Đi chùa cầu duyên: Đức Phúc cùng PNJ tiếp tục lan tỏa thông điệp khoảnh khắc hạnh phúc một đời
56970 Views
07-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bộ 3 Đức Phúc - Khắc Hưng - PNJ tiếp tục bắt tay khuấy động mùa Valentine 2024. MV Đi chùa cầu duyên - màn tái hợp của Đức Phúc - Khắc Hưng - PNJ sau thành công của ca khúc I Do lại một lần nữa khuấy động không khí dịp Lễ Tình Nhân 14/2, đồng thời góp phần lan tỏa khoảnh khắc cầu hôn đầy ý nghĩa - khởi đầu đẹp nhất cho hành trình hôn nhân bền vững mãi về sau. 

Vào lúc 20h tối qua ngày 6/2, Đức Phúc chính thức “trình làng” MV Đi chùa cầu duyên. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ tư được nam ca sĩ cho ra mắt vào dịp Valentine; sau Hơn cả yêu (2020), Ngày đầu tiên (2022) và Em đồng ý - I do (2023). Không những thế, đây tiếp tục là dự án tạo nên thương hiệu riêng của Đức Phúc: “Ông hoàng nhạc Valentine”.

“Thần cupid” cũng phải… cầu duyên

Ở các sản phẩm ra mắt trong dịp Valentine trước đó, Đức Phúc được ví von như “thần cupid” se duyên cho các cặp đôi. Nhưng sang đến sản phẩm Đi chùa cầu duyên, tình thế đã hoàn toàn đảo ngược. Sau chuỗi ngày dài nhập hội “forever alone”, lần này nam ca sĩ quyết tâm phải “thoát ế” bằng cách đi chùa cầu duyên.

Đi chùa cầu duyên tiếp tục là sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn tái hợp giữa ca sĩ Đức Phúc và “hit maker” Khắc Hưng sau rất nhiều bài hát đình đám “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc. Đây cũng chính là dự án “mở bát” năm 2024 với rất nhiều điều đáng mong chờ của ca sĩ Đức Phúc.

Phục trang retro, hình ảnh sôi động với các gam màu nóng, MV Đi chùa cầu duyên hớp hồn người xem ngay từ phút đầu tiên. Ý tưởng MV lấy bối cảnh thời bao cấp, mở đầu là hình ảnh chú rể đạp xe đạp để “rước nàng về dinh” với đoàn người theo sau.

Từ bối cảnh cánh đồng lúa xanh ngát đến trang phục của cô dâu, chú rể, khách mời trong đám cưới hay cách trang trí cổng cưới cũng mang đậm dấu ấn thời xưa, gợi lại một chút hoài niệm về những ngày xưa cũ.

Trong dòng người tấp nập theo chân cô dâu - chú rể, nhân vật của Đức Phúc xuất hiện với gương mặt sáng, nụ cười đặc trưng của mình. Anh gây chú ý với kiểu tóc mái trái tim cùng những biểu cảm hóm hỉnh.

Trong những năm gần đây, dòng nhạc trữ tình mang âm hưởng dân gian, kết hợp hoà âm phối khí hiện đại, đang nhận được sự ưa chuộng của giới mộ điệu cũng như khán giả đại chúng. Đặc biệt trong năm vừa rồi, những album sử dụng chất liệu dân gian đều giành được nhiều giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải cuối năm, đơn cử như album: Vũ trụ cò bay của giọng ca Phương Mỹ Chi hay Link của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Vì thế trong lần trở lại này, ca sĩ Đức Phúc cũng không ngần ngại thử sức với dòng nhạc đang khuấy đảo thị trường nhạc Việt. Với những câu ngân nga “ý a… ý a…” làm người ta liên tưởng đến Dân ca Bắc bộ cùng với giai điệu bắt tai, MV Đi chùa cầu duyên được dự đoán sẽ trở thành một “big hit” của nam ca sĩ trong năm nay.

Trong một số phân cảnh, ca sĩ Đức Phúc còn “xõa” hết mình, trong vũ điệu vừa đáng yêu, tinh tế nhưng cũng không kém phần sôi động. Người hâm mộ có dịp thấy một Đức Phúc bạo dạn hơn, tinh nghịch hơn, đúng với tinh thần “sẵn sàng làm mọi thứ vì tình yêu”. Vũ điệu “đi chùa cầu duyên” với những động tác hài hước, dễ nhớ trong MV được nhiều người xem dự đoán sẽ nhanh chóng khuấy đảo TikTok cũng như các nền tảng video khác.

MV lan tỏa những khoảng khắc ghi dấu hạnh phúc một đời

Ở cảnh kết của MV Đi chùa cầu duyên, khi nhân vật của ca sĩ Đức Phúc mang lễ vật vào chùa để cầu duyên, anh đã bị trúng “tiếng sét ái tình”. Tại khoảnh khắc đó, nam ca sĩ đã ngay lập tức nghĩ đến chuyện cầu hôn, đây cũng chính là một lời nhắn nhủ của Đức Phúc đến với các chàng trai: hãy mạnh dạn ngỏ lời với nửa kia của mình.

Trong chuỗi hoạt cảnh đầy màu sắc của MV Đi chùa cầu duyên, nổi bật hơn cả vẫn là hình ảnh chiếc vòng cổ với hình ảnh trầu têm cánh phượng truyền thống, cho đến nhẫn cưới thời thượng đến từ thương hiệu PNJ. Với sự thành công của I Do vào năm ngoái, trong lần trở lại này, ca sĩ Đức Phúc và thương hiệu trang sức PNJ mong muốn tiếp tục truyền cảm hứng để ngày Valentine năm 2024 thành “ngày hội cầu hôn”, lan tỏa thông điệp tích cực: “Nhìn lên hạnh phúc một đời”. Đó cũng chính là sứ mệnh mà PNJ theo đuổi, để luôn trở thành một phần trong niềm hạnh phúc một đời của những đôi tim đồng nhịp.

Mùa yêu năm nay, chúc bạn “cầu trời se duyên”, tìm thấy mảnh ghép ngọt ngào cho chuyện tình trọn vẹn trăm năm, như MV mà Đức Phúc và PNJ gửi gắm.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ hóa nàng thơ dịu dàng giữa đại ngàn Gia Lai

13584 Views
18-04-2025
Trong bộ ảnh mới thực hiện tại Gia Lai, Lý Nhã Kỳ hóa thân thành nàng thơ dịu dàng giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mướt mắt.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025: Tân Hoa hậu Nguyễn Minh Hồng chia sẻ niềm hạnh phục trong Thanks Party

13798 Views
14-04-2025
Để gửi gắm lòng biết ơn sâu sắc đến những người đã luôn đồng hành, tiếp thêm sức mạnh trên hành trình chạm tới vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025. Tối 12/4/2024, Hoa hậu Nguyễn Minh Hồng đã tổ chức buổi Thanks Party với chủ đề “Dấu ấn đăng quang” ấm cúng tại quê nhà Bắc Ninh.

Lý Nhã Kỳ hóa cô gái Tây Nguyên, cùng dàn sao Việt khám phá nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc tại Gia Lai

13814 Views
09-04-2025
Hành trình tìm về cội nguồn, khám phá và tôn vinh những giá trị văn hóa độc đáo của dân tộc luôn mang một sức hấp dẫn đặc biệt. Mới đây, nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã cùng một đoàn nghệ sĩ và doanh nhân trẻ thực hiện một chuyến đi ý nghĩa đến với Gia Lai – mảnh đất cao nguyên đầy nắng gió, để hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc nơi đây. Chuyến đi không chỉ là một cuộc dạo chơi, mà còn là một hành trình sâu sắc để trải nghiệm, học hỏi và lan tỏa tình yêu với văn hóa Tây Nguyên hùng vĩ.

Mai Thu Huyền trở thành Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo

13618 Views
26-03-2025
Ngày 21/3/2025 vừa qua, tại trụ sở chính của Thingo Group, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa NMN Thingo và Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đã diễn ra thành công rực rỡ. Với vai trò Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ thương hiệu, Mai Thu Huyền chính thức đồng hành cùng NMN Thingo trên hành trình kiến tạo chuẩn mực mới, lan tỏa vẻ đẹp trường tồn và nâng tầm chất lượng sống từ bên trong.

Lý Nhã Kỳ tìm cơ hội đầu tư tại Gia Lai, được lãnh đạo tỉnh đón tiếp chu đáo

13757 Views
20-03-2025
Chiều 19/3/2025, tại trụ sở UBND tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Rah Lan Chung tiếp và làm việc với bà Trần Thị Thanh Nhàn (diễn viên Lý Nhã Kỳ)-Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch Việt Nam.