Dermalogica ra mắt bộ đôi kem dưỡng phục hồi Stabilizing Repair Cream Hyaluronic Ceramide Mist và xịt dưỡng ẩm Hyaluronic Ceramide Mist
32400 Views
22-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Dermalogica ra mắt sản phẩm mới giúp giải phóng hoạt chất siêu chữa lành, vỡ chu trình kích ứng từ kem dưỡng phục hồi Dermalogica Skin Stabilizing Repair Cream & Hyaluronic Ceramide Mist với đặc điểm phức hợp độc quyền thúc đẩy tăng cường sản sinh ceramide và men vi sinh lactobacillus cùng với xịt dưỡng ẩm Hyaluronic Ceramide Mist chứa hyaluronic acid và ceramide tại sự kiện với sự tham gia của báo chí truyền thông, beauty influencer, KOL,... 

Trên toàn cầu, đến 70% người dân gặp phải vấn đề nhạy cảm. Con số này đang ngày càng tăng, và việc điều trị da nhạy cảm không phải lúc nào cũng đơn giản. Điều mà nhiều tín đồ chăm sóc da còn gặp thử thách là làm sao phân biệt sự khác nhau giữa da nhạy cảm và bị nhạy cảm.

Da nhạy cảm

Theo cách nói y học, làn da nhạy cảm để mô tả khuynh hướng bẩm sinh. Khi làn da nhạy cảm, lớp ngoài cùng có chức năng bảo vệ của da (hàng rào lipid trên biểu bì) trở nên ít hiệu quả hơn trong việc ngăn chặn các chất kích ứng, vi sinh vật và các chất gây dị ứng, và thêm vào đó là có xu hướng dễ bị phản ứng như mẫn đỏ và dị ứng. Khuynh hướng di truyền này thuộc về di truyền, nhưng có thể được kiểm soát nhờ vào việc chăm sóc phù hợp.

Da bị nhạy cảm

Khả năng kích ứng đến từ nguyên do lối sống hay các yếu tố môi trường bên ngoài. Việc tránh các yếu tố kích thích có giảm hoặc loại bỏ các triệu chứng. Khi các yếu tố kích thích không thể tránh được (ô nhiễm, môi trường, và nhiệt độ), các triệu chứng kích ứng có thể được kiểm soát thông qua chăm sóc da và những thay đổi trong lối sống.

Hàng rào khoẻ mạnh là chìa khoá để giảm sự nhạy cảm trên da

Hàng rào độ ẩm của da chúng ta có thể dễ dàng bị tổn hại từ môi trường, chăm sóc da không đúng cách và quá trình lão hóa da tự nhiên.Những tác nhân gây hại từ môi trường có thể là ánh nắng, ô nhiễm không khí và các chất gây dị ứng. Điều này có thể dẫn đến sự nhạy cảm và chức năng rào cản bị tổn hại.

Việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da không đúng cách cũng có thể gây hại cho da, ví dụ: tẩy tế bào chết quá mức. Lớp biểu bì của chúng ta có độ dày tương đương một tờ giấy, nếu lạm dụng quá mức sẽ không mất nhiều thời gian, khiến làn da của bạn tạm thời bị nhạy cảm. Thêm vào đó, làn da lão hóa tự nhiên sẽ mất đi độ ẩm theo thời gian.

Theo đó, hàng rào khoẻ mạnh của làn da chính là chìa khóa quan trọng giúp giảm bớt sự nhạy cảm và bảo vệ làn da khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh. Như một lớp bảo vệ tự nhiên, hàng rào này không chỉ ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và tác nhân gây hại mà còn giữ cho độ ẩm cần thiết cho da.

Để duy trì một hàng rào khoẻ mạnh, yếu tố quan trọng là sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chỉnh sửa lớp hàng rào từ bên trong bằng cách giúp da tự sản xuất nhiều ceramide của da hơn. Đặc biệt hơn, không phải bất cứ lúc nào hay vị trí nào trên da cũng cần lượng ceramide như nhau, những giải pháp chăm sóc da thông minh sẽ cho phép cá nhân hoá – giúp da tự sản xuất ceramide mà da cần, ở khu vực cụ thể mà da có nhu cầu.

Dermalogica Skin Stabilizing Repair Cream mới giải cứu da bị nhạy cảm chỉ sau 1 tuần

Dermalogica giới thiệu Kem Dưỡng Phục Hồi Stabilizing Repair Cream mới, một loại kem dưỡng ẩm giúp phục hồi hàng rào bảo vệ, hỗ trợ làm giảm vấn đề da nhạy cảm. Sản phẩm này có chứa hợp chất tăng cường ceramide độc quyền, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và cung cấp lipid nuôi dưỡng da, giúp da trở nên khoẻ hơn và ít phản ứng hơn theo thời gian – dù bạn có da nhạy cảm hàng ngày hay chỉ vài ngày trong tháng.

Lợi ích

  • Làm dịu da ngay khi thoa
  • Phục hồi hàng rào lipid của da
  • Tăng cường sức mạnh cho da, giúp kiểm soát các dấu hiệu của da nhạy cảm

Kem Dưỡng Phục Hồi Stabilizing nổi bật với các hoạt chất cấp ẩm và làm dịu da tiên tiến:

  • Phức hợp độc quyền thúc đẩy sản sinh Ceramide: cung cấp lipid nuôi dưỡng, củng cố hàng rào bảo vệ biểu bì, giữ ẩm sâu và ngăn chặn các biểu hiện của da nhạy cảm.
  • Cica: cân bằng độ ẩm
  • Cây Phục Sinh: với khả năng cung cấp độ ẩm, khoá ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ
  • Men vi sinh Lactobacillus: làm dịu da, giảm thiểu nhanh chóng sự xuất hiện của các vết đỏ. 100% nguồn gốc tự nhiên; chứng nhận nguồn gốc giúp duy trì đa dạng sinh học.
  • Rễ cây Boerhavia Diffusa: giảm thiểu đỏ da, làm dịu và mang lại cảm giác thoải mái

Kiểm nghiệm y khoa

Giúp ngăn chặn tình trạng da nhạy cảm trong vòng 1 tuần.*

*Thử nghiệm với tổ chức thứ 3 cho thấy giảm thiểu về đỏ da, kích ứng và ngứa trong vòng một tuần. Đây là kết quả kiểm nghiệm y khoa với 31 đối tượng độc lập, sử dụng hai lần mỗi ngày trong vòng tám tuần.

Ra mắt chính thức

Stabilizing Repair Cream với dung tích 30ml đã ra mắt chính thức tại Việt Nam từ ngày 11 tháng 1 năm 2024. Khám phá ngay giải pháp cùng ưu đãi ra mắt tiết kiệm tới tới 34%. Đặc biệt hơn, nhập mã TheCosmo2% để tận hưởng giảm giá 2% dành riêng cho độc giả Cosmolife sở hữu sản phẩm ngay để có làn da khoẻ mạnh đón Tết!

Hồi sinh làn da tức thì với Hyaluronic Ceramide Mist mới – Nuôi dưỡng da bằng độ ẩm + khoá ẩm

Nuôi dưỡng da bằng độ ẩm + khoá ẩm giúp da hồi sinh: Sản phẩm xịt dưỡng ẩm chứa hyaluronic acid và ceramide giúp làm mờ nếp nhăn và củng cố hàng rào bảo vệ da. Xịt dưỡng ẩm giàu dưỡng chất này sử dụng bốn loại axit hyaluronic khác nhau, giúp da giữ nước để duy trì độ ẩm lâu dài. Công thức chứa hyaluronic acid và ceramide giúp tăng cường hàng rào độ ẩm, làm mịn nếp nhăn và khoá ẩm, mang lại làn da mềm mại, đàn hồi sau căng thẳng. Nước hoa hồng kết hợp với polyphenol và flavonoid chống oxi hóa, giúp tái sinh sinh và tiếp năng lượng cho làn da. Công thức dưỡng ẩm, nuôi dưỡng để lại cảm giác da mềm mại và mịn màng.

Lợi ích

  • Dưỡng ẩm để giúp da phục hồi
  • Củng cố hàng rào bảo vệ của da
  • Làm mờ nếp nhăn và vết chân chim trên da

Ra mắt chính thức

Hyaluronic Ceramide Mist với dung tích 150ml sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào 26 tháng 1 năm 2024. Khám phá ngay giải pháp cùng ưu đãi ra mắt tiết kiệm tới tới 15%. Đặc biệt hơn, nhập mã TheCosmo2% để tận hưởng giảm giá 2% dành riêng cho độc giả Cosmolife. Mua sản phẩm ngay để sở hữu làn da tươi mới đón Tết!

Dermalogica đã cách mạng hóa ngành công nghiệp chăm sóc da khi ra mắt thị trường vào năm 1986 với các công thức đột phá, loại bỏ các chất kích ứng thường gặp như SD alcohol, lanolin, dầu khoáng và màu sắc, mùi hương nhân tạo. Jane Wurwand đã phát triển các sản phẩm này để hỗ trợ chương trình huấn luyện tiên tiến mà bà đã phát triển vài năm trước cho Viện nghiên cứu về da quốc tế, nơi bà cũng là người sáng lập. Bà Wurwand đã dẫn dắt sự phát triển của công ty từ một ý tưởng trở thành thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp được đề xuất nhiều nhất trên thế giới.
Hiện nay, Dermalogica được bán ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và đào tạo hơn 100,000 chuyên gia mỗi năm. Sản phẩm Dermalogica có sẵn tại các trung tâm điều trị da và lựa chọn dựa trên sự kê toa của một chuyên gia chăm sóc da được chứng nhận cũng như tại các salon khái niệm của thương hiệu trên toàn cầu và trực tuyến tại Dermalogica.com. Dermalogica được sản xuất tại Hoa Kỳ, với trung tâm đại diện toàn cầu đặt tại Carson, phía nam Los Angeles. Để biết thêm thông tin về Dermalogica, vui lòng truy cập dermalogica.com.vn
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

16293 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

18665 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29001 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29513 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30685 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.