Đi chùa cầu duyên: Đức Phúc cùng PNJ tiếp tục lan tỏa thông điệp khoảnh khắc hạnh phúc một đời
56368 Views
07-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bộ 3 Đức Phúc - Khắc Hưng - PNJ tiếp tục bắt tay khuấy động mùa Valentine 2024. MV Đi chùa cầu duyên - màn tái hợp của Đức Phúc - Khắc Hưng - PNJ sau thành công của ca khúc I Do lại một lần nữa khuấy động không khí dịp Lễ Tình Nhân 14/2, đồng thời góp phần lan tỏa khoảnh khắc cầu hôn đầy ý nghĩa - khởi đầu đẹp nhất cho hành trình hôn nhân bền vững mãi về sau. 

Vào lúc 20h tối qua ngày 6/2, Đức Phúc chính thức “trình làng” MV Đi chùa cầu duyên. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ tư được nam ca sĩ cho ra mắt vào dịp Valentine; sau Hơn cả yêu (2020), Ngày đầu tiên (2022) và Em đồng ý - I do (2023). Không những thế, đây tiếp tục là dự án tạo nên thương hiệu riêng của Đức Phúc: “Ông hoàng nhạc Valentine”.

“Thần cupid” cũng phải… cầu duyên

Ở các sản phẩm ra mắt trong dịp Valentine trước đó, Đức Phúc được ví von như “thần cupid” se duyên cho các cặp đôi. Nhưng sang đến sản phẩm Đi chùa cầu duyên, tình thế đã hoàn toàn đảo ngược. Sau chuỗi ngày dài nhập hội “forever alone”, lần này nam ca sĩ quyết tâm phải “thoát ế” bằng cách đi chùa cầu duyên.

Đi chùa cầu duyên tiếp tục là sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn tái hợp giữa ca sĩ Đức Phúc và “hit maker” Khắc Hưng sau rất nhiều bài hát đình đám “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc. Đây cũng chính là dự án “mở bát” năm 2024 với rất nhiều điều đáng mong chờ của ca sĩ Đức Phúc.

Phục trang retro, hình ảnh sôi động với các gam màu nóng, MV Đi chùa cầu duyên hớp hồn người xem ngay từ phút đầu tiên. Ý tưởng MV lấy bối cảnh thời bao cấp, mở đầu là hình ảnh chú rể đạp xe đạp để “rước nàng về dinh” với đoàn người theo sau.

Từ bối cảnh cánh đồng lúa xanh ngát đến trang phục của cô dâu, chú rể, khách mời trong đám cưới hay cách trang trí cổng cưới cũng mang đậm dấu ấn thời xưa, gợi lại một chút hoài niệm về những ngày xưa cũ.

Trong dòng người tấp nập theo chân cô dâu - chú rể, nhân vật của Đức Phúc xuất hiện với gương mặt sáng, nụ cười đặc trưng của mình. Anh gây chú ý với kiểu tóc mái trái tim cùng những biểu cảm hóm hỉnh.

Trong những năm gần đây, dòng nhạc trữ tình mang âm hưởng dân gian, kết hợp hoà âm phối khí hiện đại, đang nhận được sự ưa chuộng của giới mộ điệu cũng như khán giả đại chúng. Đặc biệt trong năm vừa rồi, những album sử dụng chất liệu dân gian đều giành được nhiều giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải cuối năm, đơn cử như album: Vũ trụ cò bay của giọng ca Phương Mỹ Chi hay Link của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Vì thế trong lần trở lại này, ca sĩ Đức Phúc cũng không ngần ngại thử sức với dòng nhạc đang khuấy đảo thị trường nhạc Việt. Với những câu ngân nga “ý a… ý a…” làm người ta liên tưởng đến Dân ca Bắc bộ cùng với giai điệu bắt tai, MV Đi chùa cầu duyên được dự đoán sẽ trở thành một “big hit” của nam ca sĩ trong năm nay.

Trong một số phân cảnh, ca sĩ Đức Phúc còn “xõa” hết mình, trong vũ điệu vừa đáng yêu, tinh tế nhưng cũng không kém phần sôi động. Người hâm mộ có dịp thấy một Đức Phúc bạo dạn hơn, tinh nghịch hơn, đúng với tinh thần “sẵn sàng làm mọi thứ vì tình yêu”. Vũ điệu “đi chùa cầu duyên” với những động tác hài hước, dễ nhớ trong MV được nhiều người xem dự đoán sẽ nhanh chóng khuấy đảo TikTok cũng như các nền tảng video khác.

MV lan tỏa những khoảng khắc ghi dấu hạnh phúc một đời

Ở cảnh kết của MV Đi chùa cầu duyên, khi nhân vật của ca sĩ Đức Phúc mang lễ vật vào chùa để cầu duyên, anh đã bị trúng “tiếng sét ái tình”. Tại khoảnh khắc đó, nam ca sĩ đã ngay lập tức nghĩ đến chuyện cầu hôn, đây cũng chính là một lời nhắn nhủ của Đức Phúc đến với các chàng trai: hãy mạnh dạn ngỏ lời với nửa kia của mình.

Trong chuỗi hoạt cảnh đầy màu sắc của MV Đi chùa cầu duyên, nổi bật hơn cả vẫn là hình ảnh chiếc vòng cổ với hình ảnh trầu têm cánh phượng truyền thống, cho đến nhẫn cưới thời thượng đến từ thương hiệu PNJ. Với sự thành công của I Do vào năm ngoái, trong lần trở lại này, ca sĩ Đức Phúc và thương hiệu trang sức PNJ mong muốn tiếp tục truyền cảm hứng để ngày Valentine năm 2024 thành “ngày hội cầu hôn”, lan tỏa thông điệp tích cực: “Nhìn lên hạnh phúc một đời”. Đó cũng chính là sứ mệnh mà PNJ theo đuổi, để luôn trở thành một phần trong niềm hạnh phúc một đời của những đôi tim đồng nhịp.

Mùa yêu năm nay, chúc bạn “cầu trời se duyên”, tìm thấy mảnh ghép ngọt ngào cho chuyện tình trọn vẹn trăm năm, như MV mà Đức Phúc và PNJ gửi gắm.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

18104 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

22137 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25575 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25458 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30878 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.