vô cùng hứng khởi. Nam MC chia sẻ: “Thưa quý vị, tôi gặp được đồng hương rồi. Khi làm các chương trình truyền hình, mỗi khi gặp người quen hoặc người dân đến từ quê hương tôi thì tôi luôn luôn có tình cảm đặc biệt”. Được MC Thành Trung chiếu cố, nam người chơi tự tin bước vào chủ đề đầu tiên mang tên “Biển Việt Nam” cùng nhóm đối đầu “Người giao hàng”. Với số câu trả lời đúng trung bình của nhóm đối thủ là 4.1, Kiến trúc sư Vũ Hoàng Kha dễ dàng vượt qua chủ đề này.

May mắn lựa chọn những nhóm đối đầu có số câu trả lời trung bình thấp, Vũ Hoàng Kha xuất sắc vượt qua dễ dàng năm chủ đề đầu tiên. Tuy nhiên ở chủ đề số sáu mang tên “Rapper Việt Nam”, nam người chơi sai lầm khi lựa chọn nhóm người đối đầu là “Bà bầu vui vẻ” với số câu trả lời đúng trung bình khá cao là 7.3. Vì chỉ được phép trả lời sai hai câu hỏi đã khiến nam kiến trúc sư vô cùng áp lực. Chỉ ở bốn câu hỏi đầu tiên của chủ đề này, Vũ Hoàng Kha đã bị nhóm “Bà bầu vui vẻ” đánh bại và ra về trong sự tiếc nuối.

Đón xem Đấu Trường Siêu Việt phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16601 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

12036 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29242 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31170 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34809 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.