Đi Cùng Con: CEO Thúy Nga, người mẹ với trái tim lớn thương con nuôi như con ruột
7515 Views
11-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với sự kết nối của NSƯT Vũ Thành Vinh và sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi, tập phát sóng tiếp theo tuần này sẽ là mối lương duyên “Mẹ nuôi - Con nuôi” của con gái Kim Xuân và CEO Thẩm mỹ Sophia - Thuý Nga cùng những tâm tư chưa thể bày tỏ cùng nhau.

Như có mối liên kết, cô Thúy Nga đã cảm mến Kim Xuân lần đầu gặp và nhận chị làm con nuôi. Yêu chị như con ruột và chưa từng muốn làm tổn thương chị, nhưng chính sự mặc cảm vì thân phận làm con nuôi đã khiến Kim Xuân không thể gần gũi mẹ hơn. Kim Xuân nghẹn ngào chia sẻ “Trong lòng con thì con rất là thương mẹ nhưng mà tính của con thì hơi trầm ngâm, con âm thầm như vậy nhưng mẹ không hiểu.”. Không bày tỏ mà giấu mãi trong lòng đã khiến mối quan hệ dần tách biệt và hai mẹ con không thể trò chuyện suốt nửa tháng trời.

“Nhận con là bằng trái tim của mẹ, không ai ép buộc mẹ cả. Mẹ rất sợ con bị tổn thương vì mặc cảm.” - Vừa thổ lộ tâm tư mẹ Nga vừa rưng rưng nước mắt, những khi xảy ra mâu thuẫn cô cũng rất khổ tâm. Chính vì quá tức giận không thể kiểm soát, cô thốt ra câu nói đau lòng “Con không xứng đáng làm con của mẹ”, lời nói đó vô tình khiến Kim Xuân tổn thương và bỏ đi. Nhưng thời gian qua đi, hai mẹ con đã hiểu và cùng gắn kết với nhau. Sau những khoảnh khắc cùng tâm tình, Kim Xuân đã tặng cho mẹ món quà được chuẩn bị trước, cô Thúy Nga vô cùng cảm động và trao cho con gái cái ôm hôn ngọt ngào.

Ngoài những giây phút lắng đọng cảm xúc, Đi Cùng Con còn có phần thử thách nhằm tạo “sân chơi” giúp các gia đình lưu giữ những kỷ niệm vui vẻ. Hai mẹ con cùng cậu con trai nhỏ của Kim Xuân đã phối hợp nhịp nhàng cùng nhau để chinh phục những thử thách “khó nhằn” của chương trình. Tuy không xuất sắc hoàn thành hết các phần thi nhưng đổi lại họ đã nhận được món quà tinh thần giá trị hơn cả là sự yêu thương và thấu hiểu.

Tập năm khép lại trong không khí ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Qua những câu chuyện đời thường như vậy, ta mới thấy được rằng đôi khi tình yêu vẫn luôn hiện hữu nhưng không thể giãi bày bằng lời nói. Hy vọng sau chương trình Đi Cùng Con mối quan hệ mẹ con đặc biệt này sẽ vẫn luôn đồng hành và bước đi cùng nhau trên những chặng đường tương lai phía trước.

Đi Cùng Con do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Truyền Thông Khang thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ 15 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Tập sáu được lên sóng vào tối 17/6/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25453 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29165 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13943 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29828 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32215 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.