Người nước ngoài nghi rơi lầu ở New World Hoiana, camera ghi cảnh 2 người vội vã rời đi
13269 Views
24-12-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Một người nước ngoài nghi rơi từ trên cao xuống ở tiền sảnh khách sạn New World Hoiana tại Đà Nẵng, camera an ninh ghi cảnh 2 người vội vã rời đi.

Cổng thông tin điện tử Viện Kiểm sát Nhân dân TP Đà Nẵng ngày 24-12 đã thông tin về việc Viện kiểm sát nhân dân khu vực 10 (TP Đà Nẵng) tham gia khám nghiệm hiện trường vụ người nước ngoài chết tại khách sạn New World Hoiana.

 - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Viện Kiểm sát nhân dân TP Đà Nẵng

Theo đó, khoảng 2 giờ 45 phút ngày 24-12, Công an xã Duy Nghĩa (TP Đà Nẵng) nhận được tin báo từ nhân viên khách sạn New World Hoiana Hotel về việc phát hiện một nạn nhân nam người nước ngoài (nghi rơi từ trên cao xuống) tại khu vực tiền sảnh khách sạn.

Thời điểm phát hiện, chưa xác định được nhân thân nạn nhân. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sài Gòn – Hội An, tuy nhiên được xác định đã tử vong.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

Kiểm sát viên và công an có mặt điều tra vụ việc. Ảnh: Viện Kiểm sát nhân dân TP Đà Nẵng

Qua kiểm tra ban đầu và trích xuất hệ thống camera an ninh của khách sạn, cơ quan chức năng ghi nhận hình ảnh 2 người đàn ông có biểu hiện nghi vấn, trong đó có ông H.B (SN 1976, quốc tịch Trung Quốc), đăng ký lưu trú tại khách sạn New World Hoiana Hotel và một người nước ngoài khác chưa xác định lai lịch.

Hai người này được camera ghi nhận có dấu hiệu vội vã rời khỏi khách sạn ngay sau thời điểm phát hiện nạn nhân.

Sáng 24-12, Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân khu vực 10 đã trực tiếp tham gia khám nghiệm hiện trường cùng Cơ quan Cảnh sát điều tra và các lực lượng chức năng theo đúng quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự.

Tại hiện trường, Kiểm sát viên đã kiểm sát chặt chẽ trình tự, thủ tục khám nghiệm, việc thu thập dấu vết, tài liệu, vật chứng, đảm bảo khách quan, toàn diện, không bỏ lọt tình tiết quan trọng của vụ việc. Hiện vụ việc đang trong giai đoạn điều tra.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Lao Động
RELATED NEWS

Dẫn dắt xu hướng tiêu dùng xanh và hiện đại, LocknLock 14 năm liên tiếp Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam

13556 Views
22-12-2025
LocknLock, doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực đồ gia dụng và phong cách sống, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu khi 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong khuôn khổ Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức. Thành tích này một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của LocknLock trong lĩnh vực homeware & lifestyle tại thị trường Việt Nam.

50 năm Viện Y Dược học Dân tộc TP.HCM: Từ di sản y học đến chiến lược sức khỏe bền vững

13444 Views
22-12-2025
Nửa thế kỷ kiên trì gìn giữ và phát triển tinh hoa y học cổ truyền, Viện Y Dược học Dân tộc TP.HCM đang bước vào một giai đoạn mới: hội nhập sâu với y học hiện đại, lan tỏa giá trị chữa lành ra cộng đồng và kiến tạo một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, nơi con người được nhìn nhận trọn vẹn trong mối liên kết thân – tâm – trí.

ISVS-14 – International Seminar on Vernacular Settlements: Đối thoại về di sản bản địa và thiết kế bền vững

13802 Views
19-12-2025
Hội nghị Khoa học Quốc tế ISVS-14 – International Seminar on Vernacular Settlements vừa diễn ra tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH – Cơ sở Thủ Đức) ngày 18/12/2025, quy tụ hơn 100 đại biểu, học giả, kiến trúc sư, nhà nghiên cứu và giảng viên đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia trong khu vực.

Tổ hợp 3 khách sạn thương hiệu IHG tại Nhật Bản sẽ khởi công gần Universal Studios Japan

14127 Views
19-12-2025
Dự kiến khai trương năm 2029, tổ hợp 817 phòng đánh dấu cột mốc tăng trưởng toàn cầu quan trọng của IHG và mở ra hợp tác mới với Sakurajima Kaihatsu LLC – liên danh gồm bốn công ty do Kajima Corporation dẫn đầu. Ba thương hiệu InterContinental, Kimpton và Holiday Inn Hotels & Resorts sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú đẳng cấp với vị trí liền kề công viên giải trí và khu phức hợp nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13862 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.